Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Anh Hùng Xạ Điêu mobile tung liên tục trang teaser tiếng Việt.

Có 3 mức màu hiển thị sức mạnh từ thấp lên cao ứng với màu lục

Anh Hùng Xạ Điêu mobile tung trang teaser tiếng Việt

CÁC TÍNH NĂNG trội: - Danh Nhân Đường: kết bạn và học hỏi chiêu thức từ những bậc tiền bối nức tiếng trong giới võ lâm - Tụ Hiền Lệnh: chiêu tập anh hùng có võ công cái thế.

Game sẽ được NPH Ssmobile phát hành trên nền tảng Android ngya trong tháng 4 này. Còn Quách Tĩnh mạnh mẽ cùng Giáng Long Thập Bát Chưởng. Mệnh Tinh: Gia tăng sức mạnh cho nhân vật và bí kíp võ công của 4 lớp nhân vật là Toàn.

Liên chiêu đánh úp khiến người chơi phải tìm hiểu sâu để có thể phối hợp các chiêu thức một cách hợp lý và hợp với nhân vật nhất. Binh - Thang Trời: Hệ thống PVP đặc trưng giúp người chơi thăng hạng và đoạt được phần thưởng giá trị - Khách Sạn. Vn/teaser/. Các tính năng trong game khổng lồ và có chiều sâu nhưng hợp lý sẽ giúp người chơi trải nghiệm game được thoải mái.

Đàm đạo và kiếm các loại tài nguyên dự định. Trang chủ: http://ahxd. Đặc trưng về hình ảnh theo từng môn phái.

Thay vào đó là hệ thống đối kháng thực tại. Chất lượng đi từ dễ đến khó - Khoa Kỹ: Nâng cấp các tính năng nhằm nâng cao lượng tài nguyên có thể kiếm được trong game - Luyện Công Phòng. Hoàng Dung với ánh mắt sắc sảo nhưng bề ngoài vẫn giữ được vẻ ngây thơ cầm trong tay cây Đả Cầu Bổng.

Điểm khác là việc trường đoản cú phong cách xếp trận hình đã khá cũ kỹ

Anh Hùng Xạ Điêu mobile tung trang teaser tiếng Việt

Ngoại. Cầm Đồ. Trang teaser được thiết kế ấn tượng với tấm art work của hai nhân vật chính trong Anh Hùng Xạ Điêu là Hoàng Dung và Quách Tĩnh. Nội. NỔI BẬT trong bộ truyện Kim Dung. Xuất thân và tính cách bám sát theo nội dung truyện. Anh Hùng Xạ Điêu là game MMO KOF được xây dựng dựa trên nội dung của bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung lừng danh tiền phong đi theo cách chơi hoàn toàn dị biệt.

Hiện vẫn chưa có nhiều thông báo về tựa game gMO này ngoài đường link dẫn đến fanpage và diễn đàn chính thức đi kèm trailer khá ấn tượng. Thương nghiệp. Tím - Phó Bản: Hệ thống phó bản với các nhiệm vụ phong phú. Khoáng Trường: Nơi giao lưu. Lam. Hứng thú nhất. Game3. Hệ thống nhân vật đặc sắc được xây dựng chi tiết.