Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Cabal Online bất ngờ vui vui dời ngày trở lại VN.

Việc này đã tạo 1 làn sóng dư luận không tốt trong cộng đồng game thủ

Cabal Online bất ngờ dời ngày trở lại VN

Fanpage Cabal Online đã phải update 1 sự kiện mới trong vòng 4 ngày để xoa dịu “cơn thịnh nộ” của cộng đồng Event xuất hiện trên fanpage không lâu sau đó Sự kiện trên tuy có tác dụng nhưng chưa thể làm nguôi hẳn sự phẫn nộ vì đợi của 1 số game thủ.

Bạn Nghiêm Bảo Trung nói thêm: “Cabal Reborn and Will Die Soon”. Nhưng tới khi thời kì đếm ngược trên trang chủ hết. Đây sẽ là 1 bài học kinh nghiệm đắt giá cho hãng Asiasoft trong ngày mai nói chung và Cabal Online nói riêng. Nhiều người đã phàn nàn trên fanpage của Cabal

Cabal Online bất ngờ dời ngày trở lại VN

Theo thông tin trên trang teaser. 1 số bình luận khá hí hước mang tính “không hề lạc quan” Người chơi có nickame “Ukm thì không yêu” bình luận: “đợi là hạnh phúc… …mà các game thủ bức xúc thì game sẽ là con số 0…”.

Thành viên Nhật Minh châm trọc: “Game cũ hồi sinh. Thời gian đếm ngược đã hết nhưng tải game ở đâu??? Ngay sau thông báo đó. Linh tinh lại đẹp”

Cabal Online bất ngờ dời ngày trở lại VN

Các bình luận mang tính thách thức để xả cơn tức trong lòng. Game thủ vẫn chẳng thể tải bản cài đặt để bắt đầu trò chơi.

Cabal Online sẽ ra mắt vào 2 giờ chiều ngày 5/5/2014. Vị thế của Cabal Online có thể sẽ lung lay vì ngày ra mắt vẫn chưa được công bố lại và sự kì vọng của game thủ đã không được đáp ứng.