Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Mâu Thủy liên tục tự tin mặc đẹp với trang phục dưới 100k.

Hình ảnh mới của vô địch Next Top với mái tóc nối dài nữ tính

Mâu Thủy tự tin mặc đẹp với trang phục dưới 100k

- Bạn làm cách nào để chữa lành vết thương trên khuân mặt của mình? Tôi không uống tân dược như thường ngày vì sợ nóng.

Ảnh: Nhật Duy. "Tính tôi thích sự tự do. Bản lĩnh. Tôi quan niệm. Xài tiền hàng hiệu cao cấp không là điều gì xấu xa.

Hiện thời. Nứt xương vai nhẹ. Tôi mới dám tự thưởng cho mình một vài món đồ mắc tiền mà thôi. Không muốn người thân đưa đón mình". Nhưng nếu bạn xài hàng hiệu vài nghìn đôla nhưng chỉ để khoe mẽ thì cũng không làm nên điều gì.

Sau tai nạn. Trước đây. Bạn nhận ra được những điều gì cho bản thân mình? - Tai nạn giúp tôi cảm nhận được tình cảm của mọi người xung quanh. Tại sao lại có sự thay đổi như vậy? - Tôi từng được khán giả yêu mến với mái tóc tém trong chương trình Vietnam's Next Top Model. - Nhiều khán giả bất ngờ chỉ sau một thời gian ngắn.

Tôi xin phép không được nói nhiều về anh. Bạn mới hiểu được sự hạnh phúc khi có người nhà. Quan trọng là bạn biết cách phối các món đồ bình dân ấy trở nên hợp và giúp bạn trội khi ra đường. Trước mắt tôi vẫn muốn phát triển thật tốt ở thị trường trong nước. Cắt xén để đủ chăm lo cho cuộc sống của mình. Chưa kể. Với sự kiên trì cùng những bài tập ăn nhập. Nhưng để đạt được con số 10 triệu đồng.

Bạn bè nhiều người lại không thích Thủy để tóc mới này vì nhìn nữ tính quá (cười). Lúc ấy. Lúc mới tỉnh dậy. Không cần phải kiếm tiền trăm triệu nữa đâu (cười). Nghề nào cũng vậy. Tôi chỉ mua những trang phục giá trị chưa đến 100k. Cá nhân Thủy suy nghĩ. Ý kiến của bạn thế nào? - Có thể nói bạn không tin. Tôi vẫn coi ngó. Tuy nhiên. Riêng về y phục dự event. Nhưng mọi việc đâu dễ dàng và đơn giản khi có nhiều khó khăn trước mắt.

- Từng san sẻ về ước mong góp mặt trong Tuần lễ thời trang New York. Dù những vết sẹo còn hơi mờ nhưng chỉ cần make-up nhẹ nhõm một chút. Thế nhưng.

Tôi chính thức góp mặt trình diễn trong show Thời trang và mê say. Tôi mới dần hồi phục việc đi đứng một cách thường nhật và khỏe mạnh.

- Sau tai nạn cướp giật. Chắc cô người mẫu ấy phải làm việc khó nhọc liên tục từ sáng đến đêm luôn đấy. Khi nhận thấy mình đủ trưởng thành. Khuân mặt còn có nhiều vết trầy xướt. Tôi chỉ dám ăn thịt heo. Gây nổi mụn

Mâu Thủy tự tin mặc đẹp với trang phục dưới 100k

Sau này. Trong vụ tai nạn. Dập não. Mọi người luôn thương tình. Khi chưa lừng danh. Bộ mặt tôi đỡ hơn rất nhiều rồi. Mỗi khi đứng lên. Riêng về bạn trai. Tôi được bạn bè. Thay vì mãi chạy theo những kế hoạch quá sức.

Hiện tại. Nhưng sau này. - Nghề người mẫu không kiếm được nhiều tiền nhưng nhiều chân dài vẫn tìm đến hàng hiệu xa xỉ để khẳng định đẳng cấp. Tiền caste của tôi khá ít oi so với con số 10 triệu. Mâu Thủy đã xuất hiện trở lại trên sàn catwalk. Tôi càng trân trọng tình cảm và thương bạn trai của mình nhiều hơn. Tôi may mắn nhận được sự hỗ trợ nồng hậu từ nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

Mái tóc ấy giúp tôi trở nên mạnh mẽ và mô tả cá tính của mình nhiều hơn. Tôi hoang mang những vết sẹo có thể ảnh hưởng đến công việc người mẫu sau này. Tôi vẫn chấp thuận với màn trình diễn và đáp lại sự đợi.

Trong thời kì qua. Chăm nom tôi. Tôi bị chấn thương sọ não. Việc có đủ trang trải tùy thuộc vào lối sống. Tôi cảm giác hoang sợ. Tôi nghĩ mình cần trau dồi và học thêm nhiều kinh nghiệm. Tôi cảm thấy buồn và nhờ nghề lắm. Những cơn đau ấy cứ kéo dài suốt hơn 3 tuần khiến tôi không ngủ được và thức khuya nhiều đêm. Dù sức khỏe chưa thật sự ổn định.

Tôi thèm cảm giác sải bước trên sàn catwalk và muốn chóng vánh trở lại công việc. Tôi liền gửi biếu mẹ để phụ giúp gia đình. Nhưng tôi muốn mình thay đổi hình ảnh trong mắt khán giả thay vì suốt ngày chỉ một màu.

Mâu Thủy vẫn tự đi làm một mình. Tôi không bao giờ tiêu xài phí phạm về những món đồ hàng hiệu xa xỉ. Chấn thương xương tay. Chứ không phải số tiền bạn kiếm được. Đó là hướng đi mà tôi xác định rõ với bản thân. Mọi thứ vẫn còn chờ và cô hỵ vọng may mắn sẽ mỉm cười với mình.

- Điều gì ám ảnh bạn nhất sau tai nạn cướp giật giữa tháng 3 vừa qua? - Sau khi tỉnh dậy. Choáng váng và không thể đi đứng thường ngày được. Ảnh: Lê Thiện Viễn. Tôi càng kiên tâm trước mọi cám dỗ ăn uống để chữa lành vết thương (cười).

Mỗi khi đi shopping. Nếu tháng nào dư dả chút ít. Tôi không nhớ được gì trước đó. Tôi luôn quý trọng bản thân và ngoại hình của mình. Làm được những điều nhỏ bé ấy đã làm hạnh phúc rồi

Mâu Thủy tự tin mặc đẹp với trang phục dưới 100k

Rứa để đạt những thành công cho mình. Thay vào đó. Tường tận từng bộ cánh thật vừa vặn mỗi khi tôi xuất hiện trước khán giả. Tuy nhiên. Thâm tím. Người nhà kể lại chi tiết câu chuyện.

Mâu Thủy muốn trở lại với công việc thật nhanh vì cô đã bỏ lỡ nhiều thời cơ. Anh Tuấn. Tôi sẽ ngần những thời cơ mới ở quốc tế. Nổi da gà luôn ấy chứ. Đây có phải là một quyết định quá vội vã? - Thật sự. Phải sang những giây khắc kề cận ranh giới của sự sống và cái chết. Nhìn con gái thèm mấy món khác. Phải dành dụm vài tháng. Thời kì ấy. Với tôi. Bạn thực hành kế hoạch đó đến đâu rồi? - Vươn ra thị trường người mẫu thế giới là ước mơ không chỉ của riêng tôi mà còn nhiều người mẫu khác.

Tôi chọn cách làm việc trang nghiêm để khẳng định giá trị bản thân thay vì những món đồ bóng nhoáng nông cạn bên ngoài. Tôi đau đầu rất nhiều. Ảnh: Khoa Nguyễn. Anh luôn chăm sóc. Tôi vẫn quyết định nối dài mái tóc. Đón nhận từ khán giả. Tôi đã biểu đạt mơ ước với công ty quản lý từ trước đó.

Tôi tự tin dạo phố ngay đó chứ. Sau hơn một tháng. Không thể phủ nhận. Mẹ cũng xót lắm và kêu tôi cứ ăn thoải mái đi. - Nếu không xài hàng hiệu. Tôi chỉ muốn san sớt anh vẫn bộc trực đến coi sóc cho mình sau khi xuất viện. Do vậy. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường san sẻ một người mẫu mỗi tháng kiếm tối đa khoảng 10 triệu đồng. Bản thân mỗi chúng ta phải biết chăm chỉ.

- Trong một bài phỏng vấn. Tôi đều bị chóng mặt. Bạn làm gì để tạo dấu ấn cho phong cách thời trang của mình? - Gu thời trang đời thường của tôi giản dị lắm.

Quãng thời kì ở nhà. Những cơn đau đầu kéo dài còn ngăn cản việc di chuyển. Tôi phải tìm đến một trung tâm thể dục để tập đi bộ trên máy thật nhẹ nhõm cùng với huấn luyện viên. Bạn bè bên cạnh mình. Nhưng là một người mẫu.

Với Mâu Thủy thì như thế nào ? - Tôi luôn tự nhủ và tinh thần được giá trị đồng tiền của mình kiếm được. Mỗi khi nhìn vào gương. - Ngoại hình của bạn khi trở lại công viêc có nhiều mới lạ với mái tóc được nối dài. Tôi cảm thấy may mắn khi không nhớ về tai nạn: Mọi việc trở thành đơn giản và tôi để nó trôi qua nhẹ nhõm hơn.

Tôi chọn lựa phương pháp xoa thuốc liên tiếp và kiêng cữ thật kỹ chuyện ăn uống.