Vic quyết định khẳng định bản thân bằng cách cho ra mắt thương hiệu riêng mang tên mình
Mọi người đối xử đồng đẳng với nhau". Tôi từng bị coi là trò cười". Nhưng Victoria không chọn cách này.Khi mới giới thiệu bộ sưu tập đầu tay tại New York Fashion Week. Tuy thế. Những mối hợp tác này không giúp cô tạo ra được các sản phẩm cao cấp nhưng lại giúp Victoria Beckham có những kiến thức căn bản về cách thức hoạt động của ngành thời trang. Ảnh : Vogue. Theo Thành Trương VnExpress. Đồ denim; Coty cho nước hoa và Samantha Thavasa cho phụ kiện. Bà Beck muốn nhiều thứ hơn một mối quan hệ cộng sinh giữa các công ty thời trang và người lừng danh.
Tôi muốn kiểm soát cách công chúng ngó mình. Tuy vậy. Tại đây. Văn phòng chính của Victoria Beckham được đặt tại Battersea. Cô tâm tình: "Trong một thời kì dài.
Bà Beck từng bị không ít hãng thời trang đề nghị không được mặc đồ của họ. Việc trước nhất cô làm là cộng tác với hàng loạt hãng mốt khác. Điều hành cho đến tài chính. Victoria tự hào ban bố công ty thời trang của mình đã kiếm được cỡ 50 triệu USD. Victoria Beckham khi lấn sân sang lĩnh vực thiết kế đã gặt hái được thành công vang lừng.
Việc trở thành sao đồng nghĩa mọi lời nói của cô đều được để ý và lắng nghe.
"Đáng khao khát". Tôi tìm cách đặt nền tảng cho mọi thứ mình có hôm nay". Tôi được học rất nhiều thứ
Ảnh: Fairermedia. Marketing. Một số nhà mốt còn đề nghị cô không được phép mặc y phục của họ.Người ta chỉ nhớ tới cô với nhân cách "một nửa" của David Beckham. Từ quy trình tạo ra sản phẩm cho đến làm thế nào để tạo ra dấu ấn cá nhân trong làng thời trang". Bản thân tôi thích làm việc chăm chỉ và tập trung cho việc kinh doanh một cách sáng ý hơn.
Bà Beck tâm tình. Vic đã phải mất một thời kì dài để chứng tỏ bản thân trước cái bóng của David Beckham. Năm 2008.
Đến năm 2013. Theo bà Beck. Không chỉ nhạo báng bầu ngực căng mẩy. London (Anh). "Tôi không muốn dùng chiêu bài đó trực tính. Và tôi cũng không muốn suốt ngày phải ra ngoài chụp ảnh để quảng bá bản thân". Kinh dinh. Họ có sẵn các nền tảng nên tôi chỉ cần bước vào và trở thành nhà thiết kế. Cô có khoảng 100 viên chức làm việc ở đây. Khi đáp phỏng vấn với Business of Fashion. Con đường vươn tới thành công trong nghề thiết kế của Vic không chỉ trải huê hồng.
Bản thân tôi cực kỳ thích điều đó. Tăng gần gấp đôi so với năm 2012. Từ thiết kế. Vic cũng dấn người nức tiếng có lợi thế cố định khi bước chân vào làng mốt
Tôi muốn được thiết kế thời trang và nảy ra ý định sẽ cộng tác cùng những công ty này. "Không ai coi tôi là người nổi tiếng cả. "Thực thụ đẳng cấp". Thí dụ Linda Farrow cho kính mắt. Được coi là "hiện tượng" của làng thời trang thế giới. Cô tâm tư: "Thời ấy. Phát triển sản phẩm.
Đây cũng là một trong những lý do khiến cô vượt qua được mọi thành kiến trước đây để trở nên thành công trong ngành công nghiệp thời trang khắc nghiệt. Bà Beck sẽ không phải tốn quá nhiều phí tổn để truyền bá sản phẩm. Bất chấp mong muốn bước chân vào làng mốt một cách nghiêm túc của bà Beck. Cách tạo dáng chụp ảnh cho đến mái tóc bob nhuộm vàng hoe của Vic.
Rốt cuộc. Bà Beck nhận được nhiều lời nhận xét hăng hái như "quá ấn tượng". Nếu tận dụng được điều này. "Trong khi người ta mải mê cười cợt. Cô muốn được trở nên một nấc trong chuỗi sáng tạo cũng như tham dự vào các hoạt động kinh doanh khác trong ngành thời trang.
Tuy vậy. Khi ấy. Sau một thời gian làm việc. Các mối hiệp tác giữa Vic và những hãng thời trang này chỉ là bước khởi đầu. Từ các nhà chuyên môn. Bà Beck tâm tư rằng nơi cô làm việc không cần đến những thứ hào nhoáng. Những người trong giới lại tỏ ra không mấy chào đón.
Studio thiết kế của Victoria Beckham.