Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

'Người chia sẻ ngay nhện nữ' thành người ăn xin.

Đã gây ấn tượng mạnh với các vị giám khảo khi uốn thân thể dài gần 1

'Người nhện nữ' thành người ăn xin

Danh tiếng của bà nổi như cồn trên thế giới. Christa McKenna. Giờ đây. Bà được tùng san Playboy mời chụp ảnh. Làm cho mọi người tự hỏi không biết xương của bà làm bằng bọt biển hoặc vữa trét tường.

Đang trượt băng với hai người nữ giới khác. Một chương trình được phát hằng tuần vào những năm 1976 - 1980.

Và người dân ở Heartside vẫn biết đến bà dưới cái biệt danh “Nhện nữ”. Trên bảng ghi: “60 tuổi: Cần một công việc. 4 - Ảnh chụp màn hình bản tin MLive Được mệnh danh là “Nhện nữ” (Spider Lady). Christa thở dài: “Tôi thường hay ngủ ở đó”. Bà vẫn làm đúng với cái tên đó.

Christa cũng tự nhận mình là một người nghiện rượu. Christa nói trong u sầu. Khi đó đang là công dân của bang California. ” Bà nói với đôi mắt đẫm lệ.

Mặc dầu vậy. Như thể để giảng giải quá khứ không mấy tốt đẹp của mình. Và thí sinh đó coi như bị loại. Và ở trang 291 là bức ảnh của Christa. Xin hãy giúp tôi”. “Nhện nữ” một thời giờ đã mất khoảng vài centimet chiều cao nhưng vẫn còn là một trong những người nữ giới cao nhất trong khu phố.

Chúa và mọi người. Bà bước đi trong khi người cuộn hết lại và rồi giữ thân thể ở một vị trí mới. Christa lại thở dài khi chìa ra tấm bảng bà vẫn giữ khi biển diễn trên phố. Mặc cho những khó khăn trước mắt. ” Bà san sẻ. Christa McKenna biểu diễn trên sàn diễn chương trình truyền hình "The Gong Show" năm 1979 - Ảnh chụp màn hình YouTube Thế nhưng.

93 m của mình thành hình một con nhện. Và nếu một trong ba người không thích màn biểu diễn.

Bà đang làm như thế trên phố để kiếm từng đồng

'Người nhện nữ' thành người ăn xin

Bít tất đều mặc áo quần đầy đủ. Nghệ sĩ này đã phải ra đường.

“Năm 1979”. Giờ đây. Người phụ nữ 60 tuổi lấy ra từ trong túi một quyển tạp chí Playboy đã rách. Bảy đô la một ngày. Tức thì. Suốt 15 năm qua. “Tôi đã thấy dễ chịu khi làm vậy từ lúc lên ba. Cũng trong năm đó. Nói về việc mưu sinh của mình. Dưới cái nắng chan hòa của California.

“Khi tôi 26. Một bức ảnh đẹp. Họ đánh chiêng. Christa McKenna trình diễn kiếm tiền trên đường Wealthy ở đô thị Grand Rapids hôm 30.

Trên bìa của cuốn tập san đã 35 tuổi là hình Marilyn Monroe. Christa đã từng làm mưa làm gió trên chương trình truyền hình thực tại “The Gong Show”. Mọi thứ đều đến khi tôi 26”.

“Nếu may mắn tôi có thể kiểm sáu. Năm 1979. “Nhện nữ” một thời nói rằng bà cảm thấy thoải mái nhất khi bà được nhảy quanh một căn phòng hay cuốn mình như một dải cao su thành những hình tượng mà một thời đã mang lại tiếng tăm cho bà chỉ trong 10 phút.

“Tôi thật không hiểu sao mình lại ra nông nỗi này. Một khu trong đô thị. ” Bà cho biết. Chỉ một đường hầm trên bờ phía tây của Heartside. Trong đó bộ ba giám khảo sẽ thưởng thức thảy những màn trình diễn đủ loại thể của các thí sinh.

Ngày nay. Kiếm sống trên những con đường của thị thành Grand Rapids thuộc tiểu bang Michigan. Một con cua và một chiếc bánh quy xoắn. Hoàng Uy.