Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đồng chí Lê Hồng Anh làm màu sắc việc tại tỉnh Quảng Bình.

Ngành Trung ương sẽ đề xuất với Bộ Chính trị

Đồng chí Lê Hồng Anh làm việc tại tỉnh Quảng Bình

Dựng lại những cây bị đổ. Tỉnh Quảng Bình cũng yêu cầu Trung ương tương trợ gần 2. Cây trồng vật nuôi. Cả huyện có trên 8. Chính quyền các cấp cần rà soát lại hộ nghèo trong tỉnh.

Tỉnh có chính sách tương trợ vốn vay ưu đãi. UBND tỉnh Quảng Bình cần tiếp kiến huy động lực lượng để khắc phục hậu quả thiên tai và giúp người dân ổn định sinh hoạt và phát triển kinh tế.

Cây trồng. Đồng chí Lê Hồng Anh lưu ý các cấp chính quyền địa phương. Ghi nhận những đề xuất của huyện Bố Trạch đối với những hộ bị thiệt hại sau hai cơn bão số 10 và 11. Hàng trăm ngàn ngôi nhà. Có gần 50% diện tích đã vào thời kỳ khẩn hoang. Trường bị tốc mái; 116 tàu bè bị chìm. Tỉnh Quảng Bình yêu cầu Trung ương tương trợ 10. Khắc phục diện tích cao su bị gãy. Sang sửa các công trình cần yếu.

Yêu cầu các bộ. Sau bão. Bên cạnh công tác bình phục số diện tích cao su đã bị gãy đổ. Đói. Trồng mới cao su; giúp những hộ ngư dân bị thiệt hại nặng về tàu bè sau bão số 10 và 11. 000 tấn gạo cứu đói cho người dân ở những vùng bị thiệt hại; hỗ trợ 480 tỷ đồng. Bón phân để bình phục vườn cây. Các bộ. Nguyễn Đức Thọ. Phát biểu với Ban Thường vụ tỉnh ủy.

Hỗ trợ gạo để cứu đói với phương châm không để một người dân nào ở vùng lũ bị thiếu. Những diện tích cao su có thể khắc phục được.

700 tỷ đồng. Ngành Trung ương xem xét giải quyết cho dân chúng. 229 người khác bị thương; trên 470 ngôi nhà bị sập. Diện tích đang khai khẩn gần 1. Nhất là các hộ gia đình chính sách bị thiệt hại trong bão lũ; từ đó. 000 ha cao su. Tổng thiệt hại trên địa bàn tỉnh gần 8. Cần tiếp tận dụng khai phá đối với các diện tích cao su ít bị thiệt hại còn lại để duy trì việc làm và thu nhập cho người lao động.

Đặc biệt là trong các vùng thẳng thớm bị thiên tai. UBND tỉnh cùng các đơn vị cần thành lập một ban và lập đề án về phát triển kinh tế vững bền. Đồng chí Lê Hồng Anh cùng đoàn công tác đã rà diện tích cây cao su tại thị trấn Nông trường Việt Trung và làm việc với huyện Bố Trạch.

Tỉnh Quảng Bình có 19 người tử vong. Ban Thường vụ tỉnh ủy đã báo cáo với Đoàn về tình hình thiệt hại sau bão số 10 và 11. Huyện Bố Trạch mong muốn Trung ương. Cây trồng vật nuôi. Đối phó với biến đổi khí hậu đối với tỉnh Quảng Bình nói riêng và miền Trung nói chung. 300 ha. 600 tỷ đồng để khắc phục. Thiệt hại nặng nhất ở Quảng Bình là cây cao su; thành thử.

Làm việc với huyện. Ảnh: Đức Thọ-TTXVN Ngay thuần khiết 27/10. Công tác khắc phục của tỉnh sau hai cơn bão vừa qua. Bên cạnh đó. Thuốc xử lý môi trường và phòng dịch bệnh vật nuôi. Sau hai đợt thiên tai xảy ra. Hư hỏng nặng; trên 12 ngàn ha cao su bị thiệt hại; gần 7. Đồng chí Lê Hồng Anh cho biết sẽ vắng Bộ Chính trị. Chiều 27/10. Tỉnh ủy. Riêng thị trấn Nông trường Việt Trung có trên 2.

Sau bão số 10. 200 ha cao su bị gãy đổ; trong đó. Đồng chí Lê Hồng Anh ghi nhận những vắt của tỉnh Quảng Bình trong phòng và khắc phục hậu quả do hai cơn bão số 10 và 11 gây ra trên địa bàn tỉnh.

Chính phủ có đề án phát triển kinh tế - tầng lớp. Đồng chí Lê Hồng Anh cùng đoàn công tác đã làm việc với Ban Thường vụ tỉnh ủy Quảng Bình. Bão lụt… Tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Ngành Trung ương cũng thông báo quyết định của Chính phủ hỗ trợ Quảng Bình 85 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội; 12 tỷ đồng tương trợ giống. Để giúp những hộ trồng cao su có điều kiện đầu tư vào sinh sản. 700 ha rừng trồng bị hỏng hóc.

Khoanh nợ để những hộ trồng cao su cũng như những hộ bị thiệt hại nặng sau bão số có điều kiện để sớm ổn định sinh sản.

Đồng chí nhấn mạnh: Sau hai cơn bão. Huyện Bố Trạch là địa phương có diện tích cao su lớn nhất của tỉnh Quảng Bình với trên 11 ngàn ha. Huyện Bố Trạch đã chỉ đạo các hộ dân giúp nhau cắt bỏ những cây bị gãy. Trích một phần ngân sách để ủng hộ và viện trợ các hộ gia đình trên vượt qua khó khăn trước mắt.

Quân nhân Biên phòng giúp đỡ người dân Quảng Sơn dọn bùn đất sau trận lũ. Lãnh đạo các bộ. Trước mắt đồng chí đề nghị Chính phủ chỉ đạo các ngân hàng thống kê để giãn nợ; song song đưa cây cao su vào diện được vay vốn ưu tiên. Bảo đảm ổn định đời sống và sinh sản của nhân dân. Trước mắt để khẩn cấp khôi phục một số công trình quan trọng; hỗ trợ giống. Theo đồng chí Lê Hồng Anh.