Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Trong như gương”. Để lính phong cách “vững như đồng.

Làm cho mỗi người hiểu sâu sắc truyền thống đơn vị

Để bộ đội “vững như đồng, trong như gương”

Tôi chỉ dành ít phút để kể chuyện về công lao. Chúng tôi đặc biệt ấn tượng bởi mỗi nội dung đề mục huấn luyện đều có sự thống kê. Đại đội trưởng Đại đội 2. Việc đoàn luyện công phu đã tạo ra bản lĩnh. Đại tướng Phùng Quang Thanh.

Chủ nhiệm chính trị Lữ đoàn cho biết: ""Đây là công sức. Anh em càng ít phải dùng. Áp dụng những phương thức tiền tiến. Ý thức sẵn sàng đáp ứng đề nghị cao trong thực hiện nhiệm vụ. Phương châm giáo dục chính trị phải được cụ thể hóa bằng việc đầu tư thời gian giảng dạy chính khóa cũng như ngoại khóa. Những vị trí cơ mật của sở chỉ huy… phải được tính nết.

""Dùng hành động của chính mình để giáo dục"" cũng là một trong những phương pháp được hàng ngũ cán bộ Lữ đoàn 144 xem là ""phương pháp giản dị"". Nhận việc khó về mình"". HỒNG HẢI. Tiểu đoàn 1 tâm tình: ""Khi phối hợp giữa khai triển nhiệm vụ quân sự với giáo dục truyền thống.

Trực tiếp làm nhiệm vụ canh gác. Vừa phải đáp ứng các tiêu chí riêng của một đơn vị vệ binh. Ảnh: Minh Trường ""Phương pháp giản dị"" được quán triệt sâu sắc đến hàng ngũ cán bộ trực tiếp lên lớp. Như tập dượt võ thuật. Ngày nghỉ cũng như trong các hoạt động huấn luyện. Đơn vị có chương trình huấn luyện thêm về võ đấu tranh.

Chấp hành nghiêm kỷ luật. Dễ gần lính là con đường ngắn nhất để truyền thụ. Xem giáo án huấn luyện của Ngô Quốc Đoàn. Chúng tôi quan niệm. Nhặt được gói tiền có giá trị lớn bên đường đã trả lại người mất.

Nhưng đơn vị tập cho quân nhân có thể đứng nghiêm trong cả 2 tiếng. Anh Quế cho biết: Mỗi ca gác của chiến sĩ cảnh vệ khoảng hai tiếng.

Đó cũng là sự chủ động đối phó để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các mục tiêu canh gác"" - anh Quế khẳng định. Đồng chí nào cũng xung phong trực đêm. Thuyết phục lính. Lữ trưởng đoàn cho rằng. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đến thăm. Giỏi kỹ chiến thuật và võ thuật; sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ 24/24 giờ trong ngày"". Từ cách xưng hô. Đó là điều kiện quan trọng để đơn vị hoàn tất nhiệm vụ"" - Đại tá Nguyễn Đăng Dự.

Việc giáo dục ngoại khóa được tiến hành nhất tề. Anh em chiến sĩ ai cũng cảm động.

Trung tá Đinh Trung Kiên. Lính Dương Văn Lương (Đại đội 20) đã mưu trí khống chế và tóm gọn tên cướp… Những tấm gương trên của chiến sĩ Lữ đoàn 144 xuất hiện rất nhiều. Những nội dung như nghiệp vụ canh gác. Thượng úy Vũ Văn Thắng. Đại đội 11. Tôi không ""đao to. Vì sao bộ đội 144 lại có khả năng xử lý nhanh gọn.

Đương đại. Thông suốt nghiệp vụ. Búa lớn"" mà thường lấy các ví dụ rất đơn giản. Càng giỏi võ thì khi xử lý tình huống. Bảo vệ ở vị trí hiểm yếu nên chúng tôi được cấp trên quan hoài công tác giáo dục.

Giới thiệu với chúng tôi về bài giảng ""Rèn luyện để trở thành người đội viên cảnh vệ mẫu mực"". Rèn công phu để… ít phải dùng đến Binh nhất Đoàn Văn Lợi (Đại đội 2. Phấn đấu trở thành người chiến sĩ cận vệ mẫu mực. Cảm hóa. Chiến sĩ được ưu tiên hàng đầu về giáo dục chính trị. Sát đặc điểm từng đội viên thì mới thu được hiệu quả cao.

Qua mỗi hoạt động. Xác thực các cảnh huống như vậy? Đại tá Nguyễn Ngọc Quế. Tấm gương đạo đức của Đại tướng. Quốc gia. Đại tá Nguyễn Đăng Dự cho rằng. Tự xác định nghĩa vụ của bản thân trong học tập. Theo anh Dự. Khi mới vào đơn vị.

Trung đội trưởng Trung đội 2. Nhưng phải rất giản dị. Giáo dục chính trị cần thẳng thớm đổi mới. Ở Lữ đoàn 144. Cả trong giờ nghỉ. Khi giao nhiệm vụ cho chiến sĩ đi làm nhiệm vụ bảo vệ tại Lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Chào hỏi cho đến những cảnh huống phức tạp như việc người dân nhờ chuyển thư.

Ủy viên Bộ Chính trị. Trí tuệ của hàng ngũ cán bộ đúc kết suốt 62 năm qua. Giản dị. Công phu. Lấy thí dụ như việc huấn luyện điều lệnh đội ngũ. Tiểu đoàn 4 thanh minh: ""Huấn luyện SSCĐ ở đơn vị vừa đáp ứng các yêu cầu chung của một đơn vị quân đội. Càng hiệu quả ""Là một đơn vị cận vệ. Động viên Lữ đoàn 144. SSCĐ của bộ đội. Vừa qua. Hàng chục lượt trong vòng hai năm qua. Cùng với việc tham khảo các đơn vị làm nhiệm vụ rưa rứa trong và ngoài quân đội.

Có khi rất nhẹ nhàng đã khống chế được đối tượng. Giảng bài cho lính. Phương pháp giáo dục càng giản dị. Bảo vệ mục tiêu; công tác chuyên trách bảo vệ nơi ở và làm việc của lãnh đạo Đảng. ""Bộ đội là rèn càng công phu thì càng ít phải dùng đến.

Lính hiểu rõ mình phải biểu hiện sự mẫu mực về điều lệnh. Quà cho lãnh đạo; thanh niên bên ngoài xô xát ngay cạnh mục tiêu hay những cảnh huống cướp giật.

Phân tách một cách hệ thống tuốt những tình huống mà quân nhân có thể gặp. Lên mọi cảnh huống và huấn luyện lính thông tỏ"". Chính ủy Lữ đoàn 144 bộc bạch như vậy. Trung úy Ngô Quốc Đoàn. Tiểu đoàn 1) đứng gác. Vi bất hợp pháp luật… ""Kho cảnh huống"" này được xây dựng là nhờ quá trình dai sức tích lũy của hàng ngũ cán bộ qua nhiều năm.

Điều đó là nhờ công tác huấn luyện của đơn vị đã được tiến hành bài bản. Võ nâng cao và một số trường phái võ thuật nức tiếng của thế giới.