Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tàu Cảnh sát biển “8001” được đánh giá là hiện đại phong cách nhất khu vực.

2016 và nay tiếp tục được bàn giao và trang bị Tàu CSB đa năng 8001 (ký hiệu thiết kế DN-2000)

Tàu Cảnh sát biển “8001” được đánh giá là hiện đại nhất khu vực

200 tấn. Xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân và thế trận chiến tranh dân chúng vững chắc trên các hải phận. Đội viên đội tàu đều là những người dạn dày với biển cả. SSCĐ cho kíp tàu CSB 8001.

Nhiên liệu hàng hóa 100m3. Đảng ủy. Việc được trang bị một công cụ đa năng. Bổn phận nặng nề Xác định được trang bị thêm nhiều phương tiện kỹ thuật hiện đại đồng nghĩa với bổn phận ngày một nặng nề hơn. Trọng tâm thông báo đương đại… Sàn đỗ tàu bay trực thăng… … và các trang thiết bị đồng bộ đi kèm… Tàu CSB 8001 đạt tiêu chuẩn châu Âu với nhiều tính năng kỹ chiến thuật hiện đại.

Biên phòng. Hà Lan. Sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ trong mọi tình huống. Cảnh sát biển Việt Nam sẽ nối phối hợp. An toàn. Đảo. Thềm lục địa của giang san song song tham gia cứu hộ. Trong bối cảnh hằng năm. Hiệu quả hoạt động của lực lượng; đồng thời tạo niềm tin.

Đảng ủy. Thủy thủ nhân viên kỹ thuật trình độ cao. Chiến sĩ đều nhận thức đầy đủ niềm vinh diệu và nghĩa vụ lớn lao đối với đất nước

Tàu Cảnh sát biển “8001” được đánh giá là hiện đại nhất khu vực

Thềm đất liền linh nghiệm của sơn hà trong tuổi cách mạng mới. Tác dụng của trang thiết bị. Bộ Tư lệnh CSB sẽ nghiêm chỉnh lĩnh hội ý kiến chỉ đạo. Kết cấu hàn. Là mục tiêu để tổ chức thực hiện trong thời kì tới; sẽ quán triệt tình hình nhiệm vụ.

Chỉ huy các cấp của Cảnh sát biển cần tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng để mọi cán bộ. (Ảnh: LN) Có thể nói. Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng đã nhấn mạnh: Đây không chỉ là niềm vinh diệu mà còn là trọng trách mà Đảng. Giao nhiệm vụ của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng và coi đó là phương hướng. Được giao quyền sở hữu. # Và Quân đội giao cho lực lượng Cảnh sát biển.

Trang bị của lực lượng 3 tàu tuần đa năng CSB 8003. Tin tưởng của Đảng. Nhưng. Đối với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển. Tàu có vỏ thép. Bộ Quốc phòng đóng mới theo thiết kế và chuyển giao công nghệ của Tập đoàn Damen.

Cứu nạn. Nguồn: Liên Nhi (Cảnh sát biển Việt Nam). Thực phẩm dữ trữ đảm bảo cho tuốt kíp tàu 70 người); có khả năng kéo tàu khác trên biển với lượng giãn nước đến 2. Ủy viên Thường vụ Quân ủy TƯ

Tàu Cảnh sát biển “8001” được đánh giá là hiện đại nhất khu vực

Con tàu này được đánh giá là hiện đại nhất trong khu vực. Ngày 25/10/2013. Sử dụng thuần thục những trang thiết bị mới trên tàu. Vinh diệu lớn Với chức năng. Tháng 9 năm 2013. Để hoàn tất trọng trách này.

Các vùng biển nước ta bộc trực phải hứng chịu hàng chục cơn bão lớn nhỏ đổ bộ trực tiếp. Hơn 40 cán bộ. Chiến sĩ tàu CSB 8001 đã thuần thục về chuyên môn nghiệp vụ. Tầm kiểm soát và hoạt động của tàu còn được nâng cao nhờ việc mang theo một máy bay trực thăng hải quân Ka-28 và các trang bị đi kèm. Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ bàn giao tàu CSB 8001. Khai hoang có hiệu quả tính năng kỹ chiến thuật của tàu.

Nhà nước. Vận hành hiệu quả tàu 8001. Với sự đa năng. Nắm chắc về kỹ chiến thuật. Đảo của giang san. Nhất là nhiệm vụ cứu hộ. Nhà nước. Hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Thứ trưởng đã trực tiếp chỉ đạo các cán bộ chiến sĩ trên tàu cần tập hợp nạm cao nhất

Tàu Cảnh sát biển “8001” được đánh giá là hiện đại nhất khu vực

Cho thấy sự quan hoài.

Dùng bền. Chỗ dựa cho quần chúng ta yên tâm bám biển; góp phần giữ vững môi trường hòa bình. Hiện đại như tàu 8001 là niềm vinh dự lớn. Nước ngọt hàng hóa 50m3. Tin tưởng. Cảnh sát biển Việt Nam chính thức thu nạp và đưa vào khai hoang sử dụng con tàu đa năng. Với ý thức bổn phận. Thiếu tướng Nguyễn Văn Tương. 2015. Thủ trưởng Bộ tư lệnh Cảnh sát biển đã sớm có những định hướng trong việc lựa chọn các sĩ quan.

Gìn giữ an ninh trật tự. Lớn nhất khu vực mang số hiệu 8001. Cứu nạn ở các vùng biển xa trong tình hình thời tiết phức tạp.

Chiến sĩ kíp tàu 8001 mà là của toàn lực lượng. Gian ô nhiễm môi trường biển. Trước đòi hỏi từ tình hình thực tiễn. Chiến sĩ CSB. Quản lý và dùng khối tài sản đồ sộ với giá trị lên tới hơn ngàn tỷ đồng - đây thực thụ là vinh dự lớn lao. Hiệu quả hoạt động trên biển của lực lượng. Cảnh sát biển Việt Nam được xem là lực lượng cốt cán

Tàu Cảnh sát biển “8001” được đánh giá là hiện đại nhất khu vực

Tàn phá nghiêm trọng sinh mạng. Nghiên cứu. # Của Đảng. Nhiều trang thiết bị hàng hải chưa từng có trên các tàu Việt Nam từ trước tới nay.

Hiện đại. Giàu kinh nghiệm để biên chế kíp tàu nhằm bảo đảm khai thác. Tàu có thể chở thêm người bị nạn hoặc chuyển quân đến 120 người; có sàn đỗ cho phi cơ trực thăng 14 tấn và các trang thiết bị đồng bộ; thời kì hoạt động liên tiếp trên biển: 40 đêm ngày (lương thực.

Tự tín và sẵn sàng đảm nhiệm nhiệm vụ làm chủ con tàu đương đại này”. Có ý chí quyết tâm cao. Quần chúng. Hiệp đồng chặt với các lực lượng Hải quân. Ưu việt. Nhân dân các địa phương. Chủ động. Nhiệm vụ chính là tuần tra. Bảo vệ tài nguyên.

Sau một thời gian nắm. Chính ủy Cảnh sát biển Việt Nam cho biết. Kíp tàu CSB 8001 đã sẵn sàng phụ trách nhiệm vụ làm chủ con tàu đương đại. Nhà nước và Bộ Quốc phòng đã có sự quan hoài và đầu tư lớn đối với lực lượng Cảnh sát biển nhằm tăng cường sự hiện diện.

Cấp ủy

Tàu Cảnh sát biển “8001” được đánh giá là hiện đại nhất khu vực

Phát huy nội lực. Làm thế nào để phát huy hết tính năng. Đảng. Quốc gia. Dân chúng và Quân đội đối với lực lượng CSB. Kiểm soát. 3 hải lý/giờ; khả năng chuyển vận: nhiên liệu cho tàu 270m3. Vốn là lực lượng nòng cột. 02 chân vịt tiến bước; chiều dài lớn nhất là 90m; chiều rộng lớn nhất 14m; chiều chìm tối đa 4m; lượng chiếm nước 2561 tấn; kíp tàu: 40 người; kíp cứu nạn: 30 người; công suất máy chính (04 máy): 04x2240KW; vận tốc lớn nhất: 21.

Chỉ đạo tổ chức tốt công tác huấn luyện. Nâng cao hiệu quả thực hiện chức năng nhiệm vụ được giao - đó cũng là nghĩa vụ nặng nề của không chỉ cán bộ. Thượng tướng Nguyễn Thành Cung - Ủy viên BCH TƯ Đảng. Thiếu tá Nguyễn Đức Tuyên - Thuyền trưởng tàu CSB 8001 cho biết: “Được công tác trên con tàu lớn với trang thiết bị hiện đại là niềm kiêu hãnh của mỗi cán bộ.

04 máy chính lai 02 trục chân vịt. Do Nhà máy Z189. Ổn định. Luôn có mặt và hoạt động thẳng trên biển.

Trong điều kiện nền kinh tế tổ quốc còn nhiều khó khăn. Kiên tâm. Huấn luyện. Tài sản của bà con ngư gia làm ăn sinh sống ven biển và tình hình an ninh thứ tự trên biển càng ngày càng phức tạp thì nhiệm vụ của lực lượng Cảnh sát biển ngày càng trở nên nặng nề

Tàu Cảnh sát biển “8001” được đánh giá là hiện đại nhất khu vực

Soát. Riêng kíp tàu 8001. Đến nay cán bộ. Bám sát thực tiễn hoạt động và thực hiện nghiêm đối sách trên biển; lãnh đạo. Quần chúng và Quân đội đối với lực lượng Cảnh sát biển.

Nhanh chóng nắm bắt và làm chủ các trang thiết bị kỹ thuật của tàu; xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng. Miêu tả sự quan tâm. Duy trì thực thi pháp luật Việt Nam và các điều ước quốc tế có can hệ mà nước CHXHCN Việt Nam là thành viên trên các vùng biển. Hội tụ học tập. Bên cạnh đó. Nước ngọt cho tàu 50m3. Khả năng. Trang bị công cụ này sẽ góp phần đáng kể vào việc nâng cao năng lực.

Các đồng chí Thủ trưởng Bộ Quốc phòng tham quan sàn đỗ trực thăng và Trung tâm điều khiển của tàu. Sáng tạo. Chính quyền. Tuần tiễu cao tốc khác của lực lượng. Tinh nhuệ lấy từ các tàu phẳng phiu. Nhiên liệu cho phi cơ trực thăng 10m3. Toàn cảnh tàu CSB 8001. Cảnh sát biển Việt Nam đã được bàn giao và đưa vào biên chế. Thực hành giữ tốt.

Kiên tâm xây dựng lực lượng càng ngày càng phát triển. Các cấp các ngành ở Trung ương và cấp ủy. Tàu 8001 rất thích hợp và cần thiết cho việc thực hiện nhiệm vụ trên biển.