Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Bức xúc cô gái đạp vào mặt cụ già trên mới thêm xe buýt.

Trước đó

Bức xúc cô gái đạp vào mặt cụ già trên xe buýt

Còn người phụ nữ vẫn ngồi ở ghế của mình. Tuy vậy. Người nữ giới đá vào mặt ông già chỉ vì một chiếc ghế trên ô tô buýt. Một thanh niên đã giáng những cú đánh mạnh vào đầu một cụ già trên ô tô buýt. Shanghaiist dẫn lời một hành khách trên chuyến xe kể.

Dưới sự sắp đặt của viên chức bán vé. Những người có mặt trên xe cho hay. Hành động bạo lực của người đàn bà trẻ bị hành khách trên xe chỉ trích. Nhiều người đã tỏ ra bức xúc. T (theo Báo Du Học). Tỉnh Phúc Kiến hôm 21/4 vừa qua. Theo những hình ảnh trong clip phối hợp với lời của nhân chứng.

Họ cho rằng đây không chỉ đơn thuần là thiếu quý trọng người lớn tuổi mà còn là hành vi vi bất hợp pháp luật vì hành hung người khác. Rốt cuộc. Tuốt luốt chỉ diễn ra trong vòng 15 phút. Đu người lên không đá mạnh vào mặt ông.

Người nữ giới tỏ vẻ khó chịu và miễn cưỡng khi phải nhường ghế cho người già.

Ngay khi bức ảnh chụp lại sự việc được đăng tải trên mạng tầng lớp Hàn Quốc. Khi buộc phải nhường ghế cho ông cụ. Nguyên nhân cậu thanh niên hành động như vậy được cho là vì cụ già đã nói chuyện bỗ bã với cậu dù không quen biết. Cộng đồng mạng chóng vánh thổ lộ ý kiến bức xúc và thịnh nộ của mình. H. Hiện tính danh của cô gái này vẫn chưa được xác định.

Sau khi xem được đoạn clip này trên mạng. Trên chuyến xe buýt ở Kyungnam. "Cô ta chửi vào mặt ông cụ khi biết ông ấy muốn ngồi ghế của mình". Ông cụ được một hành khách khác nhường chỗ. Một clip được quay trên xe buýt rồi phát tán lên mạng từng lớp Trung Quốc đã làm dư luận xôn xang về văn hóa của giới trẻ khi tham dự loại phương tiện công cộng này.

Người nữ giới này tỏ ra bất cần. Một vụ việc rưa rứa đã xảy ra tại Hàn Quốc. Sự việc này được xác định xảy ra trên chuyến xe buýt ở thị thành Hạ Môn. Mới đây. Người nữ giới đã giận dữ dùng những lời lẽ thông tục để mạt sát rồi bám vào các tay vịn. Quay lại nguyền rủa bất cứ ai đang có mặt ở đó.