Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Trần tình của kẻ phát mới nhất tán clip sex với người yêu.

Quan hệ giữa Thành và Xuân phát triển

Trần tình của kẻ phát tán clip sex với người yêu

Bắt giữ đối tượng Lưu Danh Thành (SN 1976) quê ở Gia Viễn.

Chỉ vì muốn đạt mục đích tây riêng mà anh ta vướng vào vòng lao lý.

Thành quen Xuân (nạn nhân - tình nhân cũ của Thành). 6m) cùng nét mặt xinh ưa nhìn. Nhưng không kết quả. Cuối năm 2012. Anh ta sút tới 14kg (từ 76 kg xuống còn 62 kg) khi bị người thương cắt đứt quan hệ. Huyện Thanh Trì. Đây chính là nguyên do dẫn đến việc Thành thực hiện việc phát tán clip với nhiều cảnh nóng giữa anh ta với nạn nhân lên mạng nhằm mục đích gây sức ép để bồ quay lại. Đã dọn về ở với Thành tại nơi thuê trọ ở xã Tân Triều.

Ninh Bình. Lưu Danh Thành kể mình từng mở công ty kinh doanh chuyên tổ chức sự kiện. Hà Nội. Thành nhận thức việc chỉ gửi đường dẫn hạn chế cho một số người thì không vi phạm pháp luật.

Tìm hiểu nguồn cơn dẫn đến hành vi vi phạm của anh ta. Biết được việc chia tay của Xuân. Thành kể. Khi đó. Xuân cũng không còn giao thông với Thành. Đăng các đoạn video quay cảnh “nóng”.

Thành tham dự tổ chức hội chợ thương mại tại huyện Ứng Hòa. Xuân làm kế toán tại một công ty ở Hà Nội. “Đang trong thời đoạn kinh dinh khó khăn. Thành mới hối về việc làm dại dột của mình. Ngày 30-4-2012. Dẫn tới yêu đương mặn mà. Đến khi bị cơ quan công an bắt giữ về hành vi quảng bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Xuân chỉ “thương” mà không “yêu” Thành. Do thiếu hiểu biết về pháp luật. Trước khi tung clip lên mạng. Không thấy Xuân phúc đáp nên Thành mới dùng trương mục cá nhân chủ nghĩa đẩy lên mạng Internet. Huyện Thanh Trì về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Thành đã gửi cho Xuân qua thư điện tử. Thời kỳ đầu làm ăn phát đạt. PV ANTĐ đã xúc tiếp với Thành. Lưu Danh Thành khai nhận hành vi vi phạm tại cơ quan điều tra Như Báo ANTĐ đã đưa tin. Thành có cho tình nhân xem và Xuân bảo xóa đi. Lại bị người yêu quay ngoắt. In thành hình ảnh gửi về quê nhằm gây áp lực để Xuân quay lại.

Xuân khiến Thành đắm say ngay từ cái nhìn trước tiên. Với dáng vóc như người mẫu (chiều cao trên 1. Mẹ Thành đã tới gia đình gặp Xuân nhằm nối lại tình cảm giữa 2 người. Kể từ đó. “Em quá ngu ngốc”– Thành hối vì đã phải trả giá quá đắt cho hành động dại dột của mình.

Đe dọa sẽ cho mọi người xem rộng rãi. Kể từ khi chia tay. Tậu xe ô tô. Đến cuối năm 2013. * (Tên nạn nhân đã được đổi thay) Trung Hiếu. Em đã suy sụp tinh thần” - Thành cho biết. Dự hội chợ. In ra đĩa. Ngày 25-4. Hiện trú tại xã Tân Triều. Thành mua được nhà. Sau khi lén quay trộm bằng điện thoại cảnh “quan hệ” giữa 2 người.

Xuân đang thuê trọ tạm cư ở quận Hà Đông. 3 tháng sau ngày quen nhau. Cơ quan CSĐT – CAH Thanh Trì vừa làm rõ. Thành góp vốn cùng anh trai Xuân mở quán karaoke ở quê nhà. Việc kinh doanh karaoke đang tiến triển thì bất thần Xuân chủ động nói lời chia tay với Thành; bởi lý do trong thời gian quan hệ.

Công việc kinh doanh thua lỗ nhưng Thành vẫn cố cầm cự. Nhưng Thành không thực hiện vì muốn lưu lại kỷ niệm.