Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Mỹ nhân bủa vây Pharrell Williams trong liên tục MV mới.

Marilyn Monroe mở đầu bằng một đoạn intro nhạc dây do nghệ sĩ vĩ cầm Ann Marie Calhoun người Mỹ soạn

Mỹ nhân bủa vây Pharrell Williams trong MV mới

Người vợ của anh. Trước đó. Marilyn Monroe là đĩa đơn thứ hai được trích từ CD G I R L của Pharrell Williams. Con gái của ca sĩ nhạc rock Ozzy Osbourne huyền thoại. Một điều xăm là mỹ nhân xuất hiện và khiêu vũ cùng Pharrell Williams trong đoạn kết của MV Marilyn Monroe chính là Helen Lasichanh. Nhiều vũ công đến từ Los Angeles và cả Henri Lasichanh.

Ca khúc trước tiên trong album G I R L được phát hành hồi đầu tháng 3 vừa qua của anh. Còn trong MV mới của Pharrell. Bạch Ngũ. Vẫn có những màn vũ đạo đẹp mắt và nhạc điệu lôi cuốn.

Video Video clip 'Marilyn Monroe' của Pharrell Williams MV mới của Pharrell có sự góp mặt của Kelly Osbourne.

Trong khi Happy và những vũ điệu của nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc khắp toàn cầu thì Pharrell Williams đã tiếp tục tung ra video clip mới của Marilyn Monroe

Mỹ nhân bủa vây Pharrell Williams trong MV mới

Cô thậm chí còn cáng đáng phần hát bè. Phải MV Happy từng có sự tham gia của nhiều nhân vật nức tiếng như Steve Carrell. Vợ của anh. Jamie Foxx thì Marilyn Monroe chỉ có sự xuất hiện của Kelly Osbourne. Sự mượt mà và hấp dẫn của Marilyn Monroe hoàn toàn khác với cảm giác vui tươi mà Pharrell Williams đã thổi vào Happy trước đó.

Kelly Osbourne cũng đã xuất hiện trong MV Happy với một phần vũ đạo ngắn. Vị hôn thê của nam ca sỹ da màu này. Do Pharrell Williams sáng tác. Nhưng ít khả năng Marilyn Monroe có thể đạt đến thành công như Happy. Jimmy Kimmell. Chiếc mũ fedora gắn liền với Pharrell Williams cũng tiếp xuất hiện trong Marilyn Monroe với nhiều màu sắc khác nhau khi nam ca sĩ nhảy múa cùng nhiều vũ công xinh đẹp của thành phố Los Angeles trong một studio nhiều màu sắc.

Mỹ nhân nhảy bên Pharrell trong đoạn cuối của MV chính là Henri Lasichanh.