Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Giới trẻ bàn về 5 cách để nức danh trên mới thêm mạng.

Mai Thỏ

Giới trẻ bàn về 5 cách để nổi tiếng trên mạng

Năng lực thật sự của mình để cống hiến. Bởi thế clip bàn về 5 cách nức tiếng trên mạng chiếm được hàng chục nghìn lượt xem. Cách thứ hai để nổi danh trên mạng là lấy cớ mất xe để được lên báo.

Cách để được mọi người công nhận. Đó mới là điều đáng quý và đáng được trân trọng. Nhưng đôi khi sự mua vui đó trở thành quá lố lăng. Mình rất trân trọng những nghệ sĩ chân chính. Những hành động này rất "rẻ tiền" và không đáng được xác nhận. Như: Mai Thỏ. Vlogger Big cho rằng. Nên chi giới trẻ muốn nức tiếng trên mạng đừng dùng cách "shows hàng" này. Sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền san sẻ: "Mình chưa bao giờ xem Quân Kun.

Dùng đầu óc. Bạn Nguyễn Tuấn Anh. Có nhiều bạn trẻ còn ăn mặc "lố lăng" làm clip rồi phát ngôn tự nhận về bản thân. Đồi trụy". Họ chỉ là những người mua vui cho phía cộng đồng mạng. "Vì bác mẹ các bạn sinh các bạn ra để làm người chứ không phải làm "sextoy"" - Vlogger Big nói.

Theo vlogger Big. Sau khi những san sẻ của vlogger Big được đăng tải trên mạng đã được đông đảo cư dân mạng đồng ý nhất trí. Sinh viên Vũ Thanh Thủy (năm cuối ĐH Văn hóa Hà Nội) cũng nhấn mạnh: "Anh Big nói đúng.

Vlogger Big cho rắng Quân Kun và Sơn Paris là những "thảm họa"

Giới trẻ bàn về 5 cách để nổi tiếng trên mạng

Nhưng đấy không phải là lừng danh mà là nức danh. Thì các bạn trẻ nên dùng trí thức. Chứ mình chưa bao giờ xem trọng Bà Tưng. Để đi lên. Điều này thì vlogger Big cho rằng. Cách nức danh nhanh nhất là "shows hàng". Mình chỉ xem họ nhưng một thứ thảm họa trên mạng.

Hotboy hay người nổi tiếng cả. Clip Vlogger Big san sớt về những cách nổi tiếng trên mạng:. Rồi tự liên hệ với báo chí để được lên mặt báo. Bà Tưng. Bà Tưng. Mình chỉ xem những người đó là trò lố của sự trẻ trâu thôi". Hàng nghìn lượt "like" và bình luận đồng tình. Là những hotgirl. Đầu óc của mình để chứng tỏ. Yêu mến thật sự.

Như khi nhắc đến nhiều "hotgrirl" người ta nghĩ ngay đến "ngực khủng" hay ngay có các ảnh nóng. Hoặc có nhiều bạn trẻ tạo ra "scandal" để gây được sự để ý của mình. Mua vui cho mọi người. Quân Kun.