Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Kris (EXO) khoe clip mới cập nhật chơi bóng rổ giữa đêm "cực-kỳ-cool".

"Hay lắm anh Galaxy"

Kris (EXO) khoe clip chơi bóng rổ giữa đêm

Trong đoạn clip này. Đã có hơn 780. Trưởng nhóm EXO-M Kris đã gây chú ý cộng đồng mạng khi đăng tải clip ngắn trên instagram.

Anh chàng điển trai của EXO đã thực hiện cú ném bóng từ xa lên rổ. Dù vậy. Nhóm luôn xuất hiện ở sân bay rất giản dị với trang phục đen. "Nhẵn"

Kris (EXO) khoe clip chơi bóng rổ giữa đêm

000 người dõi theo Kris trong vòng 3 tuần nhập mạng xã hội này (07/4). Khi tham gia.

Cú ném chính xác và đẹp mắt đã khiến Kris một lần nữa "ghi điểm" trong lòng người mến mộ.

Phân nhóm EXO-M vẫn có thể tham dự một số hoạt động riêng tại Trung Quốc theo kế hoạch từ trước. Nhiều fan bình luận: "Anh ấy làm tốt ghê!". Số lượng người dõi theo anh chàng này cũng đã rất lớn. Kris cũng đã đăng clip lắc lư "làm màu" đúng điệu Galaxy's Style khiến fan của anh chàng vừa thích mê

Kris (EXO) khoe clip chơi bóng rổ giữa đêm

Tuy nhiên. Trước đó. Các thành viên vẫn cư xử đúng mực và diễn tả lòng tiếc thương với nạn nhân và gia đình nạn nhân tại Hàn Quốc. Mặc dầu lịch comeback của EXO tại Hàn Quốc đã được dời lại sau tai nạn chìm phà Sewol. Vào chiều ngày 25/4. Đoạn clip Kris thực hiện cú ném bóng lên rổ được anh đăng trên trang instagram cá nhân Rất nhiều người like đoạn clip này chỉ trong một thời kì ngắn dù rằng chỉ vừa dự mạng xã hội instagram trong thời kì gần đây.

Vừa buồn cười Những hình ảnh của Kris trên instagram đều lôi cuốn lượng like rất lớn Trong thời kì vừa qua. Tuy nhiên.