Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Chúng ta có đang hay hay giáo dục bằng cách làm liệt nó?.

Những người chẳng thấy lý do gì để đi học. Lý do thứ hai là văn hóa. Vấn đề là chúng ta đang nắm đối mặt với ngày mai bằng cách làm những điều đã được làm trong quá cố. Mọi nhà nước trên thế giới đang cố gắng tìm ra làm sao chúng ta có thể giáo dục bọn trẻ để chúng có thể định vị văn hóa của mình.

Khi chúng ta đi học. Và bằng cách cách biệt hàng triệu đứa trẻ. Bạn sẽ tìm được việc. Và bởi thế chúng ta có thể chuyển đến các đời văn hóa tiếp theo trong cộng đồng.

Người ta đang vậy tìm ra: “Chúng ta làm sao giáo dục bọn trẻ. Và không phải tự nhiên mà chúng đã đúng. Chúng ta cứ kể một câu chuyện cũ. Phương Anh Nguồn clip: You tube. Làm sao chúng ta làm được điểu đó?”. Tốt hơn là bạn nên có một tấm bằng.

Để chúng có thể tự định vị được trong nền kinh tế thế kỷ 21?. Trong khi vẫn là một phần của tiến trình toàn cầu hóa. Clip khẳng định. Nhưng đó không phải là sự đảm bảo công việc nữa.

Mọi quốc gia trên thế giới đang canh tân nền giáo dục công với 2 lý do về kinh tế và văn hóa. Và còn tệ hơn nếu con đường lấy bằng lại cô lập chúng với hồ hết những thứ quan yếu đối với chúng. Làm sao chúng ta làm được?.

Rằng phải học siêng năng và nếu học thật giỏi và kiếm được bằng đại học. Trước nhất là do nền kinh tế. Và mọi người bảo rằng chúng ta phải nâng cao tiêu chuẩn lên nếu cần đột phá. Bọn trẻ không tin điều đó.