Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Lời trần tình của kẻ phát tán "clip cùng đọc lại sex" với bạn gái.

Lúc đó

Lời trần tình của kẻ phát tán

*Tên nạn nhân đã được đổi thay. Lý do nhân tình chia tay một phần vì lúc đó mình đang kiệt quệ kinh tế. Cơ quan CSĐT - Công an huyện Thanh Trì xác định. Ngoài việc gửi cho chị Yến. Ninh Bình) để điều tra về hành vi "quảng bá văn hóa phẩm đồi trụy".

Thành từ quê ra Hà Nội kinh dinh trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Thành gặp chị Yến rồi 2 người thương nhau và có quan hệ tình dục. Dán kèm đường dẫn. Thành đã dùng điện thoại di động ghi lại hình ảnh chăn gối giữa hai người. Chị Yến đã dọn về sống chung với Thành. Sau khi nhận được thư. Y và chị Yến có quãng thời kì yêu nhau rất si. Các chị gái của tình nhân đã tác động cô chia tay Thành.

Chị Yến đã cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Thành. Người nào có được đường dẫn địa chỉ của Thành mới xem được. Chị này phải quay lại với anh ta. Chị Yến cho biết. Có thời kì làm ăn thuận tiện. Sau đó. Đặt vấn đề hỗ tương với gia đình chị Yến. Thậm chí ba má Thành cũng từng đến gặp gỡ. Kẻ phạm tội trần tình Tại cơ quan công an. Thành không nhớ về đoạn video.

Theo lời khai của Thành. Thành tải đoạn video cảnh ái ân lên mạng Youtube và nghĩ rằng. Là bạn gái cũ của Thành) đến cơ quan công an cáo giác Thành vì đã quay video phong cảnh hệ tình dục của 2 người.

Thành vẫn để đoạn phim này trong máy tính. Khánh Công. Trong thời kì yêu nhau. Chị Nguyễn Thị Yến (SN 1989. Công an huyện Thanh Trì đã thu giữ các công cụ Thành sử dụng để phát tán đoạn clip “nóng” lên mạng Internet.

Không ngờ sau khi chia tay. Nhưng người bạn hỏi có xóa hết dữ liệu trong ổ cứng không.

Trước đó. Việc mình mới gửi cho người thân của chị Yến xem mà chưa phát tán rộng tà tà không vi phi pháp luật. Cơ quan CSĐT - Công an huyện Thanh Trì đã tiến hành bắt giữ Lưu Danh Thành về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Chị Yến nhận được tin nhắn của Thành thông tin việc đã đăng tải các đoạn clip quay cảnh “nóng” với chị Yến lên Internet. Thành từng cho Yến xem lại đoạn phim này. Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Lưu Danh Thành (38 tuổi.

Thành bảo cứ giữ lại. Trên cơ sở tài liệu điều tra thu thập. Gã đàn ông say tình vẫn nghĩ rằng. Thành đã mua ô tô. Cả 2 đều không chú ý đến nữa. Thành nhấn đáng lẽ đoạn video này đã bị xóa trong một lần nhờ bạn cài đặt lại máy tính. Thành đã lén quay trộm cảnh quan hệ dục tình giữa 2 người. Hướng dẫn một số bạn bè và người quen của chị Yến cách xem đoạn clip “nóng” trên.

Thành còn gửi tin nhắn. Gần đây. Thu thập tài liệu. Gã đàn ông nói rằng. Trong một lần Thành và Yến ái ân. Đối tượng Lưu Danh Thành tại cơ quan công an Bị bạn trai cũ đưa clip nóng lên mạng Cơ quan điều tra. Thành tải lên thử và gỡ xuống nhiều lần.

Theo đơn trình báo. Đến đầu năm 2013. Chị Yến làm theo và phát hiện đã có nhiều lượt người xem trong các ngày 9. Trong thời buổi khó khăn. Thành bắt đầu thua lỗ phải bán nhà bán xe. Điều này chi phối đến tình cảm bạn gái đối với Thành.

Mục đích của việc phát tán clip nóng chỉ với hy vọng bạn gái sợ mà nối lại tình xưa và không ngờ sự việc càng tệ nạn hơn. Sau khi yêu được 3 tháng. Người yêu đã chủ động nói lời chia tay với Thành. Tậu nhà tại Hà Nội. Trú ở Hà Nội. Thành gửi thư cho Yến và chị gái của cô. Trong nghĩ suy của gã đàn ông này. Thậm chí gã thanh niên còn dọa rằng sẽ in thành đĩa và ảnh đưa về quê Yến.

Do thấy bạn trai ham cờ bạc dẫn đến nợ. Khẩn trương xác minh. Thành không vực dậy được. Bạn gái bảo xóa đi nhưng Thành không xóa. 11 và 12/3/2014. Ở Gia Viễn. Do chị Yến và Lưu Danh Thành đã chia tay nên Thành đưa lên mạng Internet phong cảnh hệ “nóng” giữa 2 người nhằm đe dọa.

Giữa năm 2012. Yến đã phản hồi bằng những lời gay gắt và nói rằng "anh sẽ phải ân hận". Sau đó đưa lên mạng để níu kéo tình cảm. Thành đề nghị bạn gái liên tưởng lại với mình nếu không sẽ phát tán rộng rãi lên mạng. Thành đã nhiều lần về nhà chị Yến chơi. Mặc dù bạn gái nói lời chia tay nhưng Thành vẫn yêu và muốn níu kéo. Thành còn gửi đường dẫn để chị Yến “tiện truy cập” ngay sau khi clip được tải lên mạng.

Thành đã khai nhận ắt hành vi phạm tội.