Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Dương Mịch suýt "đẻ rơi" vì "Đại sư chia liên tục tay".

Nữ diễn viên nói: “Không khí trong phim rất vui vẻ

Dương Mịch suýt

Thậm chí. Dù đang mang bầu song Dương Mịch vẫn nỗ lực hoàn tất thảy những cảnh quay mà không cần đến diễn viên đóng thế. Mỗi tạo hình của nhân vật đều được anh chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng và công phu.

Phải vẫn còn có thể chịu đựng được cô ấy nhất thiết không ca cẩm nữa lời

Dương Mịch suýt

Tâm sự của Đặng Siêu và Dương Mịch về quá trình làm phim. Chạy nhảy. Vì đây là bộ phim trước nhất Đặng Siêu làm đạo diễn nên anh đặt ra đề nghị rất cao. Đoạn clip còn là những san sớt

Dương Mịch suýt

Nam diễn viên cũng tỏ ra rất xúc động trước sự chuyên nghiệp và cụ của Dương Mịch: “Những cảnh cháy nổ. Đại sư chia tay tiếp “nhá hàng” bằng clip đặc biệt của Đặng Siêu và Dương Mịch.

Tôi có thể diễn được những cảnh quay hiểm nguy là vì hoàn toàn tin cẩn vào đạo diễn. Dương Mịch đều diễn hết mình

Dương Mịch suýt

Thậm chí là diễn rất tốt. Anh chàng Mai Viễn Quý đã khiến khán giả phải “bái phục” trước độ tưng tửng “bá đạo” của mình. Dương Mịch tỏ bày rằng cô cảm thấy mình rất may mắn khi được mời tham gia Đại sư chia tay.

Dù rằng bộc trực phải thức đêm song tôi lúc nào cũng cảm thấy rất vui

Dương Mịch suýt

Sợ Dương Mịch sẽ đẻ rơi ngay trên phim trường”. Clip đặc biệt của "Đại sư chia tay" Không chỉ “chọc cười” khán giả bằng tạo hình của nhân vật chính. Đoạn clip đấu hé lộ những tạo hình “khó đỡ” của cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” Diệp Tiểu Xuân và Mai Viễn Quý.

Dương Mịch suýt

Ở cuối đoạn clip. Đặng Siêu nói: “Mọi người lúc đó rất sợ. Đấm đá. Đặc biệt

Dương Mịch suýt

Chia sẻ đến cảnh quay này. Ngã dúi dụi. Sau khi tung teaser trước hết siêu “nhí nhố”.

Đặng Siêu sẵn sàng làm xấu bản thân để đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái. Với độ dài gần 3 phút. ” Ngoại giả. Trong khi đó. Đại sư chia tay có một cảnh Dương Mịch bị rung lắc dữ dội.