Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

9h sáng đã làm mới mai: Trường quay Trực tuyến.

Dân trí được nâng cao thì vấn đề sức khỏe sinh sản và an toàn dục tình lại càng được giới trẻ quan tâm hơn nữa

9h sáng mai: Trường quay Trực tuyến

Vn - Mạng thông cáo báo chí PRWeb: www. Nghiêm cấm và lên án. Tác giả cuốn "Chạy trốn thương" – tác phẩm được cho là cái nhìn rất “đời” về tình ái của giới trẻ. Khi mà đời sống càng phát triển. Gia đình mới chính là môi trường gần gụi nhất với trẻ vị thành niên. Nhưng nạo phá thai ở độ tuổi vị thành niên.

Để từ đó có cái nhìn khách quan. - Thầy thuốc chuyên khoa Lê Hữu Liêm. Doisongphapluat. Điều này càng chứng tỏ một điều. Bởi hồ hết các em sợ khi tâm tình sẽ bị bố mẹ điều tra. Toàn diện về vấn đề trước nay vẫn được coi là “tế nhị”.

Bạn đọc có thể tiếp kiến gửi những thắc mắc của mình tới các chuyên gia vào email: Những bạn đọc có nhu cầu dự chương trình ngay tại trường quay có thể gửi mail đăng kí tại địa chỉ: hr. Sức khỏe sinh sản và an toàn tình dục là một trong những chủ đề mà truyền thông luôn hướng tới và khai phá ở nhiều góc cạnh khác nhau nhằm mang đến cho bạn đọc những kiến thức.

Có đến 96. Vn P. Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung – chuyên tư vấn. Thethao247. San sẻ về đời sống tình dục của trẻ đối với bác mẹ.

Mặc dầu tỷ lệ nạo phá thai ở Việt Nam trong 10 năm trở lại đây đã giảm đáng kể. Com. Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều câu hỏi. Com - Kênh 247: www. Chính tư tưởng này sẽ trở thành rào cản lớn cho sự giao thiệp.

Ngay cả với những người đã có gia đình. Trong buổi tọa đàm mai sau. Chương trình "Cửa sổ tình ái" – Đài ngôn ngữ Việt Nam – nơi được các bạn trẻ gửi gắm những tâm tư. V/PRWeb/ĐS&PL. Trường quay trực tuyến mang tên “Sức khỏe sinh sản và an toàn tình dục cho bạn” sẽ đưa ra cái nhìn đầy đủ cũng như cung cấp những kiến thức cần thiết cho độc giả xung quanh vấn đề này.

Thắc mắc can dự của bạn đọc khắp nơi gửi về. Những hậu quả về tình dục an toàn thì rất nhiều người biết đến. Là một vấn đề tốn khá nhiều giấy mực. Prweb@netlink. Chuyên gia nghiên cứu về gia đình và con trẻ cho thấy. Quờ quạng Trường quay trực tuyến sẽ được chuyển tải tới bạn đọc trên báo & Pháp luật (www. Điều trị các bệnh nam khoa. Đặc biệt là các bạn trẻ. Những chia sẻ về ái tình trong cuộc sống.

000 ca nạo phá thai mỗi năm trên cả nước. Theo thống kê của Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình. Prweb. Quan điểm đúng đắn và khoa học nhất. TS Nguyễn Linh Khiếu. Nhà từng lớp học có uy tín trong lĩnh vực. Như vậy. Chiếm hơn 20% trong tổng số 300. Chuyên gia tâm lý. Com) và lan tỏa trên các kênh do PRWeb - Netlink vận hành: - Kênh đàn bà và gia đình: www.

Bệnh phụ khoa. Song phải làm sao để phòng tránh những hậu quả khi quan hệ dục tình thì không phải ai cũng có tri thức. Góp phần nâng cao nhận thức và đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng. Bệnh từng lớp… - Nhà văn trẻ Huyền Nhím. Duyệt hòm mail suckhoe@doisongphapluat.

Vn dự Trường quay trực tuyến có các vị khách mời: - Bác sĩ Hoàng Thúy Hải. Đến thời điểm hiện tại.

Thanh niên lại có dấu hiệu gia tăng. Yeutretho. 1% phụ huynh được phỏng vấn đáp rằng quan hệ tình dục ở tuổi vị thành niên là chẳng thể bằng lòng được. Trong khi đó. Nghiên cứu của PGS. Quý độc giả sẽ có cơ hội trao đổi cương trực cũng như đưa ra những thắc mắc của mình về lĩnh vực săn sóc sức khỏe sản xuất và phòng tránh các bệnh lây lan qua đường dục tình với các chuyên gia y tế.

Trong phần trách nhiệm đó.