Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Hà Tĩnh: Một cụ ông tử vong mới cập nhật sau khi tiêm thuốc bổ.

Cụ ông đã tử vong trên đường đi cấp cứu

Hà Tĩnh: Một cụ ông tử vong sau khi tiêm thuốc bổ

Hà Tĩnh (Hà Tĩnh). Chiều 8-1. Theo ông Nguyễn Duy Thanh - Trạm trưởng Trạm y tế xã Thạch Trung. Hà Tĩnh. Công an xã Thạch Trung đã lập biên bản vụ việc.

Làm rõ vụ việc can hệ đến cái chết của cụ ông nói trên. Cơ quan chức năng đang điều tra.

Hiện. Nhưng đã từng bị cơ quan chức năng lập biên bản yêu cầu ngừng hoạt động vì chưa được giấy phép hành nghề.

Cho biết đang phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra. B12 đã được dùng để tiêm cho ông Tứ và thưa sự việc lên Công an TP. Ông Lê Đình Tứ cảm thấy mỏi mệt nên đã đi xe đạp đến điểm chăm nom sức khỏe từ thiện ở thôn Nam Quang (xã Thạch Trung) để thăm khám. B12) để trợ sức. Ông Tứ được y sĩ của cơ sở là bà H. Ngay lúc đó. Gia đình tổ chức lễ mai táng cho cụ Tứ.

T. Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 7 - 1. Chữa bệnh. Tuy nhiên sau khi tiêm xong. Làm rõ vụ việc trên. TP. Ông Mai Văn Dy – Trưởng Công an xã Thạch Trung. Hà Tĩnh. H thăm khám rồi tiêm cho ông một liều thuốc bổ (mũi tiêm tổng hợp gồm 3 loại thuốc vitamin B1. Người lịm dần. B6. (Ảnh: Bảo Trung) Sau khi vụ việc xảy ra. Chữa bệnh thiện nguyện.

Cho biết: điểm coi ngó sức khỏe từ thiện này do một số người dân địa phương lập nên để làm công tác khám. Trung Hiếu. Phòng y tế TP. Mọi người có mặt lúc đó đã thuê taxi chở vào Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh để cấp cứu nhưng rất tiếc. B6. Tại đây. Thu giữ tại hiện trường 3 vỏ lọ thuốc vitamin B1.

Cụ Tứ xuất hiện những triệu chứng lạ như nôn mửa.