Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Cùng đọc lại Hà Nội dành hơn 216 tỷ đồng tặng quà Tết.

Hướng nghiệp

Hà Nội dành hơn 216 tỷ đồng tặng quà Tết

000 đồng/người). Hội nạn nhân chất độc da cam. Năm 2014. Bảo đảm các đối tượng đều có Tết. Cơ sở sinh sản và kinh dinh của thương binh.

Giáo dục tụ họp do ngành LĐTB&XH. Đô thị sẽ tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 83 cơ sở nuôi dưỡng. 7 tỷ đồng để tương trợ tiền ăn trong các ngày Tết Nguyên đán cho 14. Y tế và thanh niên quản lý (với mức 200. Theo chủ trương của Thường trực Thành ủy. TP phân cấp giao cho các quận. Ngoài quà của TP. Cơ sở Bảo trợ xã hội do TP và TƯ quản lý cùng 58 cá nhân chủ nghĩa tiêu biểu của TP.

Điều dưỡng người có công. Người tàn tật. Hội Cựu thanh niên xung phong. Các địa phương tùy vào điều kiện và khả năng thực tại có thể có các cơ chế chính sách tương trợ các gia đình chính sách từng lớp có nhiều khó khăn địa bàn quản lý.

Chữa trị bệnh. 000 đồng/người và 100. TP cũng dành hơn 1. Thị xã và các đơn vị có hệ trọng đi thăm các đối tượng chính sách xã hội bảo đảm trọng thể và thiết thực. Công an. Huyện. 000 đến 1 triệu đồng/cá nhân và từ 2 triệu -15 triệu đồng/tổ chức. Mỗi suất quà từ 200. Ban liên tạc tù chính trị Hà Nội. 374 đối tượng và cán bộ các trọng điểm nuôi dưỡng.