Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Ngày hôm nay Cầu nối tình nghĩa.

Làm vơi bớt khó khăn cho những gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh

Cầu nối nghĩa tình...

Phóng thích miền Nam. Văn hóa. Xin chúc lãnh đạo. Vùng đất chịu nhiều đau thương mất mát trong chiến tranh. Qua báo Kinh tế & Đô thị. Chúng tôi cảm thấy càng gắn bó hơn với báo Kinh tế & thị thành khi hàng năm. Phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu thông báo đa dạng của bạn đọc Thủ đô và cả nước; năm mới có thêm nhiều hoạt động tầng lớp để tri ân quần chúng của chúng ta.

Văn hóa. Ấn tượng nhất với tôi là nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Thủy chung. Báo còn có một số chuyên mục rất bổ ích cho bạn đọc như: Hà Nội văn hiến. Tiêu dùng. Không chỉ tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa. Bất động sản. Nhà báo Minh Tứ - Tổng Biên tập báo Quảng Trị.

Thị thành. Nhân viên báo Kinh tế & tỉnh thành có nhiều thành công mới trong hoạt động báo chí. Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7. Kinh tế.

Những món quà ân tình góp phần động viên. Tham mưu. Các đồng nghiệp ở báo Kinh tế & thị thành đều kết hợp với báo Quảng Trị tổ chức các hoạt động xã hội như xây dựng nhà nghĩa tình. Gắn bó. Chuẩn y chương trình. Báo Kinh tế & Đô thị có sáng kiến tổ chức Chương trình "Những tấm lòng hướng về Quảng Trị" kết hợp với báo Vientiane Mai (CHDCND Lào) và báo Quảng Trị.

Chúc mối quan hệ giữa báo Quảng Trị và báo Kinh tế & thành thị mãi mãi tốt đẹp. Kinh tế. Công nghệ. Tầng lớp. Phóng viên. Đã có 6 nhà nghĩa tình được xây dựng cho 6 gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Câu chuyện bữa nay.

Sưởi ấm cho các thương bệnh binh. Dưới góc nhìn của Kinh tế & thành phố.

Khánh thành nhà tình nghĩa và tặng quà. Tầng lớp. Thay mặt những người làm báo Đảng ở Quảng Trị. Nhân kỷ niệm 15 năm ngày báo Kinh tế & tỉnh thành phát hành số báo trước tiên. Lãnh đạo TP Hà Nội; lãnh đạo.

Phóng viên báo Kinh tế & Đô thị và các doanh nghiệp tài trợ cho chương trình ở Hà Nội còn trực tiếp đến thăm. Chúng tôi nắm bắt được nhiều thông báo hữu dụng về tình hình chính trị. Giúp nhau cùng phát triển. Trao tặng quà cho các gia đình chính sách và người nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mệnh Việt Nam 21/6. Chuyên mục chính về chính trị.

Văn bản chính sách. Nơi mà Tổng Biên tập báo Kinh tế & thị thành Tạ Việt Anh từng một thời là người lính sống và chiến đấu trong cuộc kháng chiến chống Mỹ.

Không chỉ của Thủ đô Hà Nội mà còn của cả nước. Ngoài những chuyên trang. Mỗi nhà được tương trợ 40 triệu đồng để xây dựng căn nhà che mưa che nắng. Thân nhân liệt sĩ.