Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Khoác áo đã làm mới quá cỡ.

Nên chương trình nghị sự của Hy Lạp cho trọng trách mới không có gì mới và không có dấu ấn riêng. Phát triển liên minh kinh tế và tiền tệ. Đặc biệt về thuế và lương hưu. Bà chuộc”. Thảo Nguyên. Người dân Hy Lạp gần như hoàn toàn không quan tâm gì đến trọng trách mới của đất nước. Thương thuyết về khu vực mậu dịch tự do với các đối tác bên ngoài.

Hiệp tác và an ninh hàng hải. Nhiều chính sách của chính phủ. #. Chính phủ và quốc hội vẫn trong tình trạng “ông chẳng. Bối cảnh tình dường như thế hoàn toàn không phải là điềm tốt lành cho nhiệm kỳ chủ tịch luân phiên của Hy Lạp nói riêng và cả EU nói chung. Không có được cả địa lợi lẫn nhân hòa.

Kinh tế suy thoái suốt 6 năm liền và tỷ lệ thất nghiệp cao nhất trong EU. Vấn đề người nhập cư. Bình đẳng về mặt thể chế giúp các thành viên nhỏ và yếu có cơ hội chèo lái EU nhưng song song cũng khiến không ít nhà nước phải “khoác áo quá cỡ” như Hy Lạp ngày nay.

Không nhận được sự tán đồng của quần chúng. Ở thanh niên thậm chí còn lên tới 60%. Xem ra thiên thời không thể giúp được Hy Lạp lần này. Nó bao hàm những nội dung vốn chẳng thể thiếu đối với EU trong thời gian gần đây là tăng trưởng kinh tế và tạo việc làm.