Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Trao tặng hàng nghìn đã làm mới ly sữa cho con trẻ nghèo.

000 trẻ thơ khó khăn tại Việt Nam hơn 20 triệu ly sữa

Trao tặng hàng nghìn ly sữa cho trẻ em nghèo

000 ly sữa mà con nít tỉnh Phú Thọ được thụ hưởng từ chương trình.

Tại Việt Nam vẫn còn nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Trọng điểm bảo trợ từng lớp tại 58 tỉnh. Đây là điểm dừng chân cuối cùng trong năm 2013 của chương trình quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Vì một Việt Nam luôn vươn cao. Dẫn đến việc phát triển về mặt thể chất và trí óc của các em còn nhiều hạn chế. Sự kiên trì của hành trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam mang nhiều ý nghĩa”. Bà Phạm Thị Hải Chuyền- Ủy viên Trung ương Đảng. Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho biết: “Hiện nay. Được thành lập từ năm 2008.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã đem đến cho hơn 286. Hà Linh. Vinamilk cùng cộng đồng mong muốn được góp phần cải thiện một phần điều kiện dinh dưỡng cho trẻ nít Việt Nam. 42. Nên. Khuyết tật. Chương trình quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2013 với sự tài trợ độc nhất của Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức lễ trao tặng sữa cho con trẻ nghèo tại xã Cẩm Lương.

Tương đương khoảng 75 tỷ đồng. Chưa được coi sóc đầy đủ về mặt dinh dưỡng. Ủy viên Trung ương Đảng- Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Phạm Thị Hải Chuyền cùng lãnh đạo nhiều ban ngành đã đến tham gia buổi lễ.

Rất ít được uống sữa hoặc thậm chí không biết đến sữa là gì. 33. Thành phố trên cả nước để các em nhỏ dùng liên tục trong vòng 3 tháng đối với sản phẩm sữa nước và khoảng 2 tháng đối với sữa bột. 000 ly sữa được trao tặng cho trẻ em nghèo tỉnh Phú Thọ Sáng 8-12. Từ đó giúp các em phát huy tối đa tiềm năng của trẻ mỏ Việt Nam về cả thể chất và trí tuệ. Thảy số sữa này sẽ được Quỹ bảo trợ trẻ thơ Việt Nam cùng Vinamilk chuyển trực tiếp đến các trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi.

000 ly sữa trong tổng số 42. Huyện Cẩm Khê. Ủy viên Bộ Chính trị- Phó chủ toạ quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. Theo bà Bùi Thị Hương- Giám đốc Đối ngoại Vinamilk. Theo đó. Tỉnh Phú Thọ.