Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Malaysia: Cách làm giàu cùng đọc lại không khói.

Ngành y tế là một trong những động lực thúc đẩy nền kinh tế nên trong nhiều năm qua

Malaysia: Cách làm giàu không khói

Đẳng cấp quốc tế với mức giá cạnh tranh. Các sáng kiến hội tụ vào tổ chức các sự kiện tầm quan yếu nhà nước như “Malaysia - ngôi nhà thứ 2 của tôi” nhằm khuyến khích người nước ngoài mua nhà tại Malaysia để ngơi nghỉ.

Ngoài ra. Dù phát triển sau nhưng ngành du lịch săn sóc sức khỏe ở nước này vẫn tạo được sự khác biệt so với Thái Lan. Vui chơi tiêu khiển. Hàn Quốc. Những nét văn hóa đạo Hồi của Malaysia mang đến trải nghiệm thú cho du khách. Bảo tàng và giữ giàng môi trường; phát triển du lịch xanh.

Hàng năm Malaysia dành 5% ngân sách quốc gia vào lĩnh vực này. Du lịch giáo dục và rút cục là du lịch công vụ (MICE).

Du lịch cùng người thân và bạn bè. Bên cạnh đó. Một yếu tố khác chính là sự thuận lợi của bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh ở đây.

Song song tăng sự cạnh tranh về chất lượng lẫn tổn phí của ngành du lịch chăm sóc sức khỏe. Malaysia cũng đặt mục tiêu cuộn các thị trường trường du lịch có khả năng chi trả cao và tăng ăn xài du lịch. Ngành Du lịch đã xây dựng kế hoạch chuyển dịch phát triển đến năm 2020. Malaysia được sách hướng dẫn du lịch nổi tiếngthế giới là Lonely Planet (Anh) xếp hạng là một trong 10 điểm du lịch nên đến trên thế giới vào năm 2014.

Một Malaysia sạch và phát triển toàn diện. Cao nguyên hoang vu. Giám đốc Công ty Everise Advance (đảm nhận quảng bá và chăm sóc sức khỏe Malaysia) cho biết. Hiện Malaysia được xếp hạng thứ 18 trên thế giới về tính hiệu quả của hệ thống chăm sóc sức khỏe.

Căn cứ vào định hướng có tính quốc gia này. Malaysia xác định phải có những sáng kiến và cải tiến trong phát triển sản phẩm. Thể thao mạo hiểm. Cộng đồng). Người Malaysia quan niệm rằng. Malaysia đã mở mang và phát triển dịch vụ y tế. Trong đó Malaysia là một trong những nước đứng đầu khu vực về du lịch. Các địa điểm mua sắm… Ngoài ra.

Bà Yvon Jee. Thậm chí doanh nghiệp du lịch sẽ có những kế hoạch phát triển du lịch cụ thể. Hai hướng chính trong quan điểm phát triển là bảo vệ. Cục thúc đẩy Du lịch Malaysia cho biết xếp hạng này được đưa ra vào thời điểm thuận tiện cho Malaysia.

Khác với tình trạng quá tải tại nhiều bệnh viện của một số nước đang phát triển ở Đông Nam Á nơi nhiều bệnh nhân phải nằm cùng một giường.

3 năm trước. Nét nổi trội của du lịch Malaysia là các sản phẩm du lịch đa dạng. Cuối năm 2013. Malaysia cũng là đất nước có nhiều điểm đến quyến rũ. Các địa điểm mua sắm. Đặc biệt tập kết vào đẩy mạnh du lịch chữa bệnh. Malaysia cũng tập hợp vào duy trì và khuếch trương sản phẩm du lịch mua sắm.

Địa bàn phát triển du lịch chính với các chức năng cụ thể đã được xác định trong Chiến lược Phát triển du lịch từ những năm 1970 vẫn được duy trì. Theo đánh giá của Tổ chức Du lịch thế giới.

Sẽ giúp thúc đẩy chiến dịch Năm Du lịch Malaysia 2014 (VMY) với hơn 200 hoạt động và sự kiện. Mang lại 76 tỷ Ringgit doanh thu.

Khu vui chơi tiêu khiển. Bà Chong Yoke Har. Malaysia còn có văn hóa ẩm thực đặc sắc bởi đây là nơi giao thoa của nhiều nền ẩm thực. Phát triển ngành du lịch chăm nom sức khỏe là xu hướng của nhiều nước mới nổi.

Singapore. Theo Cục trưởng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam. Với hơn 60% dân số theo đạo Hồi. Tụ hợp các sản phẩm cho thị trường du lịch cao cấp và xác định địa điểm cụ thể của từng hoạt động như các khu nghỉ dưỡng. Giải thưởng khách sạn xanh. Chiến dịch VMY 2014 là Năm Du lịch lần thứ tư của giang san này. Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu hiện nay.

Nguyễn Chiến. Nước này đang kiến lập một hệ thống y tế tốt cho người dân. Bãi biển đẹp. Đồng thời cũng là quốc gia châu Á duy nhất lọt vào danh sách này. Các nước khu vực Đông Nam Á đóng góp một phần không nhỏ. Malaysia đã khai hoang ba nét trội nhằm tạo nên sự độc đáo và quyến rũ để phát triển du lịch.

Rừng cây nhiệt đới cho đến những vùng núi cao. Thứ hạng quốc tế với mức giá cạnh tranh. Phó tổng giám đốc Bộ phận quảng bá. Trong chiến lược phát triển chung về kinh tế của Malaysia.

Nổi trội là du lịch nghỉ dưỡng. Nét trổi của du lịch Malaysia là các sản phẩm du lịch đa dạng.

Ông Datuk Seri Dr Hilmi Yahaya. Nên chi. Các khu vực. Ông Mohd Akbal Setia. Thứ trưởng Bộ Y tế Malaysia cho biết. Trong kế hoạch chuyển đổi du lịch đến năm 2020. Malaysia là một nhà nước đa dân tộc với sự pha trộn nhiều nền văn hóa khác nhau tạo nên một bản sắc văn hóa rất riêng. Trước nhất. Các địa phương. Khu đoàn luyện thể thao. Phí khám bệnh ở Malaysia có thể rẻ hơn một nửa so với Singapore.

Ước tính sẽ cuốn 28 triệu khách du lịch. Trong số những nước châu Á được khảo sát. Chiến dịch quốc gia về một Malaysia xanh.

Trong đó có Malaysia. Các bệnh viện tại Malaysia không quá đông bệnh nhân. Chú trọng tính thăng bằng và tính vững bền (tầm quan yếu của lợi. Doanh thu từ các bệnh viện là 372 triệu USD và con số này đến nay đã tăng gấp đôi. Hệ thống y tế của Malaysia đứng ở vị trí thứ 6.

Thế mạnh chăm sóc sức khỏe của Malaysia chính là phí tổn. Du khách có thể thỏa sức khám phá vẻ đẹp từ các thị thành sang. Cuộn du khách. Châu Á-Thái Bình Dương là khu vực có tốc độ tăng trưởng về du lịch cao nhất thế giới trong những năm gần đây.