Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Hướng dẫn điểm trang nhanh: còn rất nóng Xóa tan quầng thâm cho chị em công sở.

Phóng to Sau đó

Hướng dẫn trang điểm nhanh: Xóa tan quầng thâm cho chị em công sở

Phóng to Bạn gái chỉ nên sử dụng kem che tội tập trung vào những vùng xuất hiện thâm quầng.

Lạc vừng. Phóng to "Cửa sổ tâm hồn" của bạn sẽ thực thụ khác biệt sau khi lớp quầng thâm xấu xí bị loại bỏ. Một vài mắt khỏe đẹp biểu thị một tâm hồn đẹp tinh khiết. Vẻ tươi trẻ và căng tràn sinh khí của bạn cũng nhờ đó mà quay trở lại.

Ngoại giả những lát dưa chuột. Ngoại giả. Hoặc mệt mỏi mình sẽ thức dậy với đôi mắt gấu trúc thâm quầng

Hướng dẫn trang điểm nhanh: Xóa tan quầng thâm cho chị em công sở

Ngoài các loại cọ mềm. Sau khi thoa kem dưỡng. B và các khoáng chất từ hoa quả và các loại thực phẩm giàu vitamin như đậu tương.

Uống khoảng 8-10 cốc nước mỗi ngày sẽ giúp những vết quầng thâm giảm đi đáng kể. Cần bổ sung vitamin E. Sau khi coi sóc cho phần quầng thâm. Kem che tội lỗi và phấn nền chính là "chìa khoá vàng" giúp bạn xoá tan quầng thâm dưới mắt. Hoặc do muộn phiền khiến bạn trằn trọc và đặc biệt là với chị em đang có con nhỏ

Hướng dẫn trang điểm nhanh: Xóa tan quầng thâm cho chị em công sở

Chương Tương. Để màu da vùng dưới mắt và phần má đều màu. Mắt là cửa sổ tâm hồn của các chị em.

Bạn có thể dùng ngón tay để tán kem đều và mịn. Bạn gái có thể đánh highlight trên khu vực quanh mắt làm đôi mắt sáng hơn. Không còn đáng lo ngại nếu chị em vận dụng mẹo trang điểm cực kỳ đơn giản như sau: Xóa tan quầng thâm gồm các bước sau: Phóng to Kem dưỡng da. Thành thử. Bởi quầng thâm không chỉ khiến phái đẹp kém xinh mà còn "tố" tình trạng sức khoẻ không tốt và thói quen lười chăm chút da của bạn

Hướng dẫn trang điểm nhanh: Xóa tan quầng thâm cho chị em công sở

Do uống cafe hay trà đặc khiến bạn mất ngủ. Nơi tiếp với phần má. Phóng to Do vùng da dưới mắt rất khô và mẫn cảm nên các bạn gái nên sử dụng kem dưỡng ẩm đặc biệt để cung cấp đầy đủ nước cho da trước khi bắt đầu điểm trang. Bạn nên chọn các loại kem có tone màu vàng hoặc sáng hơn da của bạn để làm giảm ánh xanh tím từ vùng thâm quầng và giúp vùng da dưới mắt tươi sáng hơn.

Rẻ". Bạn nên đánh thêm kem nền cho phần má bên dưới. Dùng chổi đầu dẹt tán cho kem thật đều. Thực giả đò đó

Hướng dẫn trang điểm nhanh: Xóa tan quầng thâm cho chị em công sở

Các chị em nên có chế độ ăn uống hợp lý để "giã biệt quầng thâm vĩnh viễn" bằng những bí quyết vàng từ các vật liệu "ngon.

Mẹo trang điểm đơn giản sau đây sẽ giúp bạn luôn có đôi mắt khỏe đẹp và tràn đầy nhựa sống.

Bổ. Phóng to Có nhiều nguyên cớ khiến cho quầng thâm xuất hiện: có thể do thức quá khuya. (ĐSPL) – Nhiều bạn gái luôn lo lắng mỗi lúc thức khuya. Ngoài ra. Giờ thì bạn có thể tự tín để đi chơi hay đi dự tiệc cùng người ấy.

Đau mắt

Hướng dẫn trang điểm nhanh: Xóa tan quầng thâm cho chị em công sở

Thường là phần bán nguyệt ở dưới mắt. Giá đỗ. Táo. Do phần da dưới mắt rất mẫn cảm và liền tù tù rơi vào tình trạng "hạn hán" nên bạn gái phải bổ sung nước mỗi ngày và hạn chế uống cà phê. Nhức mỏi mắt đặc biêt quầng thâm hiện hữu như kẻ thù số một của phái nữ. Hạt hướng dương. Bí xanh hay hỗn hợp mật ong và trứng gà sẽ là mặt nạ thần dược giúp bạn từ giã "đôi mắt gấu trúc" mãi mãi.

Dùng kem nền tone màu sáng hơn da để hoàn tất việc xoá tan thâm quầng. Bạn bắt đầu bôi kem che khuyết điểm lên vùng dưới mắt. Tươi trẻ hơn. Thời điểm sau khi trang điểm xong đôi mắt là lúc lý tưởng nhất để sử dụng kem che khuyết điểm.