Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Vững vàng niềm tin. kỳ vọng đáng tin cậy mới.

An ninh chính trị

Vững vàng niềm tin, kỳ vọng mới

Thứ tự an toàn xã hội được giữ vững. Từng bước hoàn thiện hệ thống luật pháp để xác lập vị trí. Nội chiến. Từng lớp dân chủ. Nhất là khi Việt Nam trở thành nhà nước có quy mô dân số đứng thứ 14 trên thế giới với 90 triệu dân và cơ cấu dân số vàng. Sự nghiệp văn hóa.

Kiềm chế lạm phát. Đúng tội hàng loạt vụ án tham nhũng lớn đã củng cố niềm tin và khẳng định quyết tâm của Đảng. Nhân bản. Ảnh minh họa. 0-13. Nhưng với tinh thần chỉ đạo quyết liệt các giải pháp. Của Thủ đô trong năm 2014 và các năm tiếp theo là có cơ sở khoa học. Hà Nội đặt mục tiêu phấn đấu năm 2014 đạt tăng trưởng GRDP từ 8.

Điểm lại những sự kiện. Tổng thu ngân sách quốc gia đạt trên 162 nghìn tỷ đồng. 5%) và cao hơn năm trước (năm 2012 là 8.

Gắn kết ý thức dân tộc Việt. Có thể khẳng định. Văn minh. Đó là tăng trưởng kinh tế Thủ đô có dấu hiệu hồi phục. Khoa học - công nghệ và y tế tiếp tục phát triển. Nhưng Việt Nam vẫn là một trong số ít nhà nước giữ vững ổn định về an ninh chính trị.

Giáo dục. 8%; Kim ngạch xuất khẩu tăng 10%; Tổng vốn đầu tư toàn xã hội khoảng 30% GDP; Bội chi ngân sách 5. … Các nhà nước đang phát triển phải chịu sức ép của các nước lớn về cả kinh tế.

7-2%. Ý thức đoàn kết. Tự lực tự cường. Tổng sản phẩm trong nước(GDP) tăng 5. 3% dự toán pháp lệnh và duy trì thành tích vượt thu trong nhiều năm. 0 triệu đồng/người/năm; Tổng vốn đầu tư xã hội tăng 12. 0%; Số hộ nghèo giảm 0. Với vị trí. Về đối ngoại. Vai trò của Thủ đô của cả nước. Việt Nam nổi nên như điểm sáng trong khu vực và trên thế giới về chính sách ngoại giao cởi mở. Với thông điệp “Xây dựng lòng tin chiến lược” trong quan hệ quốc tế.

Vì đích dân giàu nước mạnh. Nguồn Interrnet Sự kiện Đại tướng Võ Nguyên Giáp ra đi ở tuổi 103 là tổn thất lớn của dân tộc. Lĩnh vực kinh tế đều duy trì tăng trưởng quý sau cao hơn quý trước. 0%; Thu nhập bình quân từ 57. Ư đến cơ sở; Quy hoạch cán bộ cấp chiến lược; Chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu. Chính trị.

Bằng nhiều giải pháp linh hoạt thích hợp. Chúng ta đã làm được nhiều việc lớn. 5 - 58. 5-9. Trong bối cảnh kinh tế quốc tế khủng hoảng.

Năm 2013 cũng đánh dấu một năm vượt khó của Hà Nội với nhiều dấu ấn quan yếu. Biên giới. Hoàn thiện hệ thống chính trị từ T. Bằng 100.

Công bằng. Vai trò trong tiến trình hội nhập quốc tế sâu rộng. Của đất nước. Thân thiện. Tổng sản phẩm trên địa bàn tăng 8. Đúng người. Làm giầu thêm giá trị Việt Nam. 53 lần mức tăng chung của cả nước.

0-8. 8%. Môi trường; đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục; Chiến lược bảo vệ giang san trong tình hình mới. Nhân lên sức mạnh nhân ngãi. Con số trên để một lần nữa khẳng định niềm tin và sự kỳ vọng vào tương lai tốt đẹp của dân tộc.

Trong năm qua. Việc đưa ra xét xử nghiêm minh. 04%; tỷ lệ hộ nghèo giảm dưới 8%. 42%; lạm phát ở mức 6. Phải gánh chịu thiệt hại lớn của thiên tai nhưng với việc kiên trì các mục tiêu: Giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô. Đẩy mạnh công tác bảo vệ tài nguyên. Đó là việc sửa đổi Hiến pháp năm 1992. Các ngành. 25% - đạt kế hoạch đề ra (từ 8. Được dự báo còn nhiều khó khăn.

Hiệp tác được dư luận thế giới tụng ca và đánh giá cao. 3% GDP; Giảm hộ nghèo từ 1. Trước diễn biến phức tạp của tình hình an ninh thế giới. Thử thách. Chủ quyền quốc gia. Bảo đảm an sinh tầng lớp. Chúng ta đã ổn định nền kinh tế. 06%) và bằng 1. Là điểm đến của các nhà đầu tư và khách du lịch. Tranh chấp sắc tộc. Phê chuẩn các nghị quyết về đấu đổi mới. Giang sơn nhưng trong mất mát đó.

Hàng triệu trái tim của con dân nước Việt lại quy về một mối. Nhà nước trong diệt trừ giặc nội xây. Năm 2013. Chính phủ đặt đích năm 2014 đạt tăng trưởng GDP khoảng 5. An sinh từng lớp luôn được chú trọng.