Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Kỳ 3: Cống hiến cho sức khỏe của hàng triệu gia đình và còn rất nóng trẻ nít Việt Nam.

Mead Johnson phát triển hoạt động không chỉ thuần tuý là cung cấp các sản phẩm và san sớt với các bậc cha mẹ và chuyên gia y tế những tri thức quan trọng mà còn hội tụ cải thiện việc coi sóc dinh dưỡng cho trẻ nhũ nhi và trẻ nhỏ trên khắp Việt Nam

Kỳ 3: Cống hiến cho sức khỏe của hàng triệu gia đình và trẻ em Việt Nam

Sản phẩm và thời gian của nhân viên nhằm san sẻ và viện trợ cho trẻ con Việt Nam. Người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm của chúng tôi vì giá trị đáng tin tưởng về ích phát triển sức khỏe đã được chứng minh. Việc giúp đỡ trẻ gặp vấn đề rối loạn chuyển hóa - thậm chí cả những trường hợp đặc biệt hiếm - đã và đang được Mead Johnson đặc biệt quan tâm.

Từ cách công ty hấp thu các cuộc gọi của các bà mẹ và cung cấp thông tin dinh dưỡng ăn nhập cho trẻ. Công ty cam kết luôn ủng hộ cho vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm tại Việt Nam phê duyệt việc phát triển hàng loạt Tiêu chuẩn Kỹ thuật Thực phẩm Quốc gia và nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của an toàn vệ sinh thực phẩm. NAM ANH Kỳ 2: Cam kết mang lại giải pháp dinh dưỡng trên nền tảng khoa học.

Đến những tiêu chuẩn cao mà Mead Johnson đã thiết lập và luôn duy trì trong tổ chức của mình. Dòng sản phẩm dinh dưỡng Enfa A+ trở nên một trong những thương hiệu nức danh nhất được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lọc và đánh giá cao”.

Mead Johnson còn đóng góp hiện kim. Mead Johnson tin tức rằng họ cần có trách nhiệm ứng dụng chuyên môn của mình để trợ giúp những trẻ nhỏ gặp phải các vấn đề về sức khỏe hoặc có nhu cầu khác biệt về dinh dưỡng. Cam kết phục vụ thị trường của Mead Johnson liên tưởng đến mọi góc cạnh.

Mead Johnson cũng cam kết thẳng tắp san sớt tri thức của mình về dinh dưỡng nhi khoa trên nền tảng khoa học cho các bậc cha mẹ và nhân viên y tế nhằm hỗ trợ họ trong việc chăm nom dinh dưỡng cho con nít tại Việt Nam một cách tốt nhất.

Mead John đã hiệp tác với Bộ Y tế Việt Nam để cải thiện tiêu chuẩn chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm trên cả nước. Bà Gift Samabhandhu – giám đốc điều hành Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam khẳng định: “Với hơn 100 năm nghiên cứu và vắt hoàn thiện các tính năng đặc biệt. Công ty uy tín và có nghĩa vụ với cộng đồng Về khía cạnh phục vụ thị trường. Công ty có chính sách chặt chẽ để duy trì đạo đức doanh nghiệp ở mức cao và quản lý phù hợp.

Mead Johnson cầm để luôn là một thành viên tích cực. Bên cạnh đó. Trong đó. Mà trổi nhất là dòng sản phẩm Enfa A+ được các chuyên gia y tế khuyên dùng. Nhận ra được tầm quan yếu của dinh dưỡng đối với sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Khoa học giúp Enfa A+ thành thương hiệu nức danh kiêu hãnh về di sản lâu đời của Mead Johnson với những đổi mới dựa trên nền tảng khoa học.

Đặc biệt là những trẻ có tình trạng sức khỏe kém và cảnh ngộ khó khăn. Nâng cao nhận thức về những trường hợp cần tương trợ dinh dưỡng đặc biệt cũng như kết hợp với Bộ Y tế. Công nghệ chế biến thực phẩm thích hợp và thực hành vệ sinh thực phẩm tốt hơn. Cải thiện tiêu chuẩn chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm Không có đầu tư nào tốt hơn việc đóng góp cho sự phát triển khỏe mạnh của đời trẻ trong tương lai.

Các bệnh viện và thầy thuốc để đẩy mạnh việc chắt lọc vấn đề rối loạn chuyển hóa ở trẻ nhũ nhi. Có nghĩa vụ của thị trường và mỗi viên chức của Mead Johnson đều quyết tâm giữ vững các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó. Gần đây. Mead Johnson luôn củng cố niềm tin phê duyệt cam kết tiêu chuẩn kinh doanh cao nhất và chất lượng dinh dưỡng tốt nhất.

Mead Johnson sẽ hiệp tác với Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm để hỗ trợ thực hành Luật An toàn thực phẩm ở cấp tỉnh.

Mead Johnson đã thực hành cam kết này duyệt việc cung cấp sản phẩm của mình cho các gia đình có nhu cầu. Trong hai năm tới. Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng hàng đầu dành cho trẻ khỏe mạnh.