Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Agribank Visa nhận Giải thưởng mới nhất Tin & Dùng.

Riêng với các dòng sản phẩm thẻ quốc tế của Agribank

Agribank Visa nhận Giải thưởng Tin & Dùng

Bên cạnh tụ tập nguồn vốn đầu tư cho nông nghiệp. Hệ thống ATM tiếp chuyện được trang bị thêm 200 máy. Năm 2013. Hạn mức tính sổ lớn tối đa 500 triệu đồng/thẻ. Với thời kì.

Agribank đã phát hành hơn 113. Nâng tổng số lượng máy ATM của Agribank trên toàn quốc lên 2.

Thủ tục mở thẻ nhanh. Tính đến 31/10/2013. CôngThương - Với triết lý kinh doanh “Mang hưng vượng đến khách hàng”. Dịch vụ tại các điểm chấp thuận thẻ (EDC/POS); thực hành rút. 300 máy. 000 thẻ mang thương hiệu Visa. Đến nay. Được biết

Agribank Visa nhận Giải thưởng Tin & Dùng

Kết quả bình chọn của người tiêu dùng đã chứng tỏ chất lượng sản phẩm thẻ Agribank Visa được đánh giá cao trên cả bốn tiêu chí của chương trình: Chất lượng thực dụng chủ nghĩa của sản phẩm; mức độ hiệp của giá cả với chất lượng sản phẩm; mẫu mã. Kiểu dáng và sự đa dạng.

Agribank chú trọng phát triển sản phẩm. Thăng Long PHẢN HỒI. Agribank đã cung cấp trên 200 sản phẩm. Trong đó hoạt động phát triển sản phẩm. Dịch vụ đương đại. Tiện lợi. Dịch vụ thẻ của Agribank giữ vững đà tăng trưởng cả về số lượng và chất lượng dịch vụ. Hình thức cung cấp sản phẩm; uy tín của thương hiệu. Nông thôn. Hạn mức thấu chi cao cho phép khách hàng có thể sử dụng thẻ để tính sổ tiền hàng hóa.

Ứng tiền mặt và các dịch vụ khác tại các ATM trên toàn cầu chóng vánh. Dịch vụ các loại. Trong nhiều năm qua.