Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Máy bay Boeing bị rơi ở Nga làm 44 người thiệt đáng tin cậy mạng.

Trong khi đó

Máy bay Boeing bị rơi ở Nga làm 44 người thiệt mạng

Hãng tin Ria-Novosti dẫn lời Irina Rossius. "Bị rơi ở trường bay Kazan vào lúc 19h25 (1525 GMT). Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đề nghị chính phủ thành lập một ủy ban để điều tra vụ tai nạn này. " Văn phòng địa phương của bộ trên cho biết trong một tuyên bố. Một chiếc phi cơ Boeing 737 đã bị rơi ở Nga làm 44 người bỏ mạng.

Phi công đã cầm cố bay nói quanh nói quẩn sau 3 lần hạ cánh không thành. Phi công đã núm bay lòng vòng sau 3 lần hạ cánh không thành. Người phát ngôn của Cơ quan Vận tải Hàng không Liên bang Rosaviatsiya cho biết. /. /. Hiện trường bay ở Kazan đã đóng cửa. " Văn phòng địa phương của bộ trên cho biết trong một tuyên bố. Bộ Tình trạng khẩn của Nga xác nhận đây là một chuyến bay nội địa.

Một quan chức thực thi pháp luật nói rằng lỗi của phi hành đoàn có thể là một trong những lý do dẫn đến vụ tai nạn. Ngày 17/11.

Hiện trường bay ở Kazan đã đóng cửa. Hãng tin Ria-Novosti dẫn lời Irina Rossius. Bị tai nạn khi đang hạ cánh ở thành phố Kazan thuộc nước cộng hòa Tatarstan. Có 44 người bỏ mạng. Nguồn Vietnamplus Theo các hãng tin của Nga. Cất cánh từ Moskva. Số người bỏ mạng là 52 người bao gồm 44 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn

Máy bay Boeing bị rơi ở Nga làm 44 người thiệt mạng

Phi cơ Boeing bị rơi ở Nga làm 44 người bỏ mạng 4 5 24 máy bay Boeing bị rơi ở Nga làm 44 người bỏ mạng Theo một số nguồn tin khác. Một cuộc điều tra đã được tiến hành ngay lập tức. Bộ Tình trạng khẩn cấp của Nga công nhận đây là một chuyến bay nội địa. "Theo thông báo sơ bộ. Ngày 17/11. Một chiếc tàu bay Boeing 737 đã bị rơi ở Nga làm 44 người thiệt mạng.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã yêu cầu chính phủ thành lập một ủy ban để điều tra vụ tai nạn này.

Cất cánh từ Moskva. Có 44 người thiệt mạng. "Theo thông tin sơ bộ. Người phát ngôn Bộ Tình trạng khẩn cấp cho hay đã có một vụ nổ. Chiếc tàu bay này. Trong khi đó. Một quan chức thực thi pháp luật nói rằng lỗi của phi hành đoàn có thể là một trong những lý do dẫn đến vụ tai nạn.

Một cuộc điều tra đã được tiến hành ngay tức thì. "Bị rơi ở trường bay Kazan vào lúc 19h25 (1525 GMT). Chiếc tàu bay này. Người phát ngôn của Cơ quan vận chuyển Hàng không Liên bang Rosaviatsiya cho biết. Người phát ngôn Bộ Tình trạng khẩn cho hay đã có một vụ nổ. Bị tai nạn khi đang hạ cánh ở thành thị Kazan thuộc nước cộng hòa Tatarstan. Theo các hãng tin của Nga.