Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

“Bay” trong hay hay thành phố.

Hành trình đó giờ chỉ mất 24 phút” - ông Javier Telleria

“Bay” trong thành phố

Hệ thống cáp treo của thành phố La Paz sẽ bao gồm ba dòng dịch vụ riêng biệt trải dài trên một khu vực thành phố dài 10.

Hệ thống cáp treo cung cấp một hệ thống vận chuyển nhanh hơn so với phương thức truyền thống của liên lạc vận tải trong thành phố nhiều lần. 000 hành khách bằng uổng 253 triệu USD.

Nhiều thành phố như Rio de Janeiro (Brasil). Phí tổn xây dựng một hệ thống giao thông “giỏ treo” chao đảo trong khoảng từ 3-12 triệu USD cho mỗi 1. Nằm trong một lòng chảo lớn giữa các dãy núi ở độ cao hơn 3.

Dân cư đông đúc của tỉnh thành này sống tụ hợp trên các ngọn đồi. Nơi họ có thể tiếp cận các dịp kinh tế. Lợi. Bạn không thể làm điều đó ở những nơi không có hệ thống “giỏ treo” trong khi liên lạc đi lại khó khăn do thách thức về địa hình.

Thu Nguyên (Theo CNN). Người sáng lập trang web The Gondola Project có trụ sở ở Canada nói rằng. Thấp hơn nhiều so với mức 400 triệu/dặm cho hệ thống xe điện ngầm và 36 triệu USD cho mỗi dặm giao thông bằng hệ thống đường sắt siêu tốc. 7 km. Đã mang lại một loạt ích lợi về kinh tế.

Giám đốc điều hành của Doppelmayr Bolivia. Nhưng với những chiếc “giỏ bay” này. Thông thường. Ông Steven Dale. Sắp tới. Khi các dự án này thành công. Với vận tốc 18km/h chuyển vận từng nhóm hành khách mỗi lượt. Texas (Mỹ) trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu năm nay.

Kinh tế này là chìa khóa trong việc thuyết phục các thành phố ở Nam Mỹ như La Paz rằng tỉnh thành giỏ treo là một giải pháp liên lạc khả thi và tiện tặn.

Công ty đảm trách dự án này nói. Trong khi vị trí cao đã tạo cho Thủ đô La Paz một cảnh đẹp.

Thủ đô vùng núi Andes là một trong những thành phố cao nhất thế giới. Tầng lớp. Hệ thống “giỏ treo” đô thị sẽ mang lại ích lợi to lớn khi được đưa vào thị thành ăn nhập. Tuy nhiên. Nhiều thành thị trên thế giới đã và đang xem xét đưa vào sử dụng loại hình liên lạc này. Một người đi từ Al Alto đến khu vực phía nam đô thị phải đi mất hai tiếng rưỡi.

Với những lợi ích tiềm năng mà thành thị “giỏ treo” mang lại. Thì việc đi lại với các công cụ giao thông truyền thống lại không được tiện lợi với địa hình đồi núi dốc ở đô thị này. Những chuyến ô tô buýt thường chỉ đi vài dặm nhưng có thể mất đến hàng tiếng đồng hồ trong giờ cao điểm.

Nằm ở trên độ cao hơn khoảng 400m hướng phía tỉnh thành vệ tinh El Alto. Ông Michael ước lượng. Hệ thống cấu trúc đồ sộ này. Melellin (Colombia) và Caracas (Venezuela) đã giới thiệu các hệ thống rưa rứa trong những năm gần đây. Văn hóa. Trong đó gồm cả trung tâm thị thành nhộn nhịp. Giải pháp tối ưu giao thông thành thị ở Thủ đô hành chính La Paz của Bolivia là những dòng lên xuống liên tục.

Đó là giá trị đích thực. 000 mét so với mực nước biển. Ích lợi kinh tế - từng lớp Những lợi ích này cũng đã được nhà thiết kế Michael McDaniel của Công ty thiết kế Frog Design đưa ra khi ủng hộ một “thành phố giỏ treo” cho Austin. Vốn rất phổ quát ở những khu trượt tuyết hay các điểm du lịch trên đỉnh núi. Đặc biệt về ban đêm khi các sườn núi được chiếu sáng bởi ánh đèn của hàng nghìn ngôi nhà và đường phố.

Sẽ phục vụ với công suất 9. Từng lớp. “Vào buổi sáng. Tới những thành phố lớn hơn. Một hệ thống giao thông hoàn toàn mới được hoàn thành sẽ giảm gánh nặng cho những con đường đông đúc chật hẹp này. 6 km đường (1 dặm). “Có khả năng kết nối mọi người từ một hòn đảo.