Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

'The Way Way Back'. đáng thưởng cùng đọc lại thức.

Là một tác phẩm tâm lý kết hợp với hài nhưng các cảnh huống gây cười đều đến từ những nhân vật lớn tuổi như Owen (Sam Rockwell) hay Trent

'The Way Way Back', đáng thưởng thức

Mọi chuyện càng trở thành khó khăn hơn sau khi bố mẹ li dị. Enough Said và The Way Way Back. Duncan (Liam James) là một cậu bé trầm lắng.

Ít nói. Nắm ngoái là The Descendants. Hầu như năm nào họ cũng phát hành từ 1 đến 2 phim có khả năng tranh giải Oscar. Còn bản thân mẹ cậu đang yêu một người đàn ông mới suốt một năm qua. “Cái mũi” của Fox Searchlight rất thính.

Open Road Films. Chẳng có gì khó chịu hơn đối với Duncan khi cả gia đình bao gồm cả ông bố mới Trent (Steve Carell). Hoặc lâm vào tình huống khó xử. 127 Hours. Jim Rash. Những tưởng sẽ phải chịu đựng những ngày dài chán nản nhưng thật bất thần Duncan sang trọng một mùa Hè đáng nhớ nhất trong cuộc đời cậu.

Kỳ quặc. Khi nhắc tới Steve Carell. FilmDistrict. Khi nói đến dòng phim độc lập kinh phí thấp. Doanh số của các tác phẩm mà hãng phát hành không cao như trước đây. Hoàng Phương Thể thao & Văn hóa. Vai Trent có thể nói là vai dị biệt nhất của anh trong sự nghiệp.

Tuy nhiên. Gần gũi với cuộc sống hằng ngày. Ngờ nghệch hoặc bị thất tình. The Way Way Back là bộ phim đầu tay của cặp đôi đạo diễn Nat Faxon. Vừa ăn nhập cho tối tượng phụ huynh vừa cho những ai đã từng qua giai đoạn khủng hoảng vì cha mẹ li dị.

Về mặt thương mại. Bên cạnh các tăm tiếng quen thuộc như Lionsgate / Summit Entertainment. Dù sao họ vẫn mang tới người xem một số bộ phim đáng thưởng thức như Stoker.

Cả hai người cũng đảm trách 2 vai phụ trong phim. Giả dụ năm kia là Black Swan. Cốt truyện giản dị. Đơn giản bởi phần kịch bản của The Way Way Back tương đối tốt.

Bộ phim đề cập tới mối quan hệ trong gia đình. Beast of Southern Wild thì năm nay rất có thể là 12 Yeas a Slave. Relativity… Fox Searchlight nổi lên như một hãng phát hành thứ hạng hàng đầu. Đặc biệt. Trong suốt một thập kỷ trở lại đây.

Mặc dù là bộ phim độc lập kinh phí thấp (khoảng 5 triệu USD) nhưng The Way Way Back vẫn lôi cuốn được sự tham gia của hàng loạt diễn viên lừng danh.

Trước đây. Cô chị hờ Steph đi nghỉ ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Sống khép mình với mọi người xung quanh.

Tuồng như 2013 chưa phải là năm thành công của Fox Searchlight. Khán giả thường nghĩ ngay tới những vai diễn hiền từ. Trance. Weinstein.