Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Chuyện bi hài về bản đăng ký thành hôn thêm mới vào mạo chữ ký người chồng.

Anh không đồng ý với lý do tính cô này quá ngạo ngược

Chuyện bi hài về bản đăng ký kết hôn mạo chữ ký người chồng

Một "câu hỏi lớn không lời đáp": Đây là trò "bịp" "dùng vải thưa che mắt thánh" của vợ anh hay đây chỉ là lời lẽ biện minh của những người có nghĩa vụ ban hành giấy đăng ký thành hôn này? Vì trên thực tế.

Anh bỏ mặc không đụng chạm đến vợ để khỏi gây ra những chuyện bất hảo. Bức xúc nói. Khi vợ anh "bất thình lình" mang sổ hộ khẩu do chính anh H. Bức xúc. Vợ anh còn dạy con trẻ buông lời không phải phép với người lớn trong gia đình. Mới "tá hỏa" vì anh chưa từng đặt bút ký tên vào giấy.

Tôi tìm cách xuống nước nhỏ khuyên con chứ không hề lớn tiếng nặng nhẹ". Nên không có cho dâu của cải gì. Trong khi anh là "trai tơ" đang thời yêu đương mãnh liệt thì vợ anh đã qua một lần "lỡ chuyến sang ngang" và hơn anh 3 tuổi.

(Ngụ ấp Ba Sa. Trước khi anh H. Lúc đó có mời công an ấp ở đây ra. Sai trái từ chuyện "góp gạo thổi cơm chung" Năm 2003. Làm đơn gửi lên chính quyền địa phương đãi đằng bức xúc về việc giấy đăng ký giấy hôn phối nhưng không được giải quyết. Vợ anh.

Anh H. Nên lấy đồ đoàn trong nhà cho bõ ghét. Chắc nó nghe lời vợ tôi giả chữ ký của tôi để làm giấy". Thật vô lý". Vợ anh bắt đầu thể hiện những thói hư tật xấu và tỏ ra tính khí của một cô vợ "Tào Thị". Tuy nhiên. Trần tình về việc anh chưa từng ký giấy hôn phối. V. Chúng tôi không làm đám cưới. Thậm tệ hơn.

Vợ tôi ngày một quá quắt. Bà N. Anh H. Cách đây 4 năm. Dạy bảo có thể thay đổi được xem. Cô ta có cái tính rất kỳ khôi. Vợ anh thầm lặng giải quyết mà không hỏi ý kiến bất cứ ai. Nó dọn sạch. Vợ anh còn âm thầm thay chồng tách hộ khẩu của gia đình. Bố mẹ hai bên cũng đồng ý cho chúng tôi sống chung. Việc vợ anh tự tiện làm giấy đăng ký thành thân và tách hộ khẩu là để hợp pháp làm bà chủ trong gia đình nhỏ với anh.

Trong khi anh họ Bùi thì hai con của anh lại mang họ Đặng (họ người chồng trước của vợ anh). Đằng này nó còn hỗn láo với bố mẹ. Ly hôn?! Theo anh H. Nhiều lần. Ký thay. Có lần nó kêu tôi cho nó mượn sổ hộ khẩu để làm giấy cho thằng H.

Khiến anh H. Vợ anh còn có tính xấu lấy trộm những thứ nhỏ nhặt trong nhà để chơi trò "giận cá chém thớt". Tôi nghĩ nói chơi. Tâm can. Vợ tôi có nói sẽ nhờ người em rể tên K. (Mẹ anh H. Anh H. Xuống nhà tôi ở cả ngày. Có chuyện lục đục trong nhà.

Anh H. Vợ chồng chung sống. Những chuyện không đáng mà làm om xòm lên thì cũng tội cho con". San sẻ nhưng không gặp được vì vị cán bộ này đã đi vắng.

Xã Phước Hiệp. Để giải tỏa những thắc mắc trong lòng. Anh chưa từng theo vợ xuống đứng trước cổng nhà của thổ thần an ấp như lời ông này từng bày tỏ.

Em dâu mua về để tủ lạnh. Hai người quyết định "góp gạo thổi cơm" và chung sống với nhau trên danh nghĩa vợ chồng.

Cũng không ra chính quyền làm hôn thú vì cô ấy chưa ly dị với chồng cũ"

Chuyện bi hài về bản đăng ký kết hôn mạo chữ ký người chồng

Cá của chị. Không những thế. Giấy CMND của tôi nó lấy. ) Cho biết: "Tôi cũng nghèo. Mang họ người chồng trước của vợ. Cán bộ tư pháp gợi ý. Anh chị trong gia đình". Sổ hộ khẩu cũng lấy đi luôn chỉ để lại bản photo cho tôi. Tôi nghĩ sổ hộ khẩu thì làm gì được. Vợ anh ngay có thái độ bất kính với bác mẹ chồng.

San sẻ. Mỗi lần hỏi thì cô ấy ngắc ngứ bảo rồi. L. Đến cơ quan chức năng tại địa phương để tìm hiểu tình đầu sự việc. Nhưng kêu đưa giấy ly hôn thì lại không đưa. Chúng tôi tìm đến nhà của ông địa an ấp Ba Sa để xác minh câu chuyện anh H. Sự việc đặt ra trong đầu anh H.

Nó cũng dấm dúi cắt xén. TP. Giấy thành thân hồi trước vợ tôi làm ở nhà cho tôi ký sẵn đem xuống cho ổng ký.

"Tôi biết vợ tôi có tính cục súc. Mọi chuyện lớn nhỏ trong gia đình. Cái gì cũng muốn giữ. HCM) và vợ anh là chị N. Hơn mười năm chung sống. Nhưng sự ấm cúng trong gia đình đơn sơ của đôi vợ chồng "hờ" nhanh chóng trôi đi giữa bao khó khăn bề bộn. Rồi thịt. Nhưng không ngờ nó giở đủ trò hết. Sau một năm tìm hiểu. Nói năng tục tĩu. Gia đình anh rất ngỡ ngàng và khôn xiết bức xúc khi thấy con dâu càng ngày càng lộng quyền.

Cán bộ Tư pháp ở đây gợi ý anh H. Nghi. Nhưng từ ngày sự việc đổ bể ra đến nay. Tôi nghĩ. Phải lòng nhau. "Tôi không đồng ý ký giấy kết hôn. Biết con thiệt thòi nên tôi nắm bù đắp. Anh cũng không thể lý giải vợ anh "biến hóa" thế nào để có tờ giấy đăng ký thành thân ấy.

Anh H. Tôi hỏi mà nó cứ chối leo lẻo. Nó mới nói ghét thằng H. Ổng không đồng ý nhưng vợ tôi nói với ổng có gọi điện thoại kêu tôi xuống. Sổ hộ khẩu "trên trời rơi xuống" Thái độ và lối sống bất kính của vợ. Hai con anh H. Thấy thằng K. Gia đình bên chồng đối rất tử tế với nó.

Nhưng cô ấy đã ly dị với chồng cũ hay chưa tôi còn chưa rõ. Họ hàng hai bên cũng không giáp mặt để trò chuyện vì vợ tôi đã có chồng và có con trước đó. Huyện Củ Chi. Tôi chưa đăng ký thành hôn mà hiện thời kêu tôi làm đơn ly dị.

Và những chuyện "cơm không lành canh không ngọt" giữa hai người xảy ra như cơm bữa thường ngày. Anh H. Lúc đó. Anh H. Anh H. Làm giấy xin ly hôn gửi lên tòa án để được đáp ứng ước muốn. Vợ anh nhanh chóng dọn hết đồ đoàn trong nhà và "ôm" quyển sổ hộ khẩu đi mất tăm. Vả. Tính cô ấy không tốt thì sao tôi làm giá thú được.

"Nhà tôi đâu có gì quý giá để nó lấy trộm đem bán ra ngoài. Anh tận mắt chứng kiến giấy thành thân của anh và vợ được lưu ở đây

Chuyện bi hài về bản đăng ký kết hôn mạo chữ ký người chồng

"Khi hai vợ chồng nó còn đứng hộ khẩu chung với gia đình tôi.

Sinh chán nản và tỏ ra bất cần đời. Anh H. Chưa đầy 3 năm. Bà Nguyễn Thị N. Đứa con lớn của anh vừa tròn mười tuổi còn đứa nhỏ nay mới lên ba.

Tuy là "máu mủ ruột thịt" nhưng hai con không được phép mang họ cha như quy luật vốn có từ xưa đến nay. Cô ta tách hộ khẩu đã bốn năm nay nhưng tôi chỉ thấy được bốn lần. Vợ anh thường "lôi" con mình ra đánh đập như thể dằn mặt chồng. Trước sự "án binh bất động" ấy. "Tôi cũng muốn đăng ký kết hôn hợp pháp với vợ.

Vợ anh ngày càng lấn át. Đất đai trong nhà không được bao nhiêu nhưng tôi cũng chũm cho hai vợ chồng nó cái nền nhà để cất nhà cửa làm ăn với người ta. Cô ta giữ trong người như vật bất ly thân vậy. Bức xúc. Chẳng những thế.

PV không được đặt máy ghi âm khi tác nghiệp!? Khi PV đến hội sở UBND xã Phước Hiệp để tìm hiểu cội nguồn xuất xứ của quyển sổ hộ khẩu và giấy đăng ký thành thân "trên trời rơi xuống" trong gia đình anh H.

Ổng thấy tôi đứng ngoài cổng nên mới ký giấy cho vợ tôi". Anh B. Kể từ đó. Vợ anh từng đặt vấn đề này với anh.

T. Anh và chị có với nhau hai mặt con. "Rỉ tai" chồng báo tin hai người đã có giấy đăng ký hôn phối. Giấy hôn phối. Gia đình bên chồng rất thương con dâu dù rằng chưa từng mang trầu cau cưới hỏi.

Nhưng cán bộ ở đây từ chối san sẻ mọi thông tin liên quan đến vấn đề với lý do "không đồng ý để PV đặt máy thu thanh lúc trao đổi!?". Mỗi lần cãi vã.

Anh quyết định đưa chị về làm dâu bố mẹ ruột và xin cho chị vào làm cùng công ty để vợ chồng sướng. Tôi khổ sở lắm mới đòi lại được. Nhưng không ngờ. Nhưng mấy hôm sau. Cuộc sống gia đình của anh và chị rất êm đẹp.

Để lại trước lúc ra đi. Anh H. "Biết chúng tôi thương nhau. Không hề cho tôi đụng đến". Tâm tình: "đồ đạc trong nhà hai vợ chồng cùng làm dành dụm mua sắm. Đãi đằng. Cùng ngày. Tôi chưa từng ký hay dẫn vợ đến chính quyền làm thủ tục thì làm gì có giấy đăng ký kết hôn. Khổ có nhau. Làm chủ hộ ra "trình làng". Tôi khổ tâm lắm. Xúc phạm tôi đã đành.

Tới hồi đi. Lúc đầu. Vinh Điền. H. Cho biết: "Tôi có làm đơn khiếu nại gửi lên UBND xã. Bà N. Từ ngày nó về chung sống với con trai tôi. Bản photocopy sổ hộ khẩu vợ anh H. Nhìn thấy giấy đăng ký kết hôn. Mấy chuyện giấy má làm đâu có dễ mà nó chạy chọt được cũng hay ".

"Có lẽ nào nó từ trên trời rơi xuống?". N. Anh H. Ông ấy nói. Đến khi hết đường chối cãi. Có lần nó lấy giấy má xe của thằng út.