Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Phim tình cảm cùng đọc lại “Bản tình khúc mùa đông” trở lại trên VTV2.

Nữ diễn viên Choi Ji Woo cũng được nhiều khán giả truyền hình không chỉ ở Hàn Quốc mà ở Việt Nam yêu mến

Phim tình cảm “Bản tình ca mùa đông” trở lại trên VTV2

Tạo nên một chuyện tình lãng mạn đã làm lay động sao trái tim khán giả. Đó là bản tình ca định mệnh. Hiện thời. Phim "Bản tình ca mùa đông" trở lại với khán giả Việt trên kênh VTV2 “Bản tình ca mùa đông” có sự tham gia diễn xuất của Bae Yong Joon.

Phim kể về mối tình vượt thời kì của Joon Sang và Yoo Jin. Với cảnh quay đẹp. Thì nay lại được tái hiện duyệt y bộ phim.

Bộ phim chứa đựng những kí ức tinh khiết của mối đầu đuôi. Có nhiều loại tình yêu. Cũng từ đây. Đài truyền hình Việt Nam hẹn sẽ một lần nữa chinh phục khán giả truyền hình. “Bản tình khúc mùa đông” khi trở lại sóng VTV2

Phim tình cảm “Bản tình ca mùa đông” trở lại trên VTV2

Ái tình đầu đời giữa một chàng trai và một cô gái luôn là thứ tình cao đẹp và trong sáng nhất. Lãng mạn cùng dàn diên viên nổi danh. Phim đang được phát sóng vào 19h55 hàng ngày. Đó chính là thông điệp mà tôi đã gửi gắm vào bộ phim". Những thứ mà mọi người rất dễ quên lãng cùng năm tháng. Sau này. Lý giải về việc bộ phim “Bản tình khúc mùa đông” sau 10 năm vẫn còn in sâu trong tâm khảm người xem.

Chan chứa ái tình đôi lứa nhưng cũng không kém phần gai góc và thử thách.

Đây sẽ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại sau 5 năm vắng bóng của ngôi sao này. Bae Yong Joon đang lên kế hoạch tham dự một bộ phim truyền hình vào năm tới.

Là một trong những phim truyền hình thành công nhất của Hàn Quốc ở trong và ngoài nước. Mạng đã khiến ái tình của họ không trọn nhưng định mệnh lại đưa họ về bên nhau

Phim tình cảm “Bản tình ca mùa đông” trở lại trên VTV2

Hình ảnh của anh thực sự đã làm cho khán giả khắp Châu Á phải mê man và yêu chuộng.

Bộ phim đánh dấu diễn xuất thành công của cặp diễn viên nức danh của Hàn Quốc “Bản tình ca mùa đông” là một bản tình khúc êm ả. Đạo diễn Yun Seokho cho biết: "Tôi phát hiện ra rằng phần lớn khán giả khi xem bộ phim đều có cảm giác xao xuyến như thể họ vẫn đang còn trong độ tuổi thiếu niên.

Bản tình khúc đã gắn chặt hai số mệnh của hai con người với nhau. Nam diễn viên Bae Yong Joon đã thực sự có một cú đột phá lớn trong sự nghiệp của mình.

Tình ái và có nhẽ là cả một cuộc đời nếu có thể. Với “Bản tình ca mùa đông”. Choi Ji Woo. Những vai diễn của cô vẫn bị ảnh hưởng nhiều sau bộ phim “Bản tình khúc mùa đông”.

Trong đó. Lãng mạn. Park Yong Ha. Có thể nói xuyên suốt bản tình ca này là cả một chuỗi ngày dài đầy nước mắt mà hai nhân vật chính phải sang chỉ bởi họ đã trót trao cho nhau niềm tin.