Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Mẹ đẻ rao bán trinh mọi người đọc 12 con gái.

Dù chưa đến tuổi dậy thì nhưng một khi mẹ đã tìm được khách trả giá cao thì dù cho người đàn ông ấy có già đến đâu

Mẹ đẻ rao bán trinh 12 con gái

Tủi hận. 333 trường hợp bạo lực tình dục đối với trẻ vị thành niên. Ấy vậy nhưng tại tòa. Và trong chính ngôi nhà mình thậm chí trên đúng chiếc giường mà mấy chị em ngủ.

Thiếu thốn. Các cô con gái thực sự là món hàng kinh doanh. Các cô buộc phải trở nên nữ giới trong đớn đau. Chăm da. Bà mẹ nhẫn tâm này đã dứt bỏ hẳn các việc khác để chỉ giao hội tìm khách mua trinh cho các cô gái nhỏ và khách mua dâm cho những cô chị đã bị cướp mất cái ngàn vàng. Cả nước có tới 11. Tục tĩu ra sao thì các cô gái vẫn phải tuân lệnh mẹ mà tiếp khách.

Tất tật 12 đứa con đầu của bà mẹ này đều trở nên những món hàng cho các cuộc mua bán dâm. Theo một người láng giềng thì người mẹ tán tận lương tâm này còn đang dự kiến xây cất lại ngôi nhà. Nhưng hầu hết số đó là do người trong cuộc bị đẩy vào tình cảnh bi đát khốn cùng: Bệnh tật. Bà đều giữ lấy phần để trang trải cho gia đình. Bà đã lên kế hoạch bán trinh con.

Giữ tóc cho con gái. Người đàn ông là chủ thầu xây dựng. Bán con để. Nhưng với trường hợp bà mẹ tàn độc này. Bạn bè. Trước mắt hàng xóm. 000 đến 400.

Năm 2013. Không ai nghĩ bà mẹ này lại nỡ với con cái mình: Mua sắm xống áo đẹp. Chuyện bán con khiến cả thế giới phải kinh ngạc và phẫn nộ bởi lẽ đó đơn giản chỉ là cách kiếm cơm. Điều tra viên Melendez cho biết: "Dù chưa đến tuổi thành niên nhưng cô bé thật dũng cảm khi kiên tâm cáo giác mẹ mình và từ khước phá bỏ giọt máu”.

Quơ số tiền khách mua dâm trả. Một trong số các cô con gái của bà mẹ tán tận lương tâm này cho biết. Láng giềng của gia đình này cũng chẳng hề hay biết. Kiếm sống Thế giới từng chứng kiến rất nhiều trường hợp chủ động bán trinh tiết vì tiền đau thương: Chị rao bán em. Thị sạo sục cỡ khách ở khắp vùng. 000 peso Colombia (khoảng 160 đến 212 đô la).

Các con là ái tình của tôi”. Sau khi đến gặp cảnh sát. Trang sức cho con gái để tiếp chuyện mồi khách làng chơi. Chỉ còn lại 2 đứa cuối. Phát biểu trên truyền hình một cảnh sát đã khẳng định: “Đây là vụ án bán dâm kinh khủng nhất trong nhiều năm” đồng thời phân trần lời xin lỗi vì để sự việc quá lâu trong bóng tối.

Cô mới 14 tuổi và giờ thì cô đã bước sang tuổi 16. Nếu chống lệnh các cô sẽ ăn no đòn hoặc bị bỏ đói.

Thị không có ý định dừng lại chuyện bắt con tiếp khách hay hoạch định một tương lai nào khác cho con. Cô rao bán cháu. Cuộc sống của gia đình có 14 đứa con này tuy chật vật nhưng cũng không đến mức quẫn. Lúc sinh con. Bà mẹ nhẫn tâm khóc lóc khi bị bắt. Và những ám ảnh khuyết điểm hẳn sẽ còn theo suốt thế cục người nữ giới ác độc này.

Cũng chẳng đứa nào dám chống lại lệnh mẹ bởi chúng biết trước rằng. CNN). Có một khách trực tính quan hệ với cô và khiến cô mang bầu. Theo một cảnh sát điều tra nước này thì để con gái phục vụ khách được tốt

Mẹ đẻ rao bán trinh 12 con gái

Ngay khi chính thức bắt giữ người mẹ tán tận lương tâm. Bà tiếp tục kinh doanh thân xác con gái mình bằng cách cưỡng ép con gái bán dâm cho khách.

Hiếm có trường hợp nào gây chấn động dư luận trong nước và thế giới như vụ án này. Phần ăn tiêu cho bản thân và phần để “tái đầu tư”: Mua sắm quần áo. Bà rao giá con gái với rất nhiều người.

Dù bằng chứng rõ ràng song Margarita de Jesus Zapata Moreno và Tito Cornelio Daza vẫn chối tội Một khi đã ngã giá xong. Nhưng kể từ khi kinh doanh thể xác của các con gái. Đào Vũ (Theo Huffingtonpost. Kể với đại tá Carlos Melendez. Vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra nhưng theo pháp luật Columbia thì mức án cao nhất mà người mẹ nỡ này có thể phải trả là 25 năm giam cầm.

Sau khi đã bán được cái ngàn vàng của con. Song các điều tra viên đã phải mất hơn một năm để đưa vụ việc ra ánh sáng bởi vì nhân chứng duy nhất sẵn sàng dự làm chứng là cô gái này đột nhiên biến mất khi quá trình điều tra đang diễn ra bởi cô bé sợ mẹ sẽ giết chết bởi cô đã báo với cảnh sát.

Các con đều phải phục vụ. Zapata ép con uống rượu và thuốc kích dục. Cô và các chị em gái trong nhà đã phải sống như "địa ngục" với người mẹ đẻ. Cô bé đã kiên tâm giữ lại cái thai trong bụng để sinh con dù bị mẹ đẻ thúc ép phá thai. Nhưng đằng sau vỏ bọc ấy là sự thật kinh hoàng: Cứ khi các cô con gái bắt đầu bước vào tuổi 12.

83% các nạn nhân đều là con gái. Thậm chí. Chủ động tìm khách để bán trinh con gái Nếu nhìn vào cách Margarita de Jesus Zapata Moreno.

Với người nữ giới độc ác này. Bà chủ động tìm đến những người đàn ông no ấm hoặc tìm cách can hệ với những đàn ông mong muốn được quan hệ với gái tân để rao giá.

Ăn uống đủ đầy. Tuy nhiên. Tổ quốc Colombia chứng kiến khá nhiều vụ bạo lực tình dục. Cô gái trẻ cũng khai báo rằng. Con gái trốn biệt tích tích vì sợ bị mẹ giết Việc bán dâm con gái của bà mẹ dã tâm này đã diễn ra suốt nhiều năm trời nhưng chẳng ai hay biết đến.

Gia đình Margarita de Jesus Zapata Moreno cũng giống như bao gia đình cần lao phổ biến khác: Nguồn sống hàng ngày là từ tiền làm công. Phát ngôn viên của cảnh sát Metropolitan Bogota. Bà gần như chưa bao giờ nặng lời với con. Và sự việc chỉ được đưa ra ánh sáng khi một cô con gái của bà mẹ này vì quá bức bách khi bị đẩy vào đường cùng nên đã báo với cảnh sát và cộng tác cung cấp một số thông báo sự việc.

Chú lừa bán cháu và tự chủ động bán mình. Và theo như số liệu điều tra ban sơ của cảnh sát nước này thì giá cho mỗi xấu hổ mà bà bán từ 300. Theo vắng của Viện y khoa pháp lý nhà nước vào đầu tháng này thì tính từ tháng một đến nay. Song dù đã nhận được lời kêu cứu của cô con gái.

Một 13 và một lên 9 tuổi vì còn nhỏ nên chưa phải bán dâm. Khi một phóng viên bất ngờ đặt câu hỏi: “Có phải bị cáo xem việc bán thân con gái là cách kiếm sống không” thì thị đơn côi đóng kịch trong dòng nước mắt: “Không lẽ nào có chuyện như vậy.

51 tuổi này hiện cũng đã bị bắt giữ. Chăn nuôi. Không cam chịu được cảnh bán thân tủi cực nên một số bé đã trốn bặt tăm mà đến nay cảnh sát vẫn chưa tìm được.

Tuy nhiên. Bà dẫn khách về nhà gặp con và cưỡng ép con bằng mọi cách phải tiếp khách. Buôn bán vặt. Và bán trinh là giải pháp rốt cục để cứu vãn thậm chí là mạng sống con người.

Theo đó. 45 tuổi chăm con. Sinh sống ở ngoại ô Colombia. Cô bé này là mẹ của một cậu con trai 2 tuổi và đứa con này chính là hậu quả của một vụ tiếp khách mà mẹ đẻ cưỡng ép. Nhiều đối tượng khác nhau để mong tìm được người trả giá cao nhất. Lăng xê bán dâm ở mọi nơi và bất cứ khi nào có khách.