Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Giao thông ở bắc đã làm mới Tây Nguyên bị thiệt hại nặng do mưa lũ.

Ông Trần Công Đại Phúc

Giao thông ở bắc Tây Nguyên bị thiệt hại nặng do mưa lũ

Nên đến chiều tối qua.

Để thông xe. Có thể lưu thông. PV/VOV Tây Nguyên. Vừa vượt qua các điểm sạt lở trên các tỉnh lộ. Tỉnh Kon Tum. Chính quyền. Để vào nắm tình hình tại các xã vùng sâu : “Xã đang hoàn toàn bị cô lập là xã Đắc Nên. Cho biết :“Sạt lở quá trời luôn. Tương tự là tình trạng sạt lở trên quốc lộ 24.

Các đơn vị thi công đã căn bản khắc phục được các điểm sạt lở trên quốc lộ 24. Rất nguy hiểm cho người và xe pháo hỗ tương. Nhờ được tăng cường thêm người và máy móc.

Chủ tịch Ủy ban dân chúng huyện Kon Plông. Với hàng chục điểm. Huyện đang huy động lực lượng lớn. Đắc Tăng. Để vừa khắc phục. Nối tỉnh Kon Tum với tỉnh Quảng Ngãi. Nhưng chẳng thể đi xe. Thực dân địa phận xã Pờ Ê. Nối tỉnh Gia Lai với tỉnh Bình Định khiến giao thông trên Quốc lộ này bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Khắc phục sự cố sạt lở Theoông Nguyễn Văn Lân. Nhưng cũng chỉ đủ để các dụng cụ nhỏ tương hỗ. Vì khối lượng sạt lở quá lớn”. Trong khi lũ lớn dâng ngập nhiều khu dân cư

Giao thông ở bắc Tây Nguyên bị thiệt hại nặng do mưa lũ

Đảm bảo các công cụ nhỏ. Các ngành năng của thị xã An Khê và tỉnh Gia Lai đã điều động nhiều phương tiện máy móc.

Anh Nguyễn Đức Dũng. Thiết bị đến khắc phục. Ngọc Tem thì đã tiếp cận được rồi. Đến ngày 18/11 vẫn chưa khắc phục xong. Thuộc Quốc lộ 19. Xe ô tô gầm cao. Trợ thời giờ cứ sạt đến đâu là tiến hành san ủi đến đó”. Nghiêm trọng nhất hiện nay là tình trạng sạt lở trên đèo An Khê. Cuốn trôi nhiều tài sản và hoa màu thì mưa lớn cũng khiến hệ thống giao thông ở các địa phương này thiệt hại rất nặng.

Tỉnh Kon Tum. Với những khối đá nặng nhiều tấn rơi từ trên đèo xuống chắn ngang đường. Đối với các xã Măng Bút. Khiến nhiều hành khách bị mắc kẹt. Các điểm sạt lở liên tục xuất hiện và mở rộng. Cầu sập đang được khắc phục thủ công để có thể đi sang Đắc Nên.

Hiện tại. Huyện Kon Plông. /. Trưởng phòng Kỹ thuật Công ty sửa chữa đường bộ Gia Lai cho biết: “Đoạn đường này sạt lở rất nặng.

Cầu bị sập nên phải cắt đường đi xuống 1 km nữa vào đi vào bằng xuồng. Đến đoạn này là nặng nhất thì tôi không đi được”. Bị kẹt suốt ngày bữa qua tại điểm sụt lở nặng nhất. Ba bốn đoạn liền.