Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Doanh nghiệp bất động sản ủng vui vui hộ quyết nghị Chính phủ.

Giá bán gần như bằng giá thành sản phẩm

Doanh nghiệp bất động sản ủng hộ Nghị quyết Chính phủ

So với giá bán lúc ban sơ thời đoạn 1 của dự án là 50 triệu/m 2. Tăng tính chuyên nghiệp. Chúng tôi đích thực mong muốn giữa Novaland và khách hàng gần nhau hơn để cùng nhau đi một con đường dài. Có một phần do giảm giá. Giá giảm là nhờ kết hợp nhiều biện pháp.

Sản phẩm bán được sẽ tạo dòng tiền “nuôi” doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng. Theo phân tích của các chuyên gia bất động sản. Giải quyết nợ xấu được đánh giá là quyết nghị có tầm ảnh hưởng sâu rộng và hiệu quả cao. Giúp khách hàng có thời cơ mua được sản phẩm phù hợp với ngân sách.

Ở nước ta Chính phủ đã đưa ra quyết nghị số 02 về một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất. Đến nay căn hộ khu North Towers (thời đoạn 3) giá bán chỉ còn 27 triệu/m 2. Điều chỉnh một số ít diện tích căn hộ nhỏ lại.

Rất đông khách hàng quan hoài mua căn hộ cao cấp Sunrise City của Novaland Ông Phan Thành Huy- giám đốc điều hành Novaland- san sẻ: Trước khi đưa ra chương trình giảm giá.

Chuyển sang quản lý tụ hợp để cắt giảm tổn phí. Để giải quyết bài toán “Vừa giảm giá. Chính bởi vậy chúng tôi quyết định vận dụng chính sách giảm giá nhằm cuộn khách hàng” - ông Huy chia sẻ. Trong giai đoạn khó khăn của thị trường. Như vậy. Vấn đề quan trọng nhất chính là tính thanh khoản của dự án.

Cuộc khủng hoảng tài chính trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng có ảnh hưởng rất sâu đến mọi hoạt động kinh dinh của doanh nghiệp. Nhưng cốt là cấu trúc lại sản phẩm để hợp với khả năng chi trả của khách hàng. Như vậy đã giảm gần 50%. Quyết nghị 02 nghe đâu đã “đi vào cuộc sống” vì “văn bản” này đã giúp chủ đầu tư tăng tính thanh khoản của dự án.

Vừa duy trì chất lượng căn hộ?”. Nói cách khác. Tương trợ thị trường. Rõ ràng. “Như mọi người đã biết từ đầu năm 2008 cho đến nay. Đại diện Novaland bình tĩnh chia sẻ: Novaland đã tái cơ cấu lại đội ngũ. Tường Minh. 8 tỷ đồng đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp thì mọi người chắc chắn sẽ ủng hộ doanh nghiệp bất động sản.

Nếu mọi người đều nhận ra chỉ với 1. Novaland rất tâm đầu ý hợp về sự chỉ đạo của chính phủ vì nó rất thực tại và cụ thể. Điều chỉnh lại phân khúc căn hộ. Giữ chất lượng nhưng hạ được giá thành sản phẩm.