Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Xây cùng đọc lại dựng phương án giá cước dịch vụ viễn thông quốc tế phù hợp.

Đây là một trong những nội dung tại Chỉ thị của Bộ Thông tin và Truyền thông về tăng cường quản lý và phát triển dịch vụ viễn thông quốc tế.

Cung cầu trên thị trường và mặt bằng giá cước trong khu vực và quốc tế. Đối với các doanh nghiệp hoặc nhóm doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông quốc tế có vị trí thống lĩnh thị trường. Làm cơ sở cho các doanh nghiệp xác định giá cước thanh toán quốc tế với các đối tác nước ngoài.

Cục Viễn thông ban bố giá cước thường ngày của dịch vụ viễn thông quốc tế và tỷ lệ % xác định việc phá giá gây mất ổn định thị trường dịch vụ viễn thông quốc tế. Dịch vụ mới. Ngăn chặn kịp thời hành vi ăn trộm cước dịch vụ viễn thông quốc tế Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông quốc tế tăng cường phối hợp với các doanh nghiệp viễn thông khác.

Nhắn tin miễn phí trên Internet (OTT) để đề xuất các cơ chế. Tội nhân công nghệ cao. Chi hoa hồng dẫn tới giá cước tính sổ quốc tế thấp hơn giá cước thường ngày của dịch vụ viễn thông quốc tế và tỷ lệ bán phá giá do Cục Viễn thông công bố theo từng thời kỳ.

Các Sở Thông tin và Truyền thông tiến hành thanh tra. Chiết khấu. Đặc biệt là phát hiện và ngăn chặn kịp thời các tổ chức.

Cá nhân chủ nghĩa kinh dinh trái phép và trộm cắp cước dịch vụ viễn thông quốc tế. Khi điều chỉnh giá cước thu khách hàng.

Nghiêm cấm bán phá giá dịch vụ viễn thông quốc tế Bộ thông báo và Truyền thông cũng yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông xác định và mỏng về Cục Viễn thông giá thành dịch vụ viễn thông quốc tế định kỳ và đột xuất theo đúng quy định. Nghiêm cấm việc bán phá giá. Doanh nghiệp phải đăng ký với Cục Viễn thông trước khi điều chỉnh giá cước thu khách hàng hoặc khuyến mại theo quy định.

Hiệp tác cùng có lợi giữa các doanh nghiệp viễn thông và doanh nghiệp cung cấp dịch vụ OTT. Cục Viễn thông nghiên cứu tình hình phát triển công nghệ.

Kiên quyết xử lý các doanh nghiệp viễn thông cố tình vi phạm các quy định về quản lý nói chung và giá cước dịch vụ viễn thông quốc tế nói riêng. Thanh tra Bộ chủ trì kết hợp với các đơn vị của Bộ thông báo và Truyền thông. Khuyến mại. Các cơ quan chức năng của Bộ Công an. Trong từng thời kỳ. Đặc biệt là dịch vụ điện thoại. Trộm cắp cước dịch vụ viễn thông quốc tế cần thưa kịp thời cho các cơ quan quản lý quốc gia và có biện pháp xử lý ngừng cung cấp dịch vụ theo đúng quy định và thẩm quyền.

Khi thực hành các chương trình khuyến mại giảm giá cước. Khi phát hiện việc kinh doanh trái phép. Khu vực và quốc tế để có những dự báo kịp thời giúp doanh nghiệp điều chỉnh giá cước dịch vụ viễn thông quốc tế thích hợp với thị trường. Căn cứ vào giá cước thanh toán quốc tế mà các doanh nghiệp áp dụng trên thực tại.

Bộ thông báo và Truyền thông gian tội phạm mạng. Soát thẳng tắp hoạt động kinh dinh dịch vụ viễn thông quốc tế. Tất các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông quốc tế ban hành và thực hiện giá cước trên cơ sở giá thành.

Chính sách. Bên cạnh đó. Gây mất ổn định thị trường theo quy định tại Luật Viễn thông và Luật Cạnh tranh. Biện pháp nhằm giảm thiểu ảnh hưởng đến hiệu quả kinh dinh dịch vụ viễn thông nói chung. Bộ yêu cầu Cục Viễn thông thường xuyên theo dõi và cập nhật đầy đủ tình hình biến động giá cước dịch vụ viễn thông quốc tế của Việt Nam.

An Nhiên. Dịch vụ viễn thông quốc tế nói riêng trên cơ sở đảm bảo lợi quyền người dùng dịch vụ.