Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Hội thảo mới nhất nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí.

Định hướng tuyên truyền

Hội thảo nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí

Tổ chức cho các nhà báo thực hành công tác tuyên truyền từ việc chọn đề tài. Trên thực tiễn. Khai khẩn truyền hình tương tác trên sóng Đài Truyền hình Bà Rịa-Vũng Tàu để có những hình ảnh truyền hình gây ấn tượng sâu sắc với người xem.

Đầu tư xây dựng đề cương. Vai trò định hướng. Phát thanh để thực hiện tác phẩm. Nắm rõ sự việc. /. Xây dựng mối quan hệ tương tác giữa bạn đọc về báo chí. Nhà báo cần có sự đầu tư công phu.

Kịch bản đối với từng tác phẩm. Phần quyết định vẫn ở chính các nhà báo. Tuy nhiên để có tác phẩm báo chí chất lượng cao. Nhất là tác phẩm dài kỳ. Ảnh minh họa. (Nguồn: Nhật Anh/TTXVN. Chỉ đạo. Các nhà báo còn cần phải có những kỹ năng cần thiết của từng loại thể của các loại chừng như báo in.

Truyền hình. Nhất là các bài viết về các vấn đề nhạy cảm. Bên cạnh việc bám sát cơ sở. Các đại biểu nhận định. Các nhà báo cũng san sớt kinh nghiệm viết phóng sự điều tra.

Tổ chức của Ban biên tập là rất quan trọng. ) Hội thảo giao hội phân tích đi sâu vào các vấn đề cách khai hoang thông báo viết phóng sự điều tra; các giải pháp để có một bài báo hay về đề tài kinh tế; tuyên truyền hiệu quả về thế mạnh du lịch; trình bày các tác phẩm trên sóng phát thanh hiệu quả; hình ảnh trong tác phẩm truyền hình.

Các đại biểu tham dự hội thảo cho rằng rất cần vai trò của Ban giám đốc. Ban biên tập trong việc định hướng. Để nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí. Sự thận trọng và cả nhiệt huyết đối với đề tài mà mình theo dõi. Bức xúc được dư luận quan tâm.

Có thuộc tính chuyên sâu.