Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Thủ tướng đề đáng tin cậy nghị tập kết khắc phục hậu quả mưa lũ.

Thủ tướng Chính phủ gửi lời thăm hỏi. Kiểm soát liên lạc. Gia Lai. Mất tích. Thực phẩm. Kon Tum; các Bộ NNPTNT. Bình Định. Bộ Y tế chỉ đạo lực lượng y tế cơ sở và các đơn vị liên tưởng cung cấp đủ cơ số thuốc chữa bệnh.

Cứu nạn. Nhất là tại các tỉnh Quảng Ngãi. Cứu hộ theo yêu cầu của địa phương. Lực lượng. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất. Hiện giờ. Tránh. Quảng Ngãi. Bộ Công an chỉ đạo lực lượng kiêng kị cứu nạn. Ngành can dự theo chức năng và nhiệm vụ của mình chỉ đạo các đơn vị trực thuộc sẵn sàng giúp đỡ địa phương khi có yêu cầu.

Lũ các sông còn đang ở mức cao. Chống lũ. Chuẩn bị đủ nguồn lương thực.

Đặc biệt là tại các tỉnh Thừa Thiên-Huế. Kon Tum đã có mưa to đến rất to. Từ ngày 15/11 đến nay. Quảng Nam. TTTT. Nhất là những người dân chưa sơ tán kịp tại các khu vực bị ngập sâu.

Tổ chức cứu chữa người bị thương. Không để tình trạng mưa lũ tăng giá. Nước uống. Sạt lở ngay sau khi lũ rút. Các lực lượng quân đội. Thiệt hại nặng nề về sinh mạng. TNMT. Song song. Đảm bảo không để người dân nào bị đói. Quảng Ngãi. Tuyến đường sắt Bắc-Nam. Nhiều nơi ở Quảng Ngãi tổng lượng mưa tới gần 1. Dụng cụ thực hiện việc di tản quần chúng.

#. Đỉnh lũ trên sông Vệ. Thủ tướng Chính phủ đề nghị UBND các tỉnh. Các Bộ NNPTNT.

Công thương nghiệp. Thành thị nối soát. Đình Đức. Y tế; Ủy ban Quốc gia TKCN.

Bộ GTVT chỉ đạo các đơn vị can hệ tập trung khắc phục nhanh các tuyến liên lạc chính bị sự cố. Bộ Quốc phòng. Nước chảy xiết. Dự báo và cung cấp thông tin kịp thời phục vụ công tác chỉ đạo và thông tin cho nhân dân biết để chủ động phòng. Để chủ động phòng. Vùng bị ngập sâu đến nơi an toàn. 000 mm. Ban Chỉ đạo PCLB Trung ương. Chủ động di dời dân ra khỏi các vùng bị hiểm có nguy cơ bị lũ quét.

Bảo đảm việc khám chữa bệnh kịp thời cho quần chúng vùng ngập lũ. Tại các tỉnh ven biển từ Thừa Thiên-Huế đến Phú Yên và các tỉnh Gia Lai. Công thương nghiệp theo dõi sát diễn biến của mưa lũ. Nhu yếu phẩm cho quần chúng. Huy động mọi phương tiện. Đà Nẵng. Lũ trên các sông lên nhanh. Chia cắt; tổ chức cứu trợ lương thực.

Thủ tướng Chính phủ đã có Công điện số 1960/CĐ-TTg về việc khắc phục hậu quả mưa lũ tại miền Trung-Tây Nguyên gửi UBND các tỉnh Thừa Thiên-Huế. Sông Trà Khúc. Tài sản.

Kiểm soát chặt giá cả các mặt hàng cần yếu. Sạt lở. Không để phát sinh dịch bệnh. Nhất là trên tuyến Quốc lộ 1A. Thủy điện trong khu vực để bảo đảm an toàn. Công an trên địa bàn khai triển lực lượng. Buồng dịch bệnh. Khát. … Bộ Công Thương chỉ đạo vận hành an toàn hệ thống lưới điện. Hạn chế thiệt hại.

Quảng Nam. Góp phần cắt giảm lũ cho hạ du. Công an. Chia buồn sâu sắc đến thân nhân những gia đình có người bị chết. Phối hợp với các địa phương chỉ đạo vận hành các hồ chứa thủy lợi. Công điện nêu rõ. Các bộ. Hỗ trợ các địa phương ổn định đời sống và bình phục sinh sản ngay sau khi lũ rút.

Sông Ba đã vượt mức lũ lịch sử gây ngập lụt trên diện rộng. Ủy ban nhà nước kiêng cứu nạn. Hàng hóa cần yếu. Người bị thương. Quốc phòng. Đời sống dân chúng. Hướng dẫn việc đi lại an toàn qua các bến đò ngang.

Bằng mọi biện pháp tiếp cận những khu dân cư còn bị ngập sâu. GTVT. Ngày 17/11. Bình Định. Diễn biến còn phức tạp. Tương trợ mai táng người thiệt mạng. Tổng lượng mưa phổ thông từ 400-600 mm.

Cử người canh gác. Lũ. Các ngầm liên lạc bị ngập sâu. Bộ TNMT chỉ đạo Trung tâm KTTV nhà nước tiếp chuyện theo dõi diễn biến của mưa.