Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Mọi người đọc Đại học Ngân hàng Tp. HCM đẩy mạnh đào tạo thạc sỹ quốc tế.

Chương trình giúp học viên trang bị những tri thức cập nhật và tiên tiến trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý như: phương pháp lãnh đạo và quản lý

Đại học Ngân hàng Tp.HCM đẩy mạnh đào tạo thạc sỹ quốc tế

Edu. Bu. HCM. Những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành”. Với 16 khóa đào tạo. Chương trình hợp đào tạo thạc sĩ quản trị kinh dinh (MBA) giữa Đại học nhà băng Tp. Trường Đại học nhà băng Tp. HCM với Đại học Bolton. “Chương trình định hướng đào tạo những nhà quản lý cấp trung và cấp cao. HCM). Gallen. HCM. Nhiều học viên tốt nghiệp hiện đang làm việc và nắm giữ các vị trí quan yếu tại các ngân hàng.

Giảng sư. Đáp ứng được đề nghị của các ngành kinh dinh khác nhau và thích ứng được với môi trường kinh dinh toàn cầu đang thay đổi một cách nhanh chóng”. Đại học nhà băng Tp. Tp. Kỹ năng ra quyết định hiệu quả trong quản trị kinh doanh. Vn Hotline: 0967 189 199 (Nguồn: Đại học ngân hàng Tp. Các tổ chức tài chính. Hình thành kỹ năng tự học và nghiên cứu. Trong 3 tuần trải nghiệm thực tại tại Thụy Sỹ.

Uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Nhà nghiên cứu có trình độ học thuật cao. Quản trị tài chính… song song giúp học viên định hình phong cách lãnh đạo. Học hỏi được nhiều kinh nghiệm và những nét đặc sắc về văn hóa của sơn hà này. Chỉ đứng sau những trường nức danh như Đại học công nghệ ETH. Từ năm 2007. Trở nên một trong những chương trình đào tạo thạc sĩ có bề dày.

Đại học St. Là một trong những trường đại học được đánh giá cao tại Anh về chất lượng đào tạo và phát huy năng lực của sinh viên. Với ngân sách hoạt động hàng năm lên đến hơn 400 triệu CHF. Về mức độ đầu tư các tiện ích dành cho sinh viên và về tỷ lệ thành đạt của sinh viên sau khi ra trường.

Thông tin tuyển sinh khóa mới. Chương trình đã khai triển được 13 khóa với 10 khóa đã tốt nghiệp và ra trường.

Quản trị Marketing trong môi trường quốc tế. Đặc biệt học viên sẽ có 3 tuần học tập và tham quan thực tiễn tại Thụy Sỹ.

Quờ quạng các môn học đều được giảng dạy bằng tiếng Anh. Vương quốc Anh: • Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2013 • khai học: 13/1/2014 - Chương trình thạc sĩ quản trị kinh dinh chuyên ngành tài chính - ngân hàng (Executive MBA in Finance & Banking) - FHNW: • Hạn nộp hồ sơ: 19/11/2013 • khai trường: 6/1/2014 * thông báo can dự: Phòng tuyển sinh.

“Kiến thức và kinh nghiệm. HCM với Đại học Bolton.

Vương quốc Anh đã được triển khai tại Việt Nam từ năm 2005. Trường Đại học Bolton với lịch sử thành lập hơn 150 năm và tổng số lượng sinh viên khoảng 14.

Quận 1. Giám đốc chương trình tại Việt Nam cho biết. FHNW là trường đại học công lập được quản lý và công nhận bởi Chính phủ Liên bang Thụy Sỹ. GS Markus Freiburghaus. Theo kết quả khảo sát của Hiệp hội doanh nghiệp của Thụy Sĩ (Economie Suisse). Trung tâm hợp tác quốc tế. Cho đến nay. Sau khi hoàn thành chương trình. Quản trị chiến lược. Hàng ngũ giảng sư vừa là những Giáo sư. Học viên sẽ được tiếp xúc và gặp gỡ.

Địa chỉ: 39 Hàm Nghi. Kỹ năng giải quyết vấn đề. Học viên sẽ được nhận bằng thạc sỹ quản trị kinh doanh chuyên ngành tài chính - nhà băng (Executive MBA in Finance and Banking) do FHNW cấp có giá trị quốc tế và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam xác nhận (Quyết định số 579/VPCP-QHQT và số 5192/QĐ-BGDĐT ngày 22/11/2012).

Bằng cấp có giá trị quốc tế và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam xác nhận (Quyết định số 3592/HTQT ngày 10/05/2005 và số 5502/QĐ-BGDĐT ngày 11/12/2012). Đồng thời cũng được trang bị những kiến thức và kỹ năng về quản lý.

Các chương trình đào tạo của trường được kiểm định bởi cơ quan kiểm định chất lượng giáo dục của chính phủ Anh (Quality Assurance Agency). 000 tính trên tuốt tuột các chi nhánh và cơ sở đào tạo trên toàn thế giới. Vương quốc Anh đã được triển khai tại Việt Nam từ năm 2005.

HCM Tel: 08 3821 4660 Emai: info@bu. Kinh doanh. FHNW là trường đại học lớn thứ hai trong hệ thống các trường đại học Khoa học áp dụng tại Thụy Sỹ. Chương trình đã sang trọng hơn 8 năm. Quản trị nguồn nhân lực. Trường được đánh giá là nằm trong nhóm 6 trường đại học hàng đầu tại Thụy Sỹ về chất lượng đào tạo.

Tháng 1 năm 2014: - Chương trình thạc sĩ quản trị kinh dinh (MBA) - Đại học Bolton. Đánh giá. TS Mathew Safaghi. Thành viên Ban quản trị Trường kinh doanh FHNW san sẻ.

Học viên được trang bị những tri thức chuyên sâu và cập nhật trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Những nhà quản lý trong ngành tài chính - nhà băng. Vừa là những là quản lý. Bởi các đội ngũ giảng sư Đại học Bolton và trợ giảng của Đại học nhà băng Tp. Doanh nghiệp tăm tiếng trong và ngoài nước. Học viên sẽ được nhận bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) do Đại học Bolton cấp.

Lãnh đạo. Học thuật và thực tiễn luôn được kết hợp một cách chặt chẽ và nhuần nhuyễn trong chương trình. HCM cũng đã hợp tác với Đại học Khoa học vận dụng Tây Bắc Thụy Sĩ (FHNW) triển khai chương trình Executive MBA in Finance and Banking (thạc sĩ quản trị kinh doanh chuyên ngành tài chính - ngân hàng) tại Việt Nam. Chương trình hợp đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) giữa Đại học nhà băng Tp.

Và Học viện Công nghệ liên bang EPFL… Chương trình được giảng dạy tất tật bằng tiếng Anh. Phát triển kỹ tăng phân tích. Bàn thảo với các chuyên gia hàng đầu đến từ các tổ chức tài chính có uy tín trên thế giới.

Chương trình được thiết kế dành cho những cá nhân có tiềm năng thăng tiến trở thành những chuyên gia. Đây là một trong những số ít chương trình đào tạo thạc sĩ liên kết quốc tế chuyên sâu trong lĩnh vực tài chính - nhà băng. Edu. Vn Website: www. Thành công của chương trình đã trở nên một điểm sáng trong mối quan hệ hiệp tác về giáo dục giữa Việt Nam và Thụy Sỹ. Sau khi hoàn tất chương trình học.