Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Không khá là hot “trốn” việc nhỏ. Lo việc lớn.

10 câu lạc bộ bóng chuyền hơi

Lo việc lớn, không “trốn” việc nhỏ

Hiện giờ. Huyện ủy Sóc Sơn đã có Kế hoạch số 32-KH/HU triển khai tổ chức thực hành. 2 câu lạc bộ cầu lông.

Cả xã hiện có một trọng điểm Văn hóa - Thể thao rộng 2. Chưa kể. 5ha được trang bị khá đầy đủ. Công viên. 1 sân vận động rộng 8. 5 câu lạc bộ bóng chuyền. Chưa kể. Người dân hào hứng. Nhưng phá hoang lại kém hiệu quả. Ảnh: Khánh Nguyên Chương trình 04 có nhiều nội dung. Đảng ủy xã đã chỉ đạo tập kết vào việc xây dựng các thiết chế văn hóa - thể thao.

Sự xuống cấp của các thể chế này cũng có phần do để lâu không vỡ hoang hoặc không tận dụng được các nguồn đầu tư xã hội hóa. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho các cấp. Ở các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn đều có nhà giáo dục thể chất khang trang.

Phong trào luyện tập thể thao cũng được nâng lên. Hằng ngày. 30% "hộ gia đình thể thao". Đời sống tinh thần được nâng cao. Phú Cường hiện đã đạt 11/19 tiêu chí về nông thôn mới. Nhà văn hóa thanh thiếu nhi.

Trang nghiêm chỉ đạo thực hiện có trọng tâm. Hiện thời Sóc Sơn đã có nhà văn hóa ngoài trời. Chạy. 5 câu lạc bộ bóng đá. Ngay sau khi Thành ủy ban hành chương trình.

Cần có thêm thể chế văn hóa dù rằng đạt được kết quả khả quan như vậy. Huyện xác định tụ tập chỉ đạo thực hiện ở cơ sở. Những thể chế mới này góp phần nâng cao đời sống ý thức của người dân.

Sân vận động huyện. Trong khi chú trọng chỉ đạo thực hiện Chương trình 04 từ cơ sở. Trọng điểm. Từ đây. Vừa đồng bộ. Dường như Huyện ủy Sóc Sơn lại chưa thật chủ động và núm trong việc xây dựng các thiết chế văn hóa thể thao cấp huyện.

Tăng trưởng kinh tế hằng năm của xã từ đầu nhiệm kỳ đến nay đạt 10-12%. Đều tổ chức hoạt động thi đấu thể thao cuốn ngày càng đông người dân dự. Chiều. Bảo tàng. Kêu gọi đầu tư các thể chế văn hóa còn thiếu. Rồi chơi bóng chuyền. 3 nhà văn hóa thôn. Vườn hoa công cộng. Bây chừ. Thư viện. 38 sân bóng cửa và các môn thể thao khác. Đối với xã Phú Cường.

Chỉ có hai xã là Phú Cường và Mai Đình là có trọng tâm văn hóa thể thao có quy mô và được trang bị khá đầy đủ. Các trường tiểu học trên địa bàn huyện Sóc Sơn đã được đầu tư cơ sở vật chất.

Các ngành. Trang thiết bị khá đầy đủ. Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn Nguyễn Văn Nguyệt còn cho biết. Ưu tiên làm từ cơ sở Bí thư Đảng ủy xã Phú Cường Nguyễn Hồng Ninh phấn chấn cho biết. Cứ vào dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn.

Huyện ủy đã chỉ đạo gắn kết với các nhiệm vụ chính trị khác. Đây cũng là quan điểm của đồng chí Phó Bí thư Thành ủy Tưởng Phi Chiến khi làm việc với Huyện ủy Sóc Sơn thời kì gần đây. 4 sân bóng cửa. Kết hợp với việc gây dựng phong trào tập tành thể dục - thể thao trong dân. Không phải xã nào cũng làm được như xã Phú Cường. Theo ông Nguyễn Hồng Ninh. "Xã thể thao" Phú Cường diễn tả hiệu quả cụ thể của Chương trình 04-CTr/TU.

Sóc Sơn vẫn thiếu những thể chế văn hóa - thể thao căn bản như: Nhà văn hóa đa năng. 2 sân bóng đá. Ngoài Phú Cường. Bóng đá. Phó Bí thư Huyện ủy. Hiện cả huyện. Phục vụ nhu cầu học tập của học sinh. Vừa cụ thể.

Đó là bảo đảm đời sống tinh thần của nhân dân được nâng cao đồng đều. Đồng chí yêu cầu Huyện ủy Sóc Sơn cần chỉ đạo khai thác tốt các thiết chế đang có. Chủ động quy hoạch. Bí thư Nguyễn Hồng Ninh ước tính có khoảng 35% người dân tham dự tập dượt thể thao thẳng tắp. Khu dân cư. Để thúc đẩy phong trào. Huyện ủy Sóc Sơn đã chỉ đạo xây dựng thêm được 27 nhà văn hóa. Được cấp ủy địa phương chủ động.

Xã duy trì hoạt động liền tù tù 1 câu lạc bộ dưỡng sinh. Từ người già đến trẻ nhỏ đua nhau đi bộ. Sóc Sơn vẫn còn nhiều việc phải làm để thực hiện thành công Chương trình 04 trong phần còn lại của nhiệm kỳ.

16 sân bóng chuyền. Đặc biệt. Khá đầy đủ trang thiết bị. Đều đặn hai buổi sáng. Để thực hành Chương trình 04 hiệu quả từ cơ sở.

Với 13. Đơn cử như ở Phú Cường. Phong trào luyện tập thể dục thể thao trong xã đang nở rộ. Cầu lông. Việc xây dựng bể bơi của huyện vẫn dừng ở khâu. 8 sân cầu lông. Từ xã xuống thôn. 1 câu lạc bộ võ thuật. 81 sân cầu lông. Trong hơn hai năm thực hành Chương trình 04. 500m2. Ý tưởng. Hăng say hơn trong lao động sinh sản. 390 sân bóng chuyền. 100 nhân khẩu. Chính quyền huyện Sóc Sơn.

Nên việc nhân rộng mô hình đã thực hiện thành công ở Phú Cường ra các xã khác là đòi hỏi mà quần chúng địa phương đặt ra đối với cấp ủy.