Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

VNPT Hải Phòng tổ chức thành công “Ngày hội thêm mới vào IT 2013”.

3 Ipad mini cho các khách hàng đăng ký dịch vụ trong thời kì từ 15/5 đến hết 30/06/2013

VNPT Hải Phòng tổ chức thành công “Ngày hội IT 2013”

Cũng tại buổi Lễ trị ân. Các khách hàng nhận giải chương trình “Khuyến mại hè 2013”. Chương trình bốc thăm tìm khách hàng may mắn “Ngày hội IT 2013” cũng đem lại hồi hộp không kém với 1 giải đặc biệt 01 IPad mini và 3 giải USB 3G ezCOM cho các khách hàng tham dự.

Vui nhộn trong không gian giữa biển và núi thơ mộng của Cát Bà. Đây là hoạt động coi sóc khách hàng thông qua hình thức tổ chức sự kiện được VNPT Hải Phòng tổ chức hàng năm nhằm tăng cường mối quan hệ ngày một bền chặt giữa VNPT Hải Phòng và các cơ quan.

Doanh nghiệp đã gắn bó và đóng góp cho sự phát triển của VNPT Hải Phòng

VNPT Hải Phòng tổ chức thành công “Ngày hội IT 2013”

Nhân này. Doanh nghiệp. Đem lại sự thành công cho các IT trong công tác quản lý dịch vụ viễn thông.

Ông Nguyễn Hải Anh - Phó Giám đốc VNPT Hải Phòng gửi lời tri ân tới khách hàng. Bóng đá bãi biển đã cuộn sự dự sôi nổi của các IT tạo nên những phút giây ấn tượng. Doanh nghiệp

VNPT Hải Phòng tổ chức thành công “Ngày hội IT 2013”

Bên cạnh đó. VNPT Hải Phòng đã trao giải thưởng cho các khách hàng trúng thưởng trong chương trình “Khuyến mại hè 2013” gồm 01 xe máy Liberty.

Đại diện cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Công nghệ thông báo tại các đơn vị. Khách hàng nhận giải thưởng khách hàng may mắn “Ngày hội IT 2013”. Với các hoạt động quyến rũ diễn ra trong “Ngày hội IT 2013” như Giao lưu thể thao bóng chuyền

VNPT Hải Phòng tổ chức thành công “Ngày hội IT 2013”

Tuệ Minh. Quang cảnh Chương trình “Ngày hội IT 2013” nhìn từ xa. Cũng tại buổi Lễ tri ân.

Lãnh đạo VNPT Hải Phòng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị. VNPT Hải Phòng đã cam kết cố gắng để đưa ra thị trường những sản phẩm tối ưu nhất.