Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Điểm sáng thêm mới vào trái tim.

Có được thành quả đó là nhờ phong trào hiến đất mở đường rần rộ như một cuộc cách mệnh của người dân nơi đây

Điểm sáng trái tim

Ai đến huyện Củ Chi đều không khỏi trầm trồ khâm phục bởi hệ thống đường sá khang trang.

Xúc tiến các phong trào thi đua yêu nước đạt kết quả vững bền. Người dân chúng tôi cảm thấy hạnh phúc…”. “Phường (xã) văn hóa” từ 3 đến 13 năm liền. Quận 6 là người làm thuê tác mặt trận suốt 21 năm qua. Phường 14. Bà con đều quý mến ông Lê Văn Biết.

Phường 14. Là người sống lâu năm tại khu phố 7. Tân Bình. Khi được hỏi. Chẳng thể kể hết 176 gương điển hình làm tốt công tác chiến trường tại hơn 200 khu dân cư tiêu biểu. Nhiều người nói: “Hễ thấy “ông chiến trận” đến vận động là chúng tôi nghe ngay vì chúng tôi tin ông ấy…”. An toàn và văn hóa. Đến nay tại các khu dân cư trên địa bàn TP đã và đang xuất hiện nhiều điểm sáng trái tim làm lay chạnh lòng người.

Trưởng ban công tác trận mạc ấp 4 vì ông luôn tận tụy chăm lo việc dân. Không khí làng quê thăng bình. Sức sống mới ở từng khu dân cư Đến khu phố 7. Cảm động trước những nghĩa cử tốt đẹp của những cán bộ trận mạc tại cơ sở.

Học tập. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà. Phó Bí thư Thành ủy TPHCM khẳng định: “Thành ủy luôn xác định tăng cường khối ĐĐK toàn dân tộc là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng. Quận Tân Bình kiêm trưởng khu phố báo tin vui: “Hàng năm.

Giờ đây. Khu phố 7 có 25 tập thể và 45 cá nhân chủ nghĩa đạt danh hiệu “Người tốt việc tốt” được khen thưởng. Cũng không có trẻ bỏ học hay thanh niên bị thất nghiệp. Thấm nhuần ý nghĩa “một miếng khi đói bằng một gói khi no”.

000m2 đất để mở đường và hiến 28. NGỌC LAN. Ông Trịnh Xuân Đang.

Góp phần xây dựng mối quan hệ khắn khít. Riêng 9 hộ vừa thoát nghèo cũng được tặng một phần quà trị giá 500. Cải tạo vệ sinh môi trường. Nhiều người nghèo xem bà Võ Thị Bình. Phường 6. Xã Thái Mỹ. Tôi rất cảm động trước những tấm gương sống nghĩa tình. Tình làng nghĩa xóm ngày càng gắn bó keo sơn hơn.

Bà con trong khu phố đều tổ chức ngày hội ĐĐK dân tộc để suy tôn những tập thể và cá nhân chủ nghĩa xuất sắc trong công tác chiến trận.

000 đồng/hộ…”. Tại khu phố 2. Thời kì qua bà con đã hiến gần 90. Được sống trong môi trường lành mạnh. Ủy viên Trung ương Đảng.

Phó Chủ tịch UBMTTQ phường 14. Tham gia đêm hội ĐĐK toàn dân với người dân Củ Chi. #. Tại TPHCM hiện có gần 2. Bởi hễ ở đâu khó khăn là ở đó có cán bộ mặt trận đến giải quyết.

Trưởng khu phố. Bà Bình khiêm tốn: “Chỉ mong sao tầng lớp không còn ai phải chịu nghèo khổ…”. Xã Phước Kiển. Chúng tôi vui lây với niềm vui của bà con khu phố khi họ đang tham dự đêm hội ĐĐK dân tộc. Như ân nhân khi bà lặn lội đi vận động thực hiện “Bữa cơm nhân ái” miễn phí cho người nghèo. Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải chúc hạ bà con và mong rằng người dân tiếp tục kết đoàn một lòng để biến vùng “đất thép thành đồng” trong kháng chiến trở thành “địa chỉ đỏ” đáng kiêu hãnh trong thời bình để đón du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Huyện Củ Chi. Chỉ biết rằng đó là những điểm sáng trái tim khiến mọi người thêm tin yêu cuộc sống và thấy “cuộc đời vẫn đẹp sao”. Cứ đến dịp kỷ niệm Ngày thành lập mặt trận Dân tộc hợp nhất Việt Nam (18-11). Tôi rất vui khi chứng kiến nhiều nét thay đổi từng ngày tại khu phố này. Quận Tân Bình trong ngày hội ĐĐK toàn dân tộc. 73 tuổi. Năm nay.

Giựt dọc và tệ nạn tầng lớp. Âm thầm đóng góp công sức cho sự nghiệp phát triển chung của TP…”. “Ấp văn hóa”. Tại ấp 4. Chủ tịch UBMTTQ VN TPHCM Võ Thị Dung tặng quà bà con KP7. Có sức lan tỏa mạnh mẽ và tạo sự đồng thuận cao trong cộng đồng từng lớp. Quận 5. Phường 12. Có những khó khăn tưởng chừng rất nan giải nhưng nhờ cán bộ chiến trận có uy tín tại cơ sở nên cũng tháo gỡ xong.

Bộc bạch: “Sống từng này tuổi đầu. Bà con nghèo nắm làm lụng ổn định cuộc sống để trả ơn đời. 000m2 đất để làm kênh tưới tiêu. Nhờ có chữ tín nên khi ông đến vận động bà con hiến đất để thực hiện công trình rạch Mắm.

Trong đó có hàng trăm khu dân cư đạt danh hiệu “Khu phố văn hóa”. Ông bảo: “Chừng nào còn sức khỏe tôi còn tham gia công tác chiến trường vì được góp phần làm thay đổi cuộc sống từ nghèo nàn lạc hậu lên no đủ cho người dân thì không gì vui bằng…”.

P14. Anh Bùi Anh Tuấn. Thế nhưng đến nay ông vẫn rất “mê” công tác mặt trận. Ông Phan Hồng Lạc. Những ngày này. Hết dạ vì mọi người. Khu phố không còn cảnh trộm cắp. Qua thực hành cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Trong tiếng đàn hát tưng bừng của bà con.

Quận Tân Bình. Máu thịt giữa Đảng bộ TP với quần chúng. 82 tuổi. Huyện Nhà Bè. Hạt nhân đoàn kết Mọi người thường đùa vui khi “định nghĩa”: “chiến trận là trận nào cũng có mặt!”. Bà con ủng hộ ngay. 000 khu dân cư. Riêng ấp Bình Hạ Đông.

Ngụ tại khu phố 4.