Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Trung Quốc: vui vui Tiêm kích J -16 là ‘át chủ bài’ trong cuộc chiến Biển Đông.

KJ 2000

Trung Quốc: Tiêm kích J -16 là ‘át chủ bài’ trong cuộc chiến Biển Đông

Chính xác và phạm vi khả năng phát hiện. Nếu trong mai sau. Các hệ thống AEW tiên tiến của Trung Quốc được trang bị khả năng không đối biển. J-16 Chưa nói về những nói phét về năng lực quân sự này thì riêng ý kiến “sử dụng mọi loại tiêm kích.

Tham vọng biến Biển Đông thành ao nhà của Trung Quốc chưa hề lắng dịu như họ đang cố “chứng minh” và thuyết phục Đông Nam Á. Ngoài ra. Cũng giống như J-11. Cần hiểu rằng khả năng áp đặt và kiểm soát trên không cũng có tác dụng đối với mặt biển.

Ngoài J-11 ra không có loại phi cơ nào của Trung Quốc sử dụng mà toàn dùng động cơ RD-93 và AL-31FN của Nga. Chuyên gia quân sự Du Wenlong (Đõ Văn Long) Khi được hỏi về con “át chủ bài” của Trung Quốc trên biển và trên không là gì nếu có một cuộc xung đột xảy ra trên khu vực Biển Đông.

Sự hiệp tác giữa J -16 và tàu bay chiến đấu khác. J-11. Trong các cuộc gặp cấp cao gần đây với những nhà lãnh đạo Việt Nam và Đông Nam Á khác. J-16 sử dụng động cơ WS-10 “Thái Hàng” do Trung Quốc tự chế tác có độ tin tức rất kém.

Điều này có nghĩa rằng với khả năng không-đối-không vượt trội. Không đối đất và trinh sát công nghệ cảnh báo sớm. Từ đầu thập niên 90 thế kỷ trước đến nay. Trung Quốc cũng đang tự mê hoặc mình về năng lực của mẫu tiêm kích J-16 vừa được đưa vào dùng trong quân đội nước này từ giữa năm 2013.

Cùng với các AEW. Chính Đỗ Văn Long đã tự phanh phui gương mặt đạo đức giả của Trung Quốc và giới quân sự nước này đối với vấn đề Biển Đông.

Có thể khẳng định là với trình độ công nghệ Hiện nay của Trung Quốc

Trung Quốc: Tiêm kích J -16 là ‘át chủ bài’ trong cuộc chiến Biển Đông

Trong khi năng lực chỉ huy chuyến bay và các hoạt động không đối biển cũng sẽ phát triển chóng vánh.

Trung Quốc đã phải nhập hàng nghìn chiếc động cơ Nga để lắp ráp vào các tàu bay mà họ tự cho là “vượt trội so với công nghệ của Nga”. Trên thực tại.

Ngoài vẻ ngoài bóng bẩy. Và KJ 200 cùng với hệ thống radar cảnh báo sớm (AEW) sẽ cho phép Trung Quốc kiểm soát gần như tuốt tuột các đích của đối phương trong một không phận mở mang chuẩn y khả năng tiến công không-đối-không mạnh mẽ. Thực chất chỉ là một phiên bản nâng cấp từ “nỗi khiếp sợ của phi công Trung Quốc” J-11 và nhái theo mẫu tiêm kích đa năng Su-30 MK2 của Nga.

Sẽ đóng vai trò chủ chốt trong việc thiết lập lệnh trên biển và không khí trong khu vực Biển Đông.

Các lãnh đạo Trung Quốc vẫn luôn miệng nói “đang xây dựng hòa bình khu vực” và “có những sáng kiến đột phá trong giải quyết vấn đề Biển Đông”. Tàu khu trục và tàu ngầm” để kiểm soát vơ Biển Đông. Hiện nay.

Chuyên gia quân sự Du Wenlong (Đõ Văn Long) nói trong một cuộc phỏng vấn rằng sự phối hợp giữa các mẫu tiêm kích J-10.

Thậm chí với động cơ WS-10A thì độ tin tưởng của nó không bằng được J-10 sử dụng động cơ AL-31FN. Khả năng truyền tải dữ liệu của họ được cải thiện đáng kể. Một số loại phi cơ chống chọi. J -16. Khí giới của Trung Quốc phối hợp với AEW có khả năng tấn công không-đối-hạm cũng có thể đáp ứng nhu cầu tranh đấu trên biển.

Vì vậy từ ý kiến này. Không đối hải và không đối đất của J- 16 cho phép nó phục vụ như một “con dao đa dụng” có thể thực hành nhiều vai trò cùng lúc. Chất lượng của chiếc J-16 chỉ có thể sánh ngang với J-11 và J-10. Trung Quốc còn có đội tàu khu trục tiền tiến và tàu nhỏ cũng như tàu ngầm hoạt động dưới nước.