Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

5 điểm đến lý tưởng nhất châu Á năm 2013 - Văn ngày hôm nay hóa - Dân trí.

Tuy nhiên, cơ sở hạ tầng dành cho du lịch luôn được giữ ở mức tối thiểu

5 điểm đến lý tưởng nhất châu Á năm 2013 - Văn hóa - Dân trí

Rút cục, đó là khu nghỉ Beachlongue, lừng danh với món ca ri hải sản và kem sữa dừa. Myanmar. 2. Đây là một khu dự trữ thiên nhiên rộng hơn 101 hecta, đã giành giải Công trình của năm tại Hội chợ Kiến trúc Thế giới. Và trong năm nay, tỉnh thành này quyết tâm tăng cường hình ảnh về một điểm đến cho những du khách yêu thiên nhiên với 2 dự án du lịch rất lớn.

Trong một nghiên cứu thực hiện năm 2011, tạp chí The Economist đã đánh giá Singapore là thành thị xanh nhất của châu Á. 3

5 điểm đến lý tưởng nhất châu Á năm 2013 - Văn hóa - Dân trí

Ngoại giả, còn có công viên nước Marine Life Park, nơi được đánh giá là “Khu thủy cung lớn nhất thế giới”.

Phan Hạnh. Philippines. Bây chừ, chính phủ Mông Cổ đang vắt đổi thay điều này, với đích đạt mức 1 triệu khách du lịch nước ngoài vào năm 2015, gấp đôi con số khách du lịch năm 2011.

Các thảo nguyên rộng lớn của Mông Cổ từ lâu đã thu hút những khách du lịch thám hiểm, nhất là những người thích đi lại bằng ngựa.

Một trong số đó là  Gardens by the Bay  (Khu vườn bên vịnh). Vườn nhân tạo “Autumn Harverst” trên đảo quốc Singapore

5 điểm đến lý tưởng nhất châu Á năm 2013 - Văn hóa - Dân trí

Singapore. Xem thêm : Mông Cổ, Thái Lan, Philippines, Singapore, Bangkok, New York Times, The Economist, Myanmar, ngựa, Philippine.

Koh Phangan- Thái Lan. 5. Khu nghỉ dưỡng Kupu Kupu, Thái Lan. 1. Ngoại giả còn những điểm đến đáng chú ý như các ngôi chùa hay thác nước bí mật, cùng với những chọn lọc thư giãn như Yoga Studio

5 điểm đến lý tưởng nhất châu Á năm 2013 - Văn hóa - Dân trí

Khu nghỉ dưỡng New Dedon Island tại Siargao, Philippine. Nó bao gồm một công viên nước rất lớn và một thủy cung với hơn 800 loài sinh vật dưới nước.

Mông Cổ. Thảo nguyên rộng lớn ở Mông Cổ. Nếu muốn bảo đảm an ninh, nhiều hãng lữ hành chuyên nghiệp có tổ chức các dụng cụ di chuyển riêng cùng với người dẫn đường bản địa cho khách du lịch. Trước đây Philippines từng nằm trong danh sách khuyến cáo không nên đi du lịch, nhưng đẵn các vấn đề an ninh giao hội tại khu vực Mindanao ở phía Nam. Những khách sạn phong khách sát biển như Buri Rasa, hay khu villa Kupu Kupu, và Anantara Rasananda đang vấn các khách du lịch đến với hòn đảo này

5 điểm đến lý tưởng nhất châu Á năm 2013 - Văn hóa - Dân trí

Tuy vậy, với việc mở ra trường bay trước tiên trên đảo với đường bay thẳng từ Bangkok vào đầu năm 2013, cùng với số lượng đang tăng lên của các khu du lịch cao cấp cũng như cho gia đình, Koh Phangan đang trở nên điểm đến mới cho khách du lịch.

Hiện giờ, ngoài những khu vực thu hút dân du lịch bụi như Boracay, còn có những khu du lịch với các khách sạn sang trọng đang được mở ra. Theo  New York Times. Với gần 800 hòn đảo hoang, chuỗi đảo Mergui ở bờ biển phía Nam Myanmar đã lôi cuốn những người đam mê khám phá suốt nhiều thập niên qua.

Những bờ biển cát trắng cùng khu các lướt sóng ít người biết và rặng san hô là một trong những điểm cuốn khách du lịch của giang san với 7000 hòn đảo nhiệt đới này. Là điểm đến thân thuộc của các du khách yêu thích mua sắm cũng như tận hưởng thiên nhiên trong lành giữa một thành phố bận rộn.

4. Trong nhiều năm, Koh Phangan là nơi diễn ra những buổi tiệc khét tiếng của những người theo chủ nghĩa ăn chơi trác táng.

Du khách đi thuyền Kayak tại đảo Mergui Archipelago.