Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Chân mới nhất dung những bà mẹ "độc ác" nhất thế giới.

Và tận tới 19 năm sau, các viên chức điều tra mới thu thập đủ chứng cớ cấp thiết để chứng minh được rằng Frances đích thực có tội

Chân dung những bà mẹ

Tử thi của các em bé sau đó đã được tìm thấy ở nhiều nơi xung quanh khu vực sống của gia đình nói trên. Người mẹ sát hại con mới sinh để giữ chồng ở lại  Mới chỉ cách đây năm tháng tại Đức, một bà mẹ trẻ đã bị cáo buộc giết người với hình phạt 8 năm tù giam sau khi nỡ ám sát 5 người con mới sinh của mình.

Người chồng khi biết được sự việc này đã đích thực bị sốc vì anh ta không hề biết vợ mình đã mang thai và giết tới năm người con cho tới tận giờ. Bà mẹ giết chết cả nhà và đổ lỗi cho xã hội đen  Trở lại Texas, Mỹ vào ngày 7 tháng 4 năm 1987, cảnh sát đã chẳng thể tin được rằng bà mẹ trẻ ở tuổi 21, Frances Newton lại chính là thủ phạm ám sát chồng và hai người con còn rất nhỏ của mình

Chân dung những bà mẹ

Nhằm tạo ra chứng cứ ngoại phạm cho mình, Susan đã bắn vào chính bụng của mình sau khi thực hành tội ác "khủng khiếp" trên. Cô bé sau đó đã chẳng thể nào nói lên lời và nhịp tim tăng rất nhanh mỗi khi nhìn thấy mẹ.

Đứa trẻ thứ hai tiếp chuyện bị giết một cách không tiếc thương vào một năm sau đó ở một khu vực đỗ xe gần nhà. Sát hại các con để đến được với người mới  Lo sợ những đứa con sẽ làm ảnh hưởng tới hạnh phúc của mình với người tình mới, Diana Downs đã chẳng lừng chừng khi ra tay bắn chết ba người con và dàn dựng bít tất giống như một vụ tai nạn ô tô

Chân dung những bà mẹ

Đứa con trước hết đã bị ám sát vào năm 2006 và được người mẹ này bỏ đi trong một tờ giấy. Tại tòa án xét xử, người nữ giới này cho biết hành động "ghê rợn" này bắt nguồn từ việc cô ta không muốn bị chồng mình bỏ rơi vì trong nhà có quá nhiều trẻ mỏ.

Tuy nhiên, chỉ năm ngày sau, cảnh sát đã tìm được đầy đủ các bằng chứng để đưa "bà mẹ" độc ác này ra trước tòa. Susan cho biết động cơ đằng sau việc làm "tày đình" của mình đến từ việc cô bị chồng cũ của mình bỏ rơi và vì thế những đứa trẻ, dù cô khôn cùng yêu quí, không cấp thiết phải tiếp kiến sống nữa

Chân dung những bà mẹ

May mắn thay, một trong số ba đứa trẻ đã may mắn sống sót với vết thương do sung bắn trên cánh tay. Brandon, Austin, Brigham và Matthew đều là những cô cậu bé còn rất nhỏ với độ tuổi tuần tự là 14, 7, 6 và 4 ở thời điểm các em bị mẹ mình sát hại. Frances không bao giờ nhấn tội ác của mình và cố định cho rằng vớ đều là do những băng đảng từng lớp đen gây ra. Tuy nhiên, một nhóm người đi trên đường đã chứng kiến vụ việc và bắt Diane phải đưa các con của mình để cấp cứu.

Tại đồn cảnh sát, Diane ưa hành động “phi nhân tính” của bà đều bắt nguồn từ việc bạn trai mới không bằng lòng ở chung với lũ trẻ. Giết 4 người con trai để phục thù chồng  Vào chiều sớm trưa 26 tháng 10 năm 1997, bà mẹ độc ác Susan Dianne Eubanks đã thú tội ác nằm ngoài sức hình dung của con người với việc bắn chết 4 người con của mình ngay tại ngôi nhà ở California.