Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Làm đẹp cần liên tục được đào tạo chuyên nghiệp và cẩn thận.

Chương trình học phong phú và khoa học đi từ lý thuyết đến thực hành giúp hoàn thiện tay nghề và tư tưởng đạo đức của sinh viên sau khi hoàn tất chương trình

Làm đẹp cần được đào tạo chuyên nghiệp và cẩn thận

(Học thêm các môn văn hóa). Thực tế, việc thiếu hụt những chuyên viên chăm nom thẩm mỹ chuyên nghiệp, giỏi về kỹ năng, vững kiến thức chuyên môn đang dẫn đến nhiều bất cập trong ngành công nghiệp làm đẹp ở Việt Nam. Vn. Đối tượng xét tuyển: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT và tương đương; thí sinh đã hoàn thành lớp 12 nhưng chưa tốt nghiệp THPT (học thêm các môn văn hóa); thí sinh tốt nghiệp THCS.

Thông báo tuyển sinh: Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 3/6 đến ngày 15/10. Ntt. Đào tạo chuyên nghiệp cho ra thị trường những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Sinh viên được học tập và rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ giảng sư nhiều kinh nghiệm, được tập huấn theo tiêu chuẩn của Nhật.

Vn Website: www. Viên chức săn sóc dung nhan cần được đào tạo bài bản Nhu cầu làm đẹp tăng nhanh, đồng nghĩa với việc thị trường cần đội ngũ nhân lực đáp ứng công việc đó. Phần lớn người làm trong ngành thẩm mỹ bây chừ chưa được đào tạo bài bản và chính quy, hầu hết chỉ được dạy nghề theo lối nghề truyền nghề ở các salon làm đẹp hoặc học nghề cơ bản ở các trọng điểm dạy nghề địa phương.

ĐT: 0903 308 962 Email: thammy@ntt

Làm đẹp cần được đào tạo chuyên nghiệp và cẩn thận

Nếu trước đây, chỉ giới nghệ sĩ có nhu cầu dùng dịch vụ này thì hiện thời, ngay cả chính trị gia, doanh nhân… cũng cần làm đẹp để tự tín xuất hiện trong các buổi đàm phán, thương thuyết thương mại… Làm đẹp không dừng lại ở đó mà còn đang lan rộng đến các xã hội, đối tượng khác nhau của tầng lớp.

Đơn vị tuyển sinh: Khoa chăm nom thẩm mỹ Đại học Nguyễn Tất Thành Địa chỉ: 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. Học viên sẽ được trang bị các kỹ năng, tri thức, tác phong trong ngành tạo mẫu tóc và chăm sóc thẩm mỹ theo tiêu chuẩn của Nhật để thực hành tốt công việc chuyên ngành sau khi tốt nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp bậc Trung cấp chuyên nghiệp ngành coi ngó thẩm mỹ có thể đảm đang các vị trí như sau: kinh dinh salon; chuyên viên tạo mẫu tóc làm tại các salon cao cấp; kỹ thuật viên các hãng mỹ phẩm chuyên ngành; chuyên viên coi ngó thẩm mỹ tại các Spa cao cấp; chuyên viên trị liệu tại các Spa, khách sạn cao cấp; tía ngành chăm sóc thẩm mỹ; tạo mẫu tóc.

Hình thức xét tuyển: nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại trường hoặc qua bưu điện. Nắm bắt được xu hướng phát triển của ngành và nhu cầu của tầng lớp, mong muốn chuyên nghiệp hóa nguồn nhân lực trong ngành công nghiệp làm đẹp, Đại học Nguyễn Tất Thành đã thiết kế và giới thiệu Khoa săn sóc Thẩm mỹ hệ trung cấp chuyên nghiệp, với hai ngành đào tạo chính là tạo mẫu tóc (Hair) và thẩm mỹ (Esthetics) theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Edu. Xã hội văn minh và phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người cũng tăng lên. Edu. HCM.