Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

mọi người đọc Arbeloa hốt bạc từ mạng Internet.

Đồng thời với đó, lĩnh vực kể trên còn từng được hai ngôi sao khác là Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và Gerard Pique (Barcelona) bỏ vốn đầu tư vào

Arbeloa hốt bạc từ mạng Internet

Lần này người đứng ra điều hành hoạt động của Boom là ông anh Raul. Hoạt động cốt yếu của Boom là tiến hành các chiến dịch quảng cáo theo đề nghị của đối tác trên mạng Internet, đặc biệt là trên mạng từng lớp.

Không chỉ có vậy, Boom còn dự quảng bá về các sự kiện cuốn sự quan tâm của nhiều người. Có thể thấy, không chỉ là một cầu thủ, Arbeloa rồi đây sẽ còn được nhắc nhiều đến với nhân cách một nhà đầu tư năng động và nhạy bén trong lĩnh vực kinh dinh trên mạng Internet. Cũng như một số dự án khác, Arbeloa tiếp giao quyền quản lý Boom cho một trong hai ông anh trai.

Thừa thắng xông lên, Arbeloa đã mở mang thêm loại hình hoạt động kinh doanh qua mạng Internet. Kèm theo đó, số dư trong tài khoản nhà băng của chuyên gia phòng ngự 30 tuổi cũng đã tăng lên trông thấy. Sau khó khăn trong thời gian ban sơ, màn đầu tư của Arbeloa dường như ngày càng xuôi chèo mát mái.

Ngay mới đây nhất thôi, Arbeloa đã cho mở công ty tiếp thị trực tuyến với cái tên khá ấn tượng: Boom. Ngoài Arbeloa, trước đó ngôi sao của Chelsea, Juan Mata cũng đã gặt hái được ít nhiều thành công trong lĩnh vực kinh dinh trên mạng Internet. Không hề giấu tham vọng của mình, Arbeloa còn đang ủ ấp kế hoạch lấn sân sâu hơn nữa vào hoạt động thu về lợi nhuận qua Internet.

Arbeloa rất nhanh nhạy trong kinh dinh Chẳng hề lao vào kinh doanh bất động sản hay mở tiệm ăn như cách làm bình thường của một số đồng đội, tuyển thủ Tây Ban Nha này đã quyết định đầu tư vào các hoạt động kiếm tiền chuẩn y mạng Internet. “Theo tôi, kinh dinh Internet đem lại rủi ro nhưng cũng có thể đem về siêu lợi nhuận nếu biết cách khai thác và nắm bắt thời cơ một cách kịp thời”, Arbeloa háo hức chia sẻ trong cuộc đáp phỏng vấn mới đây trên tạp chí Hola.

Cùng với đó, ngôi sao Real Madrid còn nhận được sự giúp đỡ đắc lực từ hai ông anh trai Raul và Yago. Cần nhấn mạnh, cả Raul lẫn Yago đều khá thông đạt về tin học cũng như có vốn kiến thức tương đối sâu rộng về hoạt động kinh doanh trên Internet.