Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Lẽ nào dọn đã làm mới dẹp vùng kín cũng phải xin phép chồng???.

Tầng lớp hiện đại là tầng lớp giải phóng con người, trong chuyện đó tôi cũng luôn quan niệm trọng nhau, vợ chồng có quyền tự do quyết định wax, xăm hay thu vén vùng kín…  Ảnh minh họa  Còn chuyện chị em thu dọn vùng kín, tôi nghĩ nó là chuyện cá nhân, không cấp thiết chúng ta phải xin phép chồng

Lẽ nào dọn dẹp vùng kín cũng phải xin phép chồng???

Tôi nghĩ các chị em nên tự tạo sự chủ động cho mình ngay từ khi bước chân về nhà chồng, nên nói thẳng với chồng về quyền tự quyết định trong những chuyện rất mực bình thường và đơn giản như vậy. Vì vợ chồng tôi sống dựa trên sự quý trọng và tình nguyện cao của cả hai như vậy mà chúng tôi hiếm khi tranh cãi bất hòa trong cuộc sống và luôn đạt tới sự thăng hoa trong chuyện phòng the.

Tôi biết chắc chắn rằng trong mỗi lần đưa sếp đi nhậu nhẹt, chồng tôi buộc phải đi hết tăng 3, tăng 4… tôi chỉ lặng lặng chuẩn bị sẵn áo tơi hộ thân cho anh. Hai vợ chồng tôi đều tôn trọng cuộc sống riêng tư của nhau. Dù lý thuyết của các chị em là tuyên bố hào hùng “tôi sẽ ngay lập tức ly hôn khi anh đi lằng nhằng”, nhưng mấy người có bản lĩnh. Tôi quan niệm, lạt mềm thì buộc chặt! Hơn nữa, chồng tôi cũng là người hết mực quan tâm vợ con và anh rất tôn trọng ý kiến cá nhân chủ nghĩa tôi.

Chả nhẽ hè đến, để gọn ghẽ mặc bikini đi biển các chị em cần phải xin phép chồng chỉnh chang cô bé?! Hẳn là nực cười. Còn với đức ông chồng, nếu chồng vẫn toàn tâm toàn ý cho gia đình và biết bảo vệ mình, đó là một ông chồng tốt!.

Tôi cũng là một người đàn bà, có chồng, có 1 con và có gia đình bé nhỏ. Thỉnh thoảng tôi vẫn đi tân trang, thu dọn lại vùng kín. (Phòng the)-  tầng lớp đương đại là từng lớp giải phóng con người, trong chuyện đó tôi cũng luôn quan niệm trọng nhau, vợ chồng có quyền tự do quyết định wax, xăm hay dọn dẹp vùng kín…  Trong số hàng triệu đàn bà Việt Nam hiện giờ, ai là người dám khẳng định mình quản ngại được chuyện ngoại tình của chồng? Hoặc có mấy mươi phần trăm trên thực tiễn phát hiện chồng đi ăn phở là dám bỏ chồng.

Để làm chồng bất thần, tôi xăm tên anh lên ngực, chồng tôi cực kì hạnh phúc. Tôi không bênh vực chuyện đàn ông ra ngoài ăn phở, nhưng tôi hiểu thực tế bây chừ và chấp nhận hiện tại.

Đơn giản là vì vùng nào trên cơ thể cũng thuộc sở hữu của cá nhân chủ nghĩa ta, vợ chồng phải độc lập với nhau thì mới có sức hút với đối phương.