Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Kiểm toán lưu liên tục ý ORS chưa dự thu và chi 410 tỷ tiền gửi tại ngân hàng.

Về thực chất ORS làm trung gian môi giới cho TienPhongBank và hưởng phí hoả hồng. Số tiền này ORS nhận từ TienPhongBank để thực hành các hợp đồng môi giới chứng khoán. 4 tỷ đồng doanh thu, giảm 54. Công ty chưa dự thu lãi và dự chi lãi liên can đến số tiền này vào mỏng kết quả kinh dinh trong kỳ.

Khoản tiền này sẽ được Vietinbank chuyển trả cho TienPhongBank khi TienPhongBank có yêu cầu bằng văn bản.

Trong quá trình thực hiện nghiệp vụ môi giới, ORS chỉ tạm tính khoản lãi phải trả cho TienPhongBank và lãi nhận được từ Vietinbank vào trương mục trung gian, sau khi hoàn tất nghiệp vụ môi giới ORS sẽ được hưởng khoản phí như quy định và hạch toán doanh thu do đó việc ghi nhận lãi cho khoản phải trả này không ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty.

6% so cùng kỳ. Minh An infonet. Được biết, 6 tháng đầu năm, ORS thực hiện được 5. Về vấn đề này, ORS giải thích rằng công ty đã gửi tiền duyệt y các hiệp đồng tiền gửi có kỳ hạn tại Vietinbank.

Hiện khoản tiền này đang tạm ngưng giao tế chờ xử lý do đó công ty không thực hiện hạch toán khoản lãi phải trả cho TienPhongBank ứng khoản nợ phải trả hoạt động giao dịch chứng khoán đồng thời cũng không hạch toán khoản thu lãi tiền gửi có kỳ hạn tương ứng các hiệp đồng tiền gửi có kỳ hạn tại Vietinbank.

7 tỷ đồng nên lợi nhuận sau thuế âm 377 triệu đồng, trong khi cùng kỳ có lãi 129 triệu đồng. Tùy thuộc vào sự hi vọng của các bên liên can vấn đề trên có thể làm đổi thay đến vắng tài chính. Kiểm toán lưu ý, trong số dư tiền gửi của ORS tại các ngân hàng tại ngày 30/06/2013 đã bao gồm 410 tỷ đồng là số tiền gửi tại Vietinbank bị tạm ngưng giao dịch.

Nhưng tổn phí chiếm tới 5.