Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Hạ Long vào top 25 điểm đến yêu thích nhất châu Á - khá là hot VietNamNet.

Hạ Long cùng với 3 địa danh khác của Việt Nam là Hà Nội, TP

Hạ Long vào top 25 điểm đến yêu thích nhất châu Á - VietNamNet

Lễ trao giải thưởng Asia Destination Awards năm 2013 sẽ được tổ chức tạiSingapore vào ngày 18/6/2013. Để lọt vào top 25 của giải thưởng này, các địa danh phải được bình chọnthông qua hàng triệu đánh giá và ý kiến từ du khách trên trang TripAdvisor. Theo mô tả trên trang TripAdvisor, Hạ Long là điểm du khách nên đến để ngắmnhững hòn đảo đá vôi và hang động đẹp kinh ngạc.

Giải thưởng Asia Destination Awards năm 2013 có 412 điểm trên toàn thế giới được đưa vào danh sách TripAdvisor Travelers’Choice. Giải thưởng này dựa trên các tiêu chí là sự nổitiếng của các điểm đến, sự yêu thích của du khách đối với địa danh đó và nhữngđiểm đến được đánh giá cao nhất.

M. Trong số 25 điểm du lịch hấp dẫn nhất của châu Átrong năm nay, Hà Nội giành vị trí thứ 14, TP. HCM thứ 15, Hội An thứ 17 và HạLong thứ 25. M. Làng nhàng mỗi tháng, trang TripAdvisor có hơn 60 triệu lượt khách truy cập vàcó trên 75 triệu ý kiến phản hồi.

HCM  và HộiAn đã vào lọt top 25 điểm đến yêu thích nhất châu Á, được nhận giải thưởng AsiaDestination Awards năm 2013 của trang web du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor.